Hé lộ hành trình trốn chạy của người đàn ông hai vợ sau khi giết người tình ở phòng trọ

Ngày 02/06/2019 15:43 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại người tình trẻ ở phòng trọ, Mết điều khiển xe mô tô đến đón “vợ hờ” rồi cả hai nhanh chóng bỏ trốn đến các tỉnh Vĩnh Long, An Giang. Trên đường bỏ trốn, Mết nhiều lần có ý định tự tử nhưng được “vợ” can ngăn. Đến sáng hôm sau, Mết quay về Đồng Tháp và đến cơ quan công an đầu thú.

Hành trình trốn chạy

Hơn một tuần qua, kể từ khi nghi phạm Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ ấp Tân An, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) ra tay sát hại người tình trẻ N.T.T.T. (40 tuổi, ngụ ấp Tân Lập, cùng xã Tân Nhuận Đông) ở phòng trọ, cuộc sống hai người vợ của Mết trở nên xáo trộn. Hầu như mọi công việc mưu sinh thường ngày của hai người vợ này phải tạm gác lại.

Hé lộ hành trình trốn chạy của người đàn ông hai vợ sau khi giết người tình ở phòng trọ - 1

Người đàn ông “đào hoa” Nguyễn Văn Mết tại cơ quan điều tra.

Ngồi thất thần ở góc nhà, bà N.T.H. (55 tuổi, vợ lớn của Mết) cho biết, ngay khi chồng gây án, đại diện gia đình có đến thắp hương chia buồn và gửi 10 triệu đồng cho gia đình T. nhưng họ từ chối nhận.

Là người đi cùng với ông Mết trước và sau thời gian gây án, bà Nguyễn Thị Ngọc P. (55 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông; người chung sống như vợ chồng với Mết nhưng không đăng ký kết hôn) vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: "Chiều hôm đó (ngày 23/5), ông Mết lấy xe máy chở tôi ra Quốc lộ 80 nói là gặp người bạn để mượn tiền. Khi đến gần cầu Cái Xếp (thuộc xã An Nhơn, huyện Châu Thành), ông Mết bất ngờ bỏ tôi lại quán cà phê rồi một mình chạy xe máy rời đi".

“Tuy nhiên, điều hết sức lạ lùng là cứ chừng khoảng 20 phút thì ông Mết trở lại quán gặp tôi một lần và bảo tôi ngồi chờ thêm chút nữa. Lần cuối cùng ông Mết quay lại là khoảng hơn 19h tối, lúc này ông có vẻ rất khẩn trương bảo tôi tính tiền nước rồi nhanh chóng chở tôi đi về hướng tỉnh Vĩnh Long. Trên đường đi, ông Mết cứ im lặng bất chấp sự khó chịu của tôi vì đã phải một mình ngồi chờ đợi ổng ở quán cà phê suốt hơn một giờ đồng hồ.

Khi chạy được chừng 5km, ông Mết lại tiếp tục dừng xe và bỏ tôi lại ven đường nói đi gặp bạn lấy tiền. Chừng 15 phút sau đó, ông Mết quay lại với vẻ mặt thất thần đầy lo lắng và vẫn cứ im lặng và không chịu về nhà dù trời càng lúc càng tối. Mết chẳng nói chẳng rằng mà phóng xe với tốc độ cao chở tôi di chuyển về hướng cầu tỉnh Vĩnh Long rồi quan cầu Vàm Cống đi tỉnh An Giang”, bà P. nhớ lại.

Nhiều lần tìm đến cái chết

Theo lời bà P., trên đường đi, ông Mết nhiều lần điều khiển xe đâm thẳng vào phía ô tô chạy theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, do may mắn các ô tô đều tránh được nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Đến lúc này, ông Mết mới thú thật rằng đã giết chết T. tại phòng trọ thuộc xã An Nhơn. Ông ấy còn cho biết, giờ đã trắng tay rồi và đã gây ra án giết người thì ông cũng tìm đến cái chết.

Sau đó, ông Mết điều khiển xe từ hướng tỉnh An Giang quay về tỉnh Đồng Tháp và cứ chạy xe lòng vòng đến sáng. Mỗi khi đến cầu là ông Mết đều dừng lại với ý định nhảy xuống sông tự vẫn. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, ông Mết đã quay về và đến công an đầu thú.

Hé lộ hành trình trốn chạy của người đàn ông hai vợ sau khi giết người tình ở phòng trọ - 2

Hai người vợ của ông Mết hiện vẫn đang hòa thuận sống cùng nhau.

Nói về cuộc tình của mình, bà P. không ngần ngại tiết lộ, hàng chục năm qua, bà và Mết chỉ sống với nhau như vợ chồng và không có giấy đăng ký kết hôn.

Riêng bà H. và Mết thì hai người có đăng ký kết hôn đàng hoàng. Cả hai người sống cùng Mết đều không có con nhưng họ rất thuận hòa. Hơn 20 năm trước, ông Mết từng là công an của xã Tân Nhuận Đông nhưng sau đó nghỉ việc về kinh doanh quán ăn ngay tại nhà, rồi làm vựa nhãn, mua bán củi.

“Thời gian làm ăn thuận lợi gia đình khá giả thì ông ấy bắt đầu sinh tật. Ông Mết quan hệ tình cảm với T., người phụ nữ hai con đã ly hôn chồng, kém ông ấy đến 20 tuổi, hai người quen nhau từ hơn 10 năm trước. Mặc cho gia đình can ngăn nhưng ông Mết vẫn chứng nào tật ấy. Kể từ đây, hơn 10 công ruộng vườn lần lượt bị ông Mết bán hết vì nợ nần chồng chất”, bà P. kể.

Như tin đã đưa, tối 23/5, tại một nhà trọ ven Quốc lộ 80, thuộc ấp An Thạnh, xã An Nhơn, huyện Châu Thành xảy ra vụ giết người. Nạn nhân được xác định là bà T.. Qua điều tra bước đầu, chiều cùng ngày, bà T. cùng với Mết đến nhà trọ trên thuê phòng nghỉ. Khoảng hai giờ đồng hồ sau, ông Mết lấy xe máy rời khỏi nhà trọ, còn nạn nhân được phát hiện tử vong bên trong với nhiều vết thương trên người.

Cơ quan điều tra xác định thủ phạm là Mết nên tổ chức truy tìm. Đến sáng 24/5, biết lực lượng chức năng đang ráo riết truy lùng gắt gao và không thể trốn thoát, Mết đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận có quan hệ tình cảm với người phụ nữ ngụ cùng xã, trẻ hơn 20 tuổi. Tại cơ quan công an, Mết cho rằng gần đây, giữa y với người tình xảy ra mâu thuẫn nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Mết điều tra về hành vi Giết người.

Bi kịch nữ sinh giết người tình sau khi mây mưa trong nhà nghỉ
Nhiều lần được người yêu hứa hẹn mua quà, Phùng Thị Thanh (sinh năm 1996) lại trốn học để vào nhà nghỉ "tâm sự". Nhưng lần nào cũng thế, thỏa mãn xong...
Theo Thanh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự