Tin mới vụ ông bố tố con gái 6 tuổi bị xâm hại

Ngày 25/08/2019 08:23 AM (GMT+7)

Ông bố tố cáo con gái 6 tuổi bị xâm hại ở Nghệ An vừa bị khởi tố tội "Mua dâm người dưới 18 tuổi".

Ngày 24/8, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, trú phường Lê Mao, TP Vinh) để điều tra về tội "Mua dâm người dưới 18 tuổi". Trung là đối tượng đã dàn dựng việc con gái 6 tuổi của mình bị xâm hại gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Tin mới vụ ông bố tố con gái 6 tuổi bị xâm hại - 1

Nguyễn Thanh Trung - người dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại.

Theo đó, Trung đã có hành vi mua dâm một cô gái quê Hậu Giang khi cô gái này chưa đủ 16 tuổi. Hành vi này của Trung được cơ quan công an phát hiện khi đang xác minh, điều tra đơn tố cáo của Trung gửi cơ quan công an khi cho rằng con gái 6 tuổi của mình bị chính cô gái quê Hậu Giang cùng 2 người khác xâm hại.

Theo cơ quan công an, khi tiếp nhận đơn tố cáo đã khẩn trương vào cuộc xác minh. Sau gần 2 tháng điều tra, cơ quan công an TP Vinh khẳng định  đơn tố giác của anh Nguyễn Thanh Trung là không có thật nên Cơ quan CSĐT CA TP Vinh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo tố giác tội phạm của Nguyễn Thanh Trung.

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu – Giám đốc Công an Nghệ An cho biết: "Không có việc cháu bé bị xâm hại tình dục. Vụ việc là do Trung dàn dựng. Theo kết quả giám định pháp y, vùng kín của bé gái không có dấu hiệu tổn thương, việc màng trinh bị giãn là do tự nhiên, không có tác động của ngoại lực và không có việc xâm hại. Còn vết xước ở hậu môn là trong quá trình bố chăm sóc con gái không được cẩn thận, chu đáo nên cháu bị viêm nhiễm".

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Trung đã thừa nhận dàn dựng sự việc này. Động cơ bắt nguồn từ mâu thuẫn tình ái. Cơ quan điều tra đã làm rõ Trung và cô gái quê Hậu Giang phát sinh mối quan hệ tình cảm sau nhiều lần Trung mua dâm cô gái này.

Do bản tính ghen tuông, Trung nghi ngờ cô gái này có quan hệ với đàn ông khác nên đã đặt máy ghi âm vào đồ đạc của cô gái để theo dõi. Kết quả giám định kỹ thuật đoạn ghi âm cho thấy, 2 người mà Trung tố cáo đã cùng với cô gái quê Hậu Giang có hành vi xâm hại tình dục cháu bé là không có thật. Đoạn ghi âm chỉ có tiếng nói của 3 người là Trung, cô gái quê Hậu Giang và bé gái và không có thêm người khác.

Tin tức 24h: Bí ẩn viên thuốc màu đen và nỗi sợ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại
Gần 2 tháng sau vụ việc xảy ra nhưng hiện tinh thần bé 6 tuổi vẫn chưa ổn định. Bé vẫn còn kêu đau ở vùng kín nên đang được gia đình đưa đi chữa trị...
Theo V.Đồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h