Con trai giống anh rể hơn cả mình, người bố xét nghiệm quan hệ huyết thống, sững sờ khi nhận kết quả

Ngày 21/07/2023 00:08 AM (GMT+7)

Nghi bị vợ "cắm sừng", người đàn ông quyết đem 2 đứa con đi xét nghiệm ADN để rồi suy sụp khi nhận kết quả.

Anh Trần và cô Tiểu Mai sống tại huyện Thuật Dương, thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã kết hôn hơn 10 năm và có với nhau 2 đứa con, một gái và một trai. Anh Trần thường xuyên đi làm xa nhà nhưng mức lương khá ổn định, kinh tế gia đình khá giả, sống thoải mái hơn nhiều người khác. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc ấy đã sớm bị phá vỡ sau khi cậu con trai út ra đời.

Khi con trai lớn lên, anh Trần càng ngày càng thấy cậu bé giống anh rể họ Mã hơn cả mình. Việc này nghe hết sức vô lý nhưng chính anh Trần cũng không thể giải thích được tại sao. Ngoại trừ việc bị vợ "cắm sừng", anh Trần không thể nghĩ ra lý do nào khác. Tuy nhiên, anh Trần phân vân không dám đưa con đi xét nghiệm ADN vì sợ sẽ gây ra họa với cả gia đình.

Nghĩ đến chuyện đứa con trai mình yêu thương và nuôi nấng bao năm có thể không phải của mình, lại liên quan tới anh rể, anh Trần không thể chịu đựng được nên quyết định tâm sự với chị gái. Cuối cùng, 2 chị em đã đồng tình về chuyện nên hỏi thẳng thắn cô Tiểu Mai xem rốt cuộc ổn tình nằm ở đâu. Trước sự chất vấn của chồng và chị chồng, cô Tiểu Mai chỉ đành cúi đầu, kể ra sự thật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hóa ra, cô Tiểu Mai và anh rể Mã thực sự đã nảy sinh tình cảm bất chính từ lâu, sau khi cô Tiểu Mai hạ sinh con gái đầu. Vào thời điểm đó, anh Trần thường xuyên đi công tác xa, cô Tiểu Mai ở nhà vừa buồn chán vừa cô đơn. Thấy vậy, người chị chồng cũng thương cảm và thường xuyên rủ cô Tiểu Mai sang nhà chơi để giải khuây. Thật không ngờ trong thời gian này, cô Tiểu Mai lại có ấn tượng sâu sắc với anh rể Mã, còn anh ta cũng nảy sinh tình cảm kỳ lạ với cô.

Dần dần, mối quan hệ giữa cô Tiểu Mai với anh Mã trở nên gần gũi. Cả 2 thường lợi dụng lúc anh Trần đi làm xa để lén lút hẹn hò. Mối quan hệ bất chính này đã kéo dài nhiều năm, đến tận khi cô Tiểu Mai mang thai đứa con thứ hai vào năm 2007.

Dựa trên sự tính toán thời gian, cô Tiểu Mai cho rằng đứa trẻ trong bụng mình có thể là con của anh Mã nhưng không dám nói thật với chồng, vẫn nói dối đó là con của anh Trần. Biết được đứa con thứ hai là con trai, anh Trần càng thêm vui sướng, chăm sóc vợ kỹ càng và cẩn thận. Khi con trai chào đời, anh Trần cũng yêu thương và chiều chuộng cậu bé hết mực. 

Tuy nhiên, đứa trẻ càng lớn thì sự lo sợ của cô Tiểu Mai cũng càng tăng lên. Cô chỉ muốn duy trì tình cảm ngoài luồng với anh rể Mã chứ không muốn gây ra hậu họa, thế nhưng bản thân cô cũng thấy con trai rất giống anh Mã, khó mà che giấu được. Anh Trần cũng không phải người ngốc nghếch nên nhanh chóng nhận ra sự bất thường này. Trong một lần cả nhà cùng ngồi ăn cơm, anh Trần nói đùa: "Em xem, con trai chúng ta trông như tạc cùng một khuôn với anh rể Mã". Nghe thấy vậy, cô Tiểu Mai nổi cáu, trách chồng ăn nói linh tinh. Chính thái độ gay gắt của vợ khiến anh Trần càng thêm nghi ngờ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay cả những người hàng xóm cũng hay nói đùa với anh Trần rằng con trai anh rất giống anh rể Mã. Điều này khiến anh vô cùng tức giận và bực bội, vì thế mới quyết tâm đem cả 2 đứa con đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Kết quả nhận về khiến anh Trần hoàn toàn sững sờ và suy sụp: Con gái lớn là máu mủ của anh Trần, còn con trai út lại cùng huyết thống với anh rể Mã.

Không thể chấp nhận điều này, anh Trần đã đệ đơn ly hôn với cô Tiểu Mai, đồng thời đòi bồi thường tổn thất về cả vật chất lẫn tinh thần. 

Hậu ly hôn với anh Trần, cô Tiểu Mai phải tự mình nuôi nấng con trai của anh Mã nhưng vì thất nghiệp, không có tiền nên cô ta đành tìm tới anh Mã, hy vọng anh ta chịu trách nhiệm. Nào ngờ, Mã lại phủi bỏ hoàn toàn quan hệ, còn trách cô Tiểu Mai đã khiến gia đình anh ta bị hủy hoại, vì vậy không muốn cấp dưỡng nuôi con. Không còn cách nào khác, cô Tiểu Mai đành phải đưa anh Mã ra tòa.

Đối mặt với những bằng chứng không thể chối cãi, anh Mã muốn chối bỏ trách nhiệm cũng không được. Cuối cùng, tòa tuyên bố anh Mã phải cấp dưỡng cho đứa con trai riêng 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,3 triệu đồng) mỗi tháng cho đến khi đủ 18 tuổi. Chỉ vì mối tình ngoài luồng trong lúc yếu mềm này, 2 gia đình đã phải ly tán và người thiệt thòi, bất hạnh nhất chính là những đứa trẻ.

Vợ đi làm xa về báo tin có thai, chồng xét nghiệm thấy không phải con ruột, sự thật sau đó còn đau lòng hơn
Nhận thấy thời gian thụ thai của vợ không hợp lý, người chồng đã âm thầm lấy tóc con đi xét nghiệm ADN, cuối cùng phát hiện sự thật gây sốc.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình