Hai mẹ con cùng nhau đánh ghen, lột đồ nhân tình con rể: “Thương nó, ai thương con tôi”

Ngày 28/12/2018 11:56 AM (GMT+7)

Khi người dân chạy tới can ngăn, người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ vợ liền hét tức tưởi: “Thương nó, ai thương con tôi”.

Ngày 27/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ gồm 3 người chửi bới, túm tóc và lột đồ giữa đường gây xôn xao.

Theo đó, người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm hồng được cho là vợ liên tục chửi mắng, túm tóc rồi đánh đập cô gái. Chị này cho biết, cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng chị đã được hơn 1 năm.

Gia đình chị đã biết chuyện và nhiều lần can thiệp. Thậm chí, cô gái cũng đã nhận sai, nói sẽ rời xa chồng chị. Tuy nhiên, cô gái vẫn cùng người đàn ông lén lút qua lại, đi du lịch cùng nhau. Vì vậy, khi người vợ phát hiện mới cùng mẹ và người thân tìm đến tận nhà đánh ghen dằn mặt.

Hai mẹ con cùng nhau đánh ghen, lột đồ nhân tình con rể: “Thương nó, ai thương con tôi” - 1

Cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ gồm 3 người chửi bới, túm tóc và lột đồ giữa đường (Ảnh cắt từ clip).

Chứng kiến cảnh cô gái trẻ bị đánh ghen, người dân xung quanh liền chạy tới can ngăn. “Các chị đừng dồn cô ấy đến đường cùng, hãy cho họ một lối thoát chứ”, một người nói.

Dù vậy, nhóm người vẫn không chịu dừng tay, tiếp tục đánh tới tấp vào mặt, lột quần áo cô gái. Lúc này, một người dân lớn tiếng: “Thôi, đừng có lột đồ nó nữa”.

Người phụ nữ lớn tuổi nhất trong nhóm – nghi mẹ cô vợ liền hét tức tưởi: “Thương nó, ai thương con tôi”.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra gần Sân vận động C10 (TP.Hà Giang, Hà Giang).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phẫn nộ với hành vi lột đồ, đánh ghen dã man của nhóm người phụ nữ.

“Tôi biết cướp chồng của người khác là chuyện xấu, không nên cổ xúy. Nhưng nhìn cô gái bị đánh đập vào mặt dã man như vậy mà thấy tội. Cô ấy là người có lỗi nhưng cũng không nên giải quyết như vậy. Đó là một hành vi vi phạm pháp luật, có thể phải chịu trách nhiệm hình sự”, thành viên Thanh Hương bày tỏ.

Nickname Phú Tài chia sẻ: “Người chồng mới là kẻ phải xử lý. Anh ta mà yêu thương vợ con thì đã không đi cặp bồ như vậy. Mình nghĩ, cô vợ và người vợ nên về nhà đóng cửa nói chuyện với con rể, chứ đừng ra ngoài đánh ghen làm gì cho mệt. Nếu anh ta không chịu bỏ bồ thì ly hôn, giải thoát cho cả hai bên”.

Một số người lại tỏ ra đồng cảm với cô vợ và thấy việc đánh ghen dằn mặt như vậy là bình thường.

Tin tức 24: Cô gái bắt quả tang chồng cùng 2 hot girl trong nhà nghỉ lên tiếng
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ở khách sạn gây xôn xao mạng xã hội, cô gái xuất hiện trong clip đã lên tiếng phân trần.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng