Cô dâu phát hiện bị ung thư trong ngày cưới, chú rể phải hủy trăng mật lấy tiền phẫu thuật

Ngày 02/09/2018 00:07 AM (GMT+7)

Cặp đôi cô dâu chú rể này đã được coi là một trong những cặp đôi kém may mắn nhất thế giới khi hết chuyện này đến chuyện khác xảy đến, làm hỏng hoàn toàn đám cưới của họ.

Bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình diễn ra thật suôn sẻ và hạnh phúc, bởi đó là ngày quan trọng nhất cuộc đời. Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tình", có những chuyện xảy ra ngoài dự tính đã khiến cô dâu và chú rể phải lao đao, thậm chí không thể hoàn thành đám cưới của mình. 

Đó chính là trường hợp của cặp đôi cô dâu Yvonne Wilson và chú rể Dennis, sống tại nước Anh. Mặc dù họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và mong đợi đám cưới của mình rất nhiều, nhưng không ngờ hàng loạt sự cố đã xảy ra.

Ban đầu, cô dâu Yvonne cảm thấy khá mệt mỏi trong suốt buổi lễ cưới. Lúc đầu cô chỉ nghĩ rằng mình bị cảm nhẹ hoặc áp lực trong thời gian chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, khi cô dâu chú rể di chuyển tới một công viên để chụp ảnh, cô Yvonne đã bị ngất xỉu và được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi. 

Cô dâu phát hiện bị ung thư trong ngày cưới, chú rể phải hủy trăng mật lấy tiền phẫu thuật - 1

Cô dâu ngất xỉu ngay trong ngày cưới, sau đó phát hiện mình bị u xơ tử cung.

Đến buổi tối, khi Yvonne và Dennis chuẩn bị đón tiếp khách mời vào tiệc cưới thì cô dâu lại một lần nữa bị ngất xỉu. Lần này, cô Yvonne ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi tỉnh lại vào lúc 1h sáng, Yvonne vẫn cảm thấy trong người vô cùng khó chịu nên đã đề nghị các bác sĩ làm xét nghiệm để kiểm tra. Cuối cùng, các bác sĩ đã thông báo cô Yvonne bị u xơ tử cung và cần phải làm phẫu thuật ngay.

Chính vì thế mà đám cưới của Yvonne và Dennis đã không thể hoàn thiện. Điều này đã khiến cho cặp đôi vô cùng buồn rầu. Sau đó, chú rể đã quyết định sẽ hủy chuyến du lịch trăng mật trị giá 3.000 bảng Anh (hơn 90 triệu đồng), cộng với tiền mừng đám cưới để có tiền làm phẫu thuật cho vợ mình. 

Cô dâu phát hiện bị ung thư trong ngày cưới, chú rể phải hủy trăng mật lấy tiền phẫu thuật - 2

Cặp đôi này còn bị mất hai chiếc nhẫn cưới trị giá hơn 42 triệu đồng.

Những tưởng sự xui xẻo như thế là hết, nào ngờ, cặp đôi kém may mắn này lại tiếp tục gặp phải sự cố khi chỉ vài ngày sau, Yvonne và Dennis phát hiện ra cặp nhẫn cưới trị giá 1.400 bảng Anh (hơn 42 triệu đồng) của họ đã bị đánh cắp. Cô Yvonne đã tháo nhẫn ra trong lúc làm việc và quên đeo lại, đến ngày hôm sau thì nó đã biến mất.

Sau đó, cô Yvonne đã phải trải qua 6 tháng nằm viện đau đớn trước khi ca phẫu thuật diễn ra. Rất may rằng đó là một khối u lành nên chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi phẫu thuật, cô Yvonne đã dần lấy lại được sức khỏe. Mặc dù liên tiếp trải qua những chuyện đen đủi, ngay cả đám cưới cũng chưa thể hoàn thiện, nhưng cả Yvonne và Dennis đều rất lạc quan và vui vẻ. "Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau mới là điều quan trọng nhất. Vì chúng tôi đang có nhau nên mọi chuyện vẫn ổn cả", cô Yvonne chia sẻ.

Cô dâu mang thai 5 tháng đột ngột qua đời, chú rể vẫn quyết đính hôn ngay tại đám tang
Trước hành động của chú rể, tất cả các quan khách tới dự "đám cưới" đặc biệt này đều phải bật khóc nức nở.
Khánh Hằng (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h