Hà Nội: Chồng tẩm xăng đốt vợ khiến cả hai tử vong, nghi do mâu thuẫn gia đình

Ngày 15/09/2019 19:48 PM (GMT+7)

Khi thấy mùi xăng và khói bốc lên trong thùng container, người dân chạy đến thì phát hiện người chồng đang giãy giụa trong đống lửa.

Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 15/9 tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Theo thông tin từ công an xã Tiến Thịnh, rạng sáng cùng ngày khi nhận được tin báo của người dân có một vụ cháy ở thùng container, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, cứu người.

Một số người dân cho biết, thùng container bị cháy là nơi ở, nơi bán hàng của vợ chồng anh Nguyễn Văn Xuân (SN 1979) và vợ là chị Lê Thị Ngần (SN 1979). Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, chị Ngần lúc này đã bị bỏng nặng nhưng cố thoát ra ngoài để tri hô kêu cứu.

Hà Nội: Chồng tẩm xăng đốt vợ khiến cả hai tử vong, nghi do mâu thuẫn gia đình - 1

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra tại hiện trường.

Còn trong thùng container, anh Xuân lúc này đang giãy giụa trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Khi đưa được ra ngoài, lực lượng chức năng đã đưa hai vợ chồng đi cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng, anh Xuân và chị Ngần đã không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng nên người chồng dùng xăng đổ lên người và đốt. Đêm xảy ra vụ việc, cửa phòng nơi hai vợ chồng anh Xuân ngủ khóa trái bên trong, tại hiện trường có một can đựng xăng.

Được biết cả hai vợ chồng chưa có con. Thi thể cả hai đã được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ. Trước đây hai vợ chồng có nhiều lần xảy ra xô xát. Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mang xăng đến bệnh viện đốt vợ cũ, cả 2 nguy kịch
Đức bấm khóa trái cửa và đổ xăng mang theo tưới lên người mình và chị Thúy rồi châm lửa đốt.
Đình Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội