Giật mình với lời tiên tri của bà Vanga về Châu Âu năm 2020

Ngày 19/04/2020 08:22 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga từng tiên đoán về suy thoái kinh tế toàn cầu vào năm 2020 sẽ “đè bẹp“ châu Âu, theo DailyStar.

Theo báo Anh, nhà tiên tri Vanga đã báo trước một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu có thể làm suy giảm châu Âu sau sự kiện Brexit và coronavirus.

Giật mình với lời tiên tri của bà Vanga về Châu Âu năm 2020 - 1

Bà Vanga.

Theo dự đoán của Vanga, trong 6 tháng đầu năm 2020, một cuộc khủng hoảng kinh tế  toàn cầu sẽ bắt đầu trên thế giới. Nhà tiên tri trong suốt cuộc đời của bà đã từng tuyên bố, vào năm 2020 đồng tiền sẽ mất đi giá trị của nó, một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn đối với châu Âu, cảnh báo lục địa châu Âu sẽ "đi đến tận cùng của sự tồn tại".

Bà Vanga tiên đoán về một cuộc xâm lược châu Âu của những kẻ cực đoan Hồi giáo sau Mùa xuân Ả Rập 2010. Theo tờ Mirror, Baba Vanga cũng dự đoán trận sóng thần Boxing Day tàn khốc năm 2004, khiến 227.898 người thiệt mạng.

Những người theo dõi và tin vào tiên đoán của bà Vanga nói rằng, những dự báo này có tỷ lệ chính xác 85% được nghiên cứu bởi một cựu giám đốc của Viện Gợi ý Bulgaria, Giáo sư Georgi Lozanov.

Tuy nhiên, nhiều người nghi tỏ ra nghi ngờ tính chính xác của những lời "tiên tri" này khi nhiều năm qua, đã có nhiều dự đoán không đúng.

Trong báo cáo Outlook kinh tế thế giới đầu tiên kể từ khi virus corona lây lan, Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF ước tính, tổng sản phẩm quốc nội toàn cầu sẽ giảm 3% trong năm nay.

Nhà tiên tri Nostradamus từng dự đoán dịch bệnh virus Corona ở TQ?
Virrus Corona khiến 56 người chết và 2.000 người nhiễm tính đến ngày 26.1 và nhiều người liên hệ dịch bệnh diễn biến phức tạp này với những lời sấm...
Theo Bảo Ngọc (Theo DailyStar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới