Thấy xe chồng đỗ ngoài nhà hàng, vợ đến đập cửa, sốc nặng với cảnh tượng bên trong

Khánh Hằng - Ngày 19/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Nghi ngờ chồng làm điều khuất tất nên đã đi theo, người vợ không ngờ lại phát hiện sự thật đau lòng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra trên đường phố tại Philippines, một người vợ đã phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình sau khi theo dõi anh ta. Mặc dù vậy, người chồng vẫn cố chối cãi rằng mình chỉ đang đi làm chứ không hề ngoại tình với ai cả.

Theo tờ báo TNP, người vợ là người gốc Thái Lan và thời gian gần đây, cô bắt đầu nghi ngờ chồng mình đang che giấu điều gì đó. Những biểu hiện bất thường của chồng cùng với linh tính mách bảo của người phụ nữ, người vợ này cho rằng chồng mình đang hẹn hò với người phụ nữ khác. Vì vậy, vào một hôm người chồng đi làm, người vợ đã bí mật lái xe theo dõi phía sau.

Thấy xe chồng đỗ ngoài nhà hàng, vợ đến đập cửa, sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 1

Một lúc sau, người vợ quả thực thấy chồng mình không lái xe đến cơ quan để làm việc mà đi tới địa điểm khác. Nỗi nghi ngờ trong cô ngày một dâng lên. Sau đó, cô thấy chiếc ô tô của chồng mình đỗ trước cửa một nhà hàng.

Nhân lúc người chồng đi vào trong nhà hàng, người vợ quyết định lại gần xe của anh ta để kiểm tra. Nào ngờ khi cửa xe vừa mở ra, người vợ sốc nặng khi thấy ngồi bên trong xe là một người phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc vô cùng sexy và nóng bỏng.

Điều gây sốc nhất là khi người vợ giật túi xách của người phụ nữ kia và đổ ra để kiểm tra, bên trong là rất nhiều bao cao su và đồ chơi tình dục. Thấy người vợ tỏ vẻ giận dữ và ghen tuông, người phụ nữ kia lập tức lên tiếng thanh minh: "Đây chỉ là sự hiểu lầm mà thôi". 

Thấy xe chồng đỗ ngoài nhà hàng, vợ đến đập cửa, sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 2

Tất nhiên, người vợ không hề để tâm đến những lời giải thích này. Cô tin chắc rằng chồng mình đang lén lút ngoại tình với người phụ nữ khác trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn mình, bỏ mặc vợ con ở nhà. Không giữ được bình tĩnh, người vợ lập tức nổi cơn ghen giữa phố, thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô bắt đầu lấy điện thoại ra quay tận mặt "kẻ thứ 3", chửi mắng cô ta giữa phố vì đã cướp chồng mình.

Nghe thấy tiếng tranh cãi, người chồng từ trong nhà hạng chạy ra, vô cùng sốc khi thấy tình hình trước mắt. Tuy nhiên, thay vì can ngăn và giải thích cho vợ, anh ta lại chạy đến bảo vệ tình nhân, thậm chí còn chỉ thẳng tay vào mặt vợ để dằn mặt, sau đó lái xe bỏ đi thẳng, để mặc vợ trong sự tức tối, đau khổ và bẽ bàng.

Người chồng không hề tỏ ra hối hận, ngại ngùng hay muốn bào chữa với vợ mình. Hành động của anh ta như thể muốn khẳng định anh ta thực sự ngoại tình, nhất định đứng về phía tình nhân chứ không đứng về phía vợ. Không thể chịu đựng được sự phản bội của người mà trước nay mình luôn tin tưởng, người vợ đã quyết định đăng tải đoạn video bằng chứng ngoại tình lên mạng xã hội để vạch trần bộ mặt dối trá của chồng mình.

Thấy xe chồng đỗ ngoài nhà hàng, vợ đến đập cửa, sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 3

Được biết sau đó, người chồng đã lên tiếng thanh minh rằng anh ta không hề ngoại tình, đó chỉ là đối tác làm ăn và chỉ trích hành động của vợ là thiếu suy nghĩ, làm mất mặt chồng.

Tuy nhiên, cư dân mạng Philippines và Thái Lan không tin lời nói này. Hầu hết cộng đồng mạng đều tin rằng người chồng ngoại tình và lên tiếng chỉ trích anh ta: 

"Trực giác của phụ nữ đúng là không thể đùa được. Nếu là tôi, nhất định tôi sẽ không để yên đâu".

"Chỉ nghĩ đến thôi là tôi đã tức giận rồi. Người đàn ông như này không xứng đáng làm chồng".

"Bao cao su, đồ chơi tình dục, lại còn ăn mặc hở hang thế kia, bảo hiểu lầm ai mà tin được cơ chứ. Nếu người chồng thật sự không ngoại tình, anh ta sẽ không cần chạy trốn vậy đâu"...

Đánh ghen rúng động: Chú tằng tịu với cháu dâu, thím và cháu trai bắt quả tang tại trận
Thái độ của người chú này lúc bị bắt quả tang ngoại tình với cháu dâu quả thực khiến người ta càng thêm phẫn nộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h