Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man

Ngày 13/12/2017 12:40 PM (GMT+7)

Theo lời kể của N. không chỉ đánh vào mặt khiến hai chiếc răng bị gãy, bố cháu còn dùng dây điện đánh rất nhiều vào mông và cuốn dây điện lên cổ cháu.

Phản ánh với PV, chị Phạm Thị Liên (SN 1986, ở Phúc Lý, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, con trai chị là cháu Trần Duy N. (10 tuổi) bị chính bố đẻ là anh Trần Tuấn L. (SN 1982 ở Vân Hội, Đông Anh, Hà Nội) bạo hành dã man trong một thời gian dài.

Ngồi trò chuyện cùng chúng tôi, trên gương mặt bé N. vẫn thể hiện rõ sự lo lắng, thậm chí mỗi khi kể đến đoạn bị bố đánh cháu N. lại run lên vì sợ hãi. “Lần gần đây nhất cháu bị bố đánh là ngày 2/12, hôm đó cháu bị điểm kém môn tiếng Anh phải viết bản kiểm điểm và xin chữ ký của bố. Sau khi ký xong bố tát và dùng dây điện đánh cháu”, N. kể lại.

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man - 1

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man - 2

Những vết thương vẫn còn hằn sâu trên cơ thể của cháu N.

Theo lời kể của N. không chỉ đánh vào mặt khiến hai chiếc răng bị gãy, bố N. còn dùng dây điện đánh rất nhiều vào mông và cuốn dây điện lên cổ cháu. “Khi con khóc to van xin, bố con lấy dao doạ: Mày nằm xuống đây không tao chém chết mày, con sợ và nằm xuống nhưng bố vẫn đánh”, N. nhớ lại.

Ngoài trận đòn ngày 2/12, trước đó N. bị bố đánh nhiều lần khác, vật dụng bố cháu thường dùng để đánh là dây điện. “Có lần con đi học về chậm hơn vài phút, bố con bảo trốn đi gặp mẹ nên cũng đánh, hay đi học về cất cặp xong đi vệ sinh vào bố tự nhiên cũng đánh con. Con rất sợ”, N. nói.

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man - 3

Gương mặt cháu N. vẫn còn sợ sệt khi kể lại những lúc bị bố bạo hành.

Mỗi khi đánh đập, bố N. thường đóng kín cửa nên không ai hay biết, sau đó N. cũng không dám kể với ai vì nếu kể ra sẽ bị bố đánh nặng hơn. Còn trong cuộc sống hàng ngày, ngoài đi học cháu N. phải tự giặt quần áo, nấu cơm, quét nhà…

Theo lời kể của N. hàng ngày, cháu được bố cho 5 nghìn đồng ăn sáng, trưa đi học về hôm có cơm ăn, hôm không. Tối về ăn cơm, thường chỉ có bát canh, nếu N. không tự nấu trứng hay bà nội mang thịt về thì cũng không có thức ăn.

Ngồi ôm con vào lòng và xoa những vết thương trên cơ thể con, chị Phạm Quỳnh Liên (SN 1986) cho biết, hai vợ chồng chị li hôn từ năm 2015, hai con được toà phán xử ở với bố.

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man - 4

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man - 5

Cháu N. cho biết, cháu bị bố đánh gẫy 2 cái răng và thường xuyên bị bố đánh bằng dây điện.

Trong suốt 2 năm qua, người chồng cũ luôn cấm đoán chị gặp 2 con, nếu phát hiện thì sẽ đánh đập các con, vì thế chị chỉ ở xa gọi điện đến và mua đồ thì gửi hàng xóm để đưa cho con. Tiền hàng tháng chị cũng gửi bà nội để lo cho con ăn học.

Kể về sự việc phát hiện ra con bị bạo hành, chị Liên cho biết, trước đây chị cũng nghe nhiều lần các con chị bị bố đánh, nhưng chị cũng chỉ nghĩ là đánh nhẹ để dạy dỗ.

Đến ngày 11/12, khi người dân sống quanh nhà chồng gọi điện báo rằng, con trai thứ 2 của chị bị đánh dã man, gãy răng, chảy máu mồm thì chị mới vội vàng chạy sang nhà chồng và được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó chị đã đón cháu về và báo chính quyền địa phương.

Hà Nội: Bé trai 9 tuổi bị điểm kém, bố dùng dây điện bạo hành dã man - 6

Chị Liên mẹ cháu N. chia sẻ về sự việc.

Chị Liên cũng thông tin thêm, ngoài bố thì các con chị còn sống cùng bà nội, nhưng bà thường xuyên đi chợ và các cháu không dám kể nên bà cũng không nắm được. “Khi tôi nói chuyện về việc các con bị bố bạo hành, bà nội vẫn không biết và nói: Làm gì có chuyện đó”, chị Liên kể lại.

Xác nhận với chúng tôi, lãnh đạo công an xã Vân Nội được biết, hiện tại, phía công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Liên về sự việc con trai mình bị chồng cũ đánh đập dã man. Đồng thời đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an cấp huyện và mời bố cháu N. lên làm việc.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 9 tuổi bị bố bạo hành