Lấy 200 triệu tiền thách cưới của chú rể, cô dâu lạnh lùng nói không hợp rồi lấy chồng khác

Ngày 12/09/2018 15:45 PM (GMT+7)

Đòi tiền thách cưới 60.000 nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đồng) và tổ chức đám cưới theo phong tục truyền thống nhưng cô dâu không chịu đăng ký kết hôn mà âm thầm đi lấy chồng khác.

Mất tiền, mất vợ trong phút chốc, chú rể đáng thương trong câu chuyện này là người đàn ông họ Trương, ở thành phố Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo đó, vào tháng 10/2016, anh Trương quen cô gái họ Vương trên internet. Sau một thời gian liên lạc, cả 2 nhanh chóng xác định mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Một tháng sau khi chính thức yêu nhau, anh Trương đến nhà người yêu đưa cho bố mẹ cô 60.000 nhân dân tệ tiền đính ước. Ngoài ra, anh Trương còn chi thêm 8.000 nhân dân tệ để mua 3 chỉ vàng và quần áo cho cô Vương.

Lấy 200 triệu tiền thách cưới của chú rể, cô dâu lạnh lùng nói không hợp rồi lấy chồng khác - 1

(Ảnh minh họa)

Vào Tết nguyên đán năm đó, cả 2 tổ chức đám cưới tại nhà anh Trương theo phong tục truyền thống địa phương. Tuy nhiên, sau đám cưới, anh Trương liên tục đề nghị đi đăng ký kết hôn nhưng cô Vương đưa ra nhiều lý do để từ chối.

Vào tháng 7/2017, cô Vương bất ngờ bỏ đi và nói rằng 2 người không hợp nhau. Điều đáng nói là cô thẳng thừng thông báo với anh Trương là cô đã kết hôn với người khác.

Anh Trương nhiều lần yêu cầu cô Vương trả lại số tiền đính ước. Cả 2 đã liên lạc với nhau nhiều lần nhưng không có kết quả. Không biết phải làm thế nào, anh Trương đã gửi đơn kiện tới tòa án thành phố yêu cầu cô Vương quay về và trả tổng cộng 68.000 nhân dân tệ cho anh.

Nhờ sự can thiệp của pháp luật, mới đây, cả 2 đã thống nhất thỏa thuận. Cô Vương sẽ trả lại cho anh Trương 45.000 nhân dân tệ. Nếu thời gian quá hạn, cô sẽ phải trả cho anh số tiền cao hơn là 60.000 nhân dân tệ.

Phòng tân hôn đặc biệt của cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 ở Cao Bằng
Trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu 62 tuổi đã về nhà chồng và cùng gia đình dọn dẹp, trang trí buồng cưới thật… lung linh.
T.N (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h