Hai đứa con bị đuổi ra khỏi ôtô để mẹ và bạn trai "quan hệ" bên trong gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 21/12/2021 15:00 PM (GMT+7)

Hai đứa trẻ cố gắng cầu xin được vào trong ô tô nhưng bị mẹ và bạn trai của cô ta hoàn toàn phớt lờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc gây bức xúc xảy ra tại Công viên Pereyra Iraola, nằm ở thành phố La Plata, thuộc tỉnh Buenos Aires, Argentina. Hai đứa trẻ nhỏ tuổi đã bị bắt gặp đang đứng bên ngoài chiếc ô tô, trong khi mẹ của chúng và bạn trai của cô ta đang quan hệ tình dục ở ghế sau xe.

Vụ việc được một người dân địa phương bắt gặp và lấy điện thoại ra quay video, sau đó đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng cũng như truyền thông báo chí.

Theo tờ báo El Litoral đưa tin, 2 đứa trẻ bao gồm một bé gái 5 tuổi và một bé trai 2 tuổi đã bị mẹ mình đuổi ra khỏi chiếc ô tô màu đen, bắt tự chơi với nhau bên ngoài. Người mẹ muốn 2 đứa con thoát khỏi tầm mắt của mình để cô ta tranh thủ "ân ái" với bạn trai.

Hai đứa con bị đuổi ra khỏi ôtô để mẹ và bạn trai amp;#34;quan hệamp;#34; bên trong gây phẫn nộ - 1

Trong đoạn video, có thể thấy rõ hình ảnh 2 đứa trẻ đang đứng bên ngoài ô tô. Trong khi người chị 5 tuổi đang nhìn chằm chằm qua cửa sổ thì cậu em 2 tuổi còn quá nhỏ và thấp nên không thể với tới cửa kính, chỉ có thể đứng cạnh và bám vào tay nắm cửa. 

Những người đi bộ ở Công viên Pereyra Iraola đã nghe thấy rất rõ tiếng kêu khóc của 2 đứa trẻ này. Nhiều nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy 2 đứa trẻ cố gắng vào xe ô tô nhưng không được vì cửa đã khóa, cũng không thấy bất cứ ai trả lời. Cả 2 đứa trẻ đều cầu xin mẹ cho vào trong nhưng hoàn toàn bị phớt lờ.

Hai đứa con bị đuổi ra khỏi ôtô để mẹ và bạn trai amp;#34;quan hệamp;#34; bên trong gây phẫn nộ - 2

Hóa ra, người mẹ của 2 đứa trẻ đang ngồi trong ô tô và "ân ái" với bạn trai của cô ta ở ghế sau. Vì không muốn các con làm phiền, cô ta đã đuổi 2 đứa trẻ ra ngoài. 

Sau khi nhận được báo cáo của người dân địa phương, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt, bắt giữ người mẹ và cả bạn trai của cô ta. Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông này không phải là bố của 2 đứa trẻ. Người mẹ 28 tuổi chỉ mới gặp anh ta vài ngày trước khi vụ việc này xảy ra.

Hai đứa con bị đuổi ra khỏi ôtô để mẹ và bạn trai amp;#34;quan hệamp;#34; bên trong gây phẫn nộ - 3

Công tố viên Gabriela Mateo cho biết, người mẹ có thể bị buộc tội bỏ rơi 2 đứa con. Người bạn trai của cô ta tuy không phải là bố của 2 đứa trẻ nhưng vẫn không tránh khỏi trách nhiệm và có thể bị kết án chung. Ngoài ra, cặp đôi này còn có thể nhận thêm nhiều cáo buộc khác như lạm dụng tình dục.

Công tố viên Gabriela Mateo nói thêm rằng 2 đứa trẻ đã được đưa đi chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần và hiện đang trong tình trạng ổn định.

Kiểm tra ADN để tìm bố ruột, người phụ nữ ngỡ ngàng khi biết sự thật về anh đồng nghiệp
Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN, người phụ nữ không thể tin được mối quan hệ giữa mình với anh đồng nghiệp.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h