Hà Nội: Nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị đánh và bắt quỳ xin lỗi

Ngày 05/06/2018 16:54 PM (GMT+7)

Sau khi nhắn tin hẹn một người phụ nữ mang thai đi nhà nghỉ, nam thanh niên đến điểm hẹn thì bị người chồng bắt gặp và bắt quỳ gối xin lỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị một nhóm người hành hung, bắt quỳ gối giữa đường và liên tục van xin tha mạng.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, nam thanh niên bị đánh được cho là trước đó có tin nhắn tán tỉnh và rủ một người phụ nữ (đã có chồng, đang mang bầu) đi nhà nghỉ.

Sau khi nhắn tin, nam thanh niên này đã đi từ Linh Đàm (Thanh Trì – Hà Nội) xuống tận Phú Xuyên – Hà Nội để gặp mặt. Tuy nhiên, người nhắn tin phản hồi và hẹn gặp nam thanh niên này là chồng của cô gái đang mang bầu.

Hà Nội: Nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị đánh và bắt quỳ xin lỗi - 1

Nam thanh niên bị hành hung sau khi có tin nhắn gạ một bà bầu đi nhà nghỉ.

Vì thế, khi đến điểm hẹn gặp, nam thanh niên đã bị chồng cô gái mang bầu và nhóm thanh niên bắt giữ, hành hung. Không chỉ có vậy, nhóm người này còn bắt nam thanh niên quỳ gối xin lỗi, sau đó tiếp tục đánh, đấm vào mặt và bụng khiến nạn nhân chảy cả máu mũi.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (Hà Nội). Ngay sau khi sự việc xảy ra và đoạn clịp được phát tán trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã triệu tập những người liên quan đến làm việc.

Đại tá Nguyễn Đình Chiến – Trưởng công an huyện Phú Xuyên chiều ngày 5/6 đã xác nhận thông tin có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn huyện. Theo ông Chiến, hiện những người liên quan được triệu tập đã đến cơ quan công an để làm việc và đang được tạm giữ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bồ nhí đánh ghen ngược, cướp chồng còn tìm đến tận nơi dằn mặt người vợ xôn xao MXH
Dù người dân can ngăn nhưng cô bồ liên tục chửi bới, đánh đập người vợ dã man.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng