Hà Nội: Bắt nghi phạm 9X sát hại người phụ nữ tại chung cư cao cấp Royal City

Ngày 01/11/2017 14:36 PM (GMT+7)

Lực lượng chức năng vừa cho biết đã bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết của người phụ nữ tại chung cư Royal City chiều qua 31/10. Người này có quan hệ khá thân thiết với nạn nhân.

Trưa nay (1/11), xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Cơ quan Công an quận Thanh Xuân phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cùng các đơn vị chức năng đã truy bắt được nghi can sát hại người phụ nữ tại căn hộ chung cư ở khu Royal City Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội”.

Danh tính nghi phạm được xác định là Phạm Thanh T. (21 tuổi, quê Ninh Bình). Nghi phạm bị bắt giữ tại Chúc Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, nghi phạm có mối quan hệ khá thân thiết với nạn nhân.

Trước đó, vào chiều hôm qua (31/10), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một nữ giới trong một căn hộ tại chung cư Royal City. Nạn nhân là một phụ nữ tên H. (SN 1981, quê ở Nam Định), đã ly hôn và hiện đang sống cùng con gái 12 tuổi tại căn hộ trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội trọng án Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân đến khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

>>> XEM THÊM: Nghi phạm hiếp, giết dã man bé gái 14 tuổi ở Gia Lai sa lưới

PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự