Hai lần bắt gian tại trận, chồng không đánh ghen mà có hành động khiến họ hàng, làng xóm không nói nên lời

Ngày 17/07/2023 10:28 AM (GMT+7)

Không đánh ghen hay làm ầm ĩ mọi chuyện lên, người chồng đã quyết định tác hợp cho vợ mình và "kẻ thứ ba", khiến nhiều người sốc không nói nên lời.

Khi bắt quả tang đối tác của mình đang ngoại tình với người khác, mỗi người lại có cách xử lý khác nhau, người nổi đóa đánh ghen, người âm thầm chịu đựng, thế nhưng tâm trạng chung đều là tức giận và phẫn nộ. Ấy vậy mà mới đây, một người đàn ông Ấn Độ lại khiến những người xung quanh choáng nặng khi quyết định tái hợp cho vợ mình và tình nhân của cô ta.

Theo tờ India Today đưa tin, câu chuyện xảy ra tại vùng Nardiganj, thuộc quận Nawada, bang Bihar, Ấn Độ. Một cặp vợ chồng đã kết hôn được 3 năm và có với nhau 2 đứa con. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, người chồng đã phát hiện ra rằng vợ mình đang có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Khi ấy, người chồng đã quyết định tha thứ cho sai lầm của vợ mình một lần.

Hai lần bắt gian tại trận, chồng không đánh ghen mà có hành động khiến họ hàng, làng xóm không nói nên lời - 1

Nào ngờ, tình cảm cao cả của người chồng cũng không thể đổi lại tấm chân tình của cô vợ. Cô ta vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục ngoại tình với người đàn ông kia nhân lúc chồng đi làm xa. Trong khi đó, "kẻ thứ ba" cũng là người đàn ông đã có vợ và 3 đứa con. Cặp "gian phu dâm phụ" đã bí mật hẹn hò với nhau nhiều lần, tưởng rằng hành vi đáng xấu hổ của mình sẽ không bị ai phát hiện.

Mới đây, người vợ tiếp tục đến nhà của tình nhân để hẹn hò lúc nửa đêm. Nào ngờ, trong lúc cả 2 đang làm "chuyện ấy", người nhà của họ cùng những người dân làng đã phát hiện ra và xông vào bắt quả tang tại trận. Họ đã đánh đập người đàn ông tả tơi và bắt giữ cặp đôi làm con tin. Thậm chí, một số người dân cảm thấy phẫn nộ còn yêu cầu cặp đôi này phải rời khỏi làng.

Không lâu sau, chồng của người phụ nữ cũng trở về. Khi tận mắt bắt gian vợ và tình nhân lần hai, người chồng tỏ ra bất ngờ nhưng không hề tức giận. Sau đó, anh ta còn đưa ra quyết định khiến nhiều người bị sốc, đó là tác thành cho vợ người vợ đã "cắm sừng" mình và tình nhân của cô ta.

Hai lần bắt gian tại trận, chồng không đánh ghen mà có hành động khiến họ hàng, làng xóm không nói nên lời - 2

Chính người chồng đã đưa vợ mình và gã tình nhân đến một ngôi chùa, chủ trì hôn lễ, gả vợ của mình cho người đàn ông kia. Cặp đôi này đã kết hôn với nhau theo nghi lễ truyền thống của đạo Hindi.

Trong một đoạn video được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter, có thể thấy hình ảnh người chồng đang chủ trì hôn lễ cho vợ mình và tình nhân của cô ta. Chú rể đã bôi "sindoor" (một dạng bột phấn màu đỏ để nhận dạng người phụ nữ đã kết hôn) lên trán của cô dâu, trong khi cô dâu khóc không nói nên lời, dường như quá xấu hổ. Trong lúc ấy, người chồng ngoảnh mặt quay đi, không muốn chứng kiến cảnh tượng này.

Các quan chức địa phương cho biết họ đã nhận được báo cáo về vụ việc này nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ vụ khiếu nại nào.

Vợ đi làm xa về báo tin có thai, chồng xét nghiệm thấy không phải con ruột, sự thật sau đó còn đau lòng hơn
Nhận thấy thời gian thụ thai của vợ không hợp lý, người chồng đã âm thầm lấy tóc con đi xét nghiệm ADN, cuối cùng phát hiện sự thật gây sốc.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình