Bị vợ bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng 2 hotgirl, phản ứng của chồng khiến ai cũng ngã ngửa

Ngày 26/12/2018 19:10 PM (GMT+7)

Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với 2 cô gái trẻ xinh đẹp, người vợ đã xông tới chửi bới, đánh đập “dằn mặt” từng người một.

Clip: Chồng cùng lúc vào nhà nghỉ với 2 cô gái trẻ, vợ sôi máu lao tới túm tóc, đánh từng người (Nguồn Hóng)

Sáng 26/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm người đánh ghen trong nhà nghỉ gây xôn xao. Theo đó, khi bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với 2 cô gái trẻ, người phụ nữ được cho là vợ đã xông vào và đóng chặt cửa.

Lúc này, một cô gái mặc váy trắng sexy hốt hoảng tìm đồ bỏ đi nhưng người vợ đã kịp thời cầm một chiếc giày lao tới, túm tóc đánh liên tiếp vào mặt và đầu. Cô gái trẻ liền phân trần: “Không phải em, là em kia” nhưng người vợ không chịu dừng tay.

“Anh Long, anh nói đi. Em…em”, cô gái trẻ tiếp tục lên tiếng. Sau đó, người vợ thấy chồng che chắn cho một cô gái trẻ khác ở giường bên cạnh liền nhanh chóng lao tới đánh vào đầu cô này.

Thấy vợ và nhóm bạn quá hung hăng, người chồng đã giơ tay đỡ đòn và nói nhẹ nhàng: “Thôi em. Anh sai rồi”.  Nhưng người vợ vẫn gằn giọng yêu cầu chồng tránh ra: “Bỏ ra, anh ôm nó thì từ giờ đừng nhìn mặt em”.

Bị vợ bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng 2 hotgirl, phản ứng của chồng khiến ai cũng ngã ngửa - 1

Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ cùng 2 hotgirl, vợ sôi máu "xử lý" từng người một (Ảnh cắt từ Clip)

Dù bị vợ “dọa” nhưng anh chồng nhất quyết che chắn cho cô gái trẻ: “Anh xin em, vừa nãy ở bên ngoài em nói với anh thế nào?”. Tuy vậy, chị vợ vẫn cầm chiếc giày đánh vào mặt chồng, thậm chí còn đòi kéo để cắt tóc nhân tình.

Bị đánh đau, cô gái trẻ trốn trong chăn giải thích: “Chị ơi! Em không phải người yêu anh ấy. Em chỉ đi uống rượu cùng anh ấy thôi mà”.

Cô gái vừa dứt lời, chị vợ nhanh chóng lao về phía cô gái mặc váy trắng sexy để giải quyết mọi chuyện.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy bức xúc với việc người chồng vào nhà nghỉ cùng 1 lúc với 2 cô gái trẻ, đồng thời bày tỏ sự cảm thông đối với người vợ bị “cắm sừng”.

“Hôm qua, tôi xem clip Vợ mất 100 triệu thuê thám tử, bắt quả tang chồng và em gái nuôi dan díu trong nhà nghỉ mà điên không chịu nổi, giờ lại tiếp tục đến câu chuyện này.

Thực sự, tôi không hiểu người đàn ông kia suy nghĩ gì mà hành xử không có chút đạo đức gì? Nếu anh ta vào nhà nghỉ với 1 cô bồ thì còn tạm chấp nhận, chứ đằng này là 2 cô gái, thật bệnh hoạn”, nickname Phú Ngọc phẫn nộ.

Một số người cho rằng người vợ không nên đánh ghen 2 cô gái trẻ kia vì người có lỗi trong chuyện này chính là anh chồng.

  “Xem clip, mình đợi người vợ đánh vô mặt ông chồng. Anh ta chính là kẻ chẳng ra gì, là người có lỗi đầu tiên. Hơn nữa, nếu hai vợ chồng không còn tình cảm với nhau thì nên bình tĩnh nói chuyện để tìm cách giải quyết, chứ đánh ghen lại thành ra vi phạm pháp luật”, thành viên Hoa Hồng chia sẻ.

Vợ mất 100 triệu thuê thám tử, bắt quả tang chồng và em gái nuôi dan díu trong nhà nghỉ
Để bắt tận tay chồng và em gái nuôi dan díu với nhau, người vợ phải thuê thám tử mất 100 triệu đồng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng