Hà Nội: Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại nam sinh, cho xác vào bao tải phi tang

Ngày 27/04/2018 19:20 PM (GMT+7)

Chử Tuấn Sơn khai nhận, do ngỏ ý vay tiền nhưng T. không đồng ý, nên Sơn đã ra ray sát hại nam sinh này.

Liên quan đến vụ án mạng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm (Hà Nội) chiều 27/4 Công an Quận Nam Từ Liêm đã chính thức cung cấp thông tin về sự việc.

Theo cơ quan công an cung cấp, nạn nhân trong vụ án mạng này là Vũ Thanh T. (22 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Hà Nội). Đối tượng sát hại nạn nhân là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Tại cơ quan công an, bước đầu Sơn khai nhận, qua các mối quan hệ hắn ta quen Vũ Thanh T. và biết nạn nhân có cho vay tiền “bốc bát họ”. Trước đây, Sơn đã từng vay tiền của anh T., hiện bản thân Sơn đang cần tiền trả nợ nên Sơn đã gọi điện mời T. đến nhà mình và dự định sẽ vay tiền T.

Hà Nội: Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại nam sinh, cho xác vào bao tải phi tang - 1

Đối tượng Chử Tuấn Sơn tại cơ quan công an

Chiều ngày 9/4, anh T. đi xe máy SH đến nhà Sơn. Tại đây Sơn đề nghị anh T. cho mình vay 20 triệu đồng nhưng anh T. không cho vay nên hai bên lời qua tiếng lại. 

Trong lúc anh T. đang ngồi hút thuốc lào thì Sơn đi ra phía sau anh T. nhặt một viên gạch đập liên tiếp vào đầu vào gáy anh T. Sau đó, anh T. chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị Sơn đuổi theo kịp đập liên tiếp cho tới khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng dùng áo thun quấn đầu nạn nhân, dùng túi nilon buộc phía bên ngoài áo quấn đầu anh T. sau đó khoá cửa ngoài. 

Đến 19h cùng ngày, Sơn lấy 1 điện thoại và lấy chìa khóa xe SH của anh T. điều khiển xe máy đến nhà gửi xe của Bệnh viện E tại đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội để gửi xe tại đây và đi xe ôm về nhà. 

Trên đường đi, Sơn đã vứt điện thoại di động và chìa khóa xe máy của anh T. rồi về bán nước chè tại đường Nguyễn Cơ Thạch. 

Hà Nội: Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại nam sinh, cho xác vào bao tải phi tang - 2

Hiện trường vụ án ( Ảnh: Người Đưa Tin)

Đến 23h30 cùng ngày, Sơn vào phòng nơi để xác anh T., cho xác anh T. vào 2 bao tải rồi sử dụng xe máy Honda Airblade chở xác anh T. đến vứt tại mương nước ven đường Đỗ Xuân Hợp. 

Sáng ngày 10/4, Sơn mang sợi dây chuyền cướp được của anh T. đến hiệu vàng bán được hơn 4 triệu đồng, sau đó đối tượng bỏ trốn vào Bình Dương thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 24/4, khi một người dân trong lúc đi vệ sinh đã thấy một tử thi đang trong giai đoạn phân huỷ đựng trong bao tải tại mương nước cuối đường Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1. 

Ngay sau khi nhận được tin, cơ quan Công an quận đã báo cáo Công an TP Hà Nội cùng lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Tại hiện trường, tử thi được bọc bằng 2 bao tải màu xanh và màu trắng đục, miệng bao tải được buộc bằng bao nilon, hai bao tải bị cháy một phần. 

Xác định đây là vụ việc có dấu hiệu tội phạm, nhận định ban đầu nạn nhân bị giết ở nơi khác và bỏ vào bao tải đưa đến hiện trường để phi tang, lãnh đạo Công an TP đã chỉ đạo các lực lượng tập trung biện pháp điều tra làm rõ.

Sau một ngày tích cực điều tra, cơ quan công an xác định Chử Tuấn Sơn là nghi can gây ra vụ án mạng. Ngay sau đó cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Chử Tuấn Sơn khi hắn ta đang lẩn trốn trong Bình Dương. 

Nghi án sát hại nam sinh, giấu xác: Bố xót xa kể 15 ngày mòn mỏi chờ con
Ông Bảo kể suốt 15 ngày con trai mất tích, hai vợ chồng vẫn hy vọng con sẽ trở về. Khi nghe tin có xác chết, ông vẫn hy vọng đó không phải con mình.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội