Gọi thợ sửa ống nước tới nhà, vài ngày sau người phụ nữ hoảng hốt phát hiện thứ đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 02/11/2021 18:30 PM (GMT+7)

Chỉ vài ngày sau khi thợ sửa ống nước đến nhà, người phụ nữ đã phát hiện ra thứ đáng sợ.

Theo Dailymail đưa tin, một người thợ sửa ống nước 57 tuổi mới đây đã bị kết án 12 tháng tù vì hành vi quay lén hình ảnh riêng tư của phụ nữ để phục vụ mục đích tình dục của mình.

Tháng 6/2018, thợ sửa đường ống nước James Hulme, 57 tuổi, đã được thuê tới một căn nhà ở thành phố Nottingham, nước Anh, để giúp một người phụ nữ xem xét lại đường ống nước trong nhà tắm. Trong lúc làm việc, James đã cố tình lắp một chiếc camera quay lén nhỏ xíu ngay bên dưới bồn rửa tay trong nhà tắm.

Người phụ nữ chủ nhà không hề phát hiện ra điều này cho đến tận vài ngày sau, trong lúc đang đi tắm, cô mới bất ngờ nhận thấy có vật lạ bên dưới bồn rửa tay. Sau đó, người phụ nữ này mới hoảng hốt phát hiện mình đã bị quay lén và thủ phạm không ai khác chính là gã thợ sửa ống nước mà cô đã thuê về vài ngày trước.

 James Hulme, 57 tuổi.

 James Hulme, 57 tuổi.

Biết được chuyện này, người phụ nữ lập tức gọi cho James để đối chất. Sự thật bị phanh phui, gã thợ sửa ống nước này đã nhanh chóng bỏ trốn nhưng cuối cùng cũng bị cảnh sát lần theo dấu vết để bắt giữ chỉ vài ngày sau đó. Cảnh sát cũng tới lục soát tại nhà của James ở quận Sherwood, thành phố Nottingham và phát hiện ra những bằng chứng khủng khiếp hơn nhiều.

Hóa ra, người phụ nữ trên không phải nạn nhân đầu tiên và duy nhất của James. Lợi dụng công việc sửa đường ống nước, gã đàn ông này đã quay lén hình ảnh của 6 người phụ nữ khác nhau. Tại nhà của James, cảnh sát đã thu thập được rất nhiều bằng chứng, bao gồm 302 hình ảnh không đứng đắn của trẻ em dưới tuổi vị thành niên, những tệp ảnh bí mật của các nạn nhân trong máy tính cùng rất nhiều hình ảnh khiếm nhã khác.

Khi bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn, James cũng đã nhanh chóng thừa nhận hành vi quay lén hình ảnh nhạy cảm của phụ nữ và sở hữu những hình ảnh khiêu dâm cực đoan nhằm thỏa mãn sở thích tình dục bệnh hoạn của mình.

Thanh tra cảnh sát Jonathan Cooper, người phụ trách điều tra vụ án của James Hulme, cho biết: "Đây là một hành vi vi phạm hoàn toàn lòng tin và xâm phạm quyền riêng tư theo cách tính toán trước để thỏa mãn nhu cầu tình dục của chính anh ta. James Hulme sẽ phải sống với sự xấu hổ này trong suốt quãng đời còn lại. Những hành vi phạm tội này thật thô bạo và các nạn nhân sẽ ám ảnh đến cuối đời. 

Tôi hy vọng kết quả này không chỉ là một sự an ủi cho các nạn nhân và gia đình họ mà còn là một lời cảnh báo cho những người khác có thể bị cám dỗ tham gia những hành vi tương tự. Bản án dành cho James Hulme cũng là lời cảnh báo cho những người khác rằng hành vi phạm tội đó sẽ gây ra hậu quả.

Đằng sau mỗi video và hình ảnh bệnh hoạn này là một đứa trẻ dễ bị tổn thương bị người lớn lạm dụng tình dục ở nhiều nơi trên thế giới. Tác động về thể chất và tình cảm của hành vi lạm dụng đó có thể có tác động tàn khốc đối với những đứa trẻ đó khi chúng lớn lên và chúng tôi quyết tâm bảo vệ những đứa trẻ khác khỏi số phận tương tự".

Cuối cùng, James Hulme đã bị kết án 12 tháng tù giam tại Tòa án Nottingham Crown.

Bụng con gái to dần sau khi đến nhà bố của bố dượng, mẹ đau đớn phát hiện sự thật
Vì quá bận công việc nên người mẹ này đã gửi cô con gái 11 tuổi của mình cho bố của người chồng thứ 2 của mình nhờ trông hộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h