Hà Nội: Rùng mình trước lời khai của người chồng vụ sát hại vợ giữa đường vắng

Ngày 26/04/2017 14:11 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết đã giữ đối tượng Phạm Doãn Quân (32 tuổi, ở huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn), là chồng của nạn nhân.

Vào khoảng 22h40 ngày 19/4, người dân sống tại thôn Đa, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội, đã phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm ngay bên đường dẫn vào thôn.

Ngay lập tức, người dân đã báo tin cho chính quyền địa phương. Công an xã Di Trạch, Công an huyện Hoài Đức cũng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Hà Nội: Rùng mình trước lời khai của người chồng vụ sát hại vợ giữa đường vắng - 1

Đường vào thôn Đa, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội, nơi phát hiện thi thể chị A.

Quá trình điều tra, khoanh vùng các đối tượng tình nghi và bằng những chứng cứ, lời khai, cơ quan Công an đã xác định kẻ tình nghi số 1 trong vụ việc này chính là Phạm Doãn Quân – chồng của chị A. Quân đã mất tích ngay sau khi người dân phát hiện thi thể chị A. trên đường.

Trưa 20/4, cơ quan Công an đã bắt giữ nghi can Phạm Doãn Quân khi hắn đang lẩn trốn ở Bắc Kạn. Tại cơ quan điều tra, Quân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của Quân, do thời gian gần đây giữa Quân và vợ liên tục xả ra mâu thuẫn, nên Quân đã có ý định sát hại vợ. Để thực hiện ý đồ trên, Quân đã mua một con dao bầu rồi để sẵn trong cốp xe.

Tối 19/4, sau khi ăn cơm tại phòng trọ xong, Quân rủ vợ đi dạo bằng xe máy. Nghĩ chồng mình muốn hàn gắn lại tình cảm nên rủ đi dạo, chị A. vui vẻ nhận lời. Đến khoảng 21h, khi chở vợ tới đoạn đường vắng qua thôn Đa, xã Di Trạch, Quân dừng xe lại để nói chuyện với chị A.

Bất ngờ Quân mở cốp xe lấy dao bầu rồi đâm vào người “đầu ấp tay gối” của mình nhiều nhát. Bất ngờ bị đâm, chị A. không kịp phản ứng, chỉ chạy được một đoạn rồi gục ngã.

Gây án xong Quân bỏ trốn khỏi hiện trường, chạy thẳng về quê ở Bắc Kạn. Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra tiếp tục làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự