Vụ thi thể người phụ nữ mang thai tháng 7 dưới hồ nước: Người chồng tiết lộ bất ngờ

Ngày 14/08/2021 08:30 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ mang thai tháng thứ 7 dưới hồ nước ở Đắk Lắk, chồng nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, vợ anh tham gia giao dịch tài chính trên mạng và gặp vấn đề về tiền bạc.

Ngày 14/8, Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc thi thể một phụ nữ mang thai tháng thứ 7 được phát hiện dưới một hồ nước ở TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Trước đó, vào chiều ngày 13/8, lực lương Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã vớt thi thể một phụ nữ dưới hồ Ông Giám (phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 24 tuổi, thời điểm tử vong đang mang thai được 7 tháng.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Dân Việt

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Dân Việt

Theo tin tức ban đầu, chiều tối 12/8, một người đàn ông chạy xe Grab đi qua khu vực hồ Ông Giám thì thấy 1 chiếc xe máy để trên bờ. Tuy nhiên, người này chỉ nghĩ có ai đó đang đi dạo nên không để ý. Đến sáng ngày 13/8, người đàn ông này đi qua khu vực vẫn thấy chiếc xe máy và đôi dép để trên bờ. Nghi ngờ có người tự tử nên người này trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Lập và Công an TP.Buôn Ma Thuột đã có mặt bảo vệ hiện trường. Sau đó, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều 2 xuồng máy cùng 10 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường lặn tìm kiếm.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể một phụ nữ. Đồng thời, nhanh chóng xác định nạn nhân là chị N.T..M.T (24 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, chồng nạn nhân cho biết, thời gian gần đây vợ anh tham gia giao dịch tài chính trên mạng và gặp vấn đề về tiền bạc, tâm lý luôn lo lắng. Mới đây, anh phải bán xe ô tô để giúp vợ giải quyết khó khăn, nhưng rồi lại xảy ra sự việc đau lòng trên.

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc thi thể người phụ nữ dưới hồ nói trên.

Nhà tang lễ từ chối giao tro cốt của chồng, người vợ bàng hoàng phát hiện sự thật
Sau khi nhà tang lễ từ chối giao lại tro cốt của người chồng, người vợ này đã nhận được một email tiết lộ sự thật khiến bà vô cùng bàng hoàng và tức...

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự