Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tình dục: Nỗi lòng của gia đình

Ngày 06/08/2019 16:30 PM (GMT+7)

Sự việc bé gái mới 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị một nhóm người xâm hại tình dục khiến nhiều người phẫn nộ. Đáng nói hơn, nghi phạm trong vụ việc lại là người quen của bố cháu bé khiến mọi người càng bàng hoàng, đau xót.

Cảm thương số phận hẩm hiu của bé gái

Những ngày qua, câu chuyện bé gái mới 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục khi gia đình gửi bé cho một người bạn trông giúp đã gây bức xúc dư luận. Hiện tại, do bị thương vùng kín và bất ổn tâm lý nên gia đình đã đưa cháu bé ra Bệnh viện Nhi Trung ương chữa trị.

Nhắc đến cháu gái, bà nội của cháu nói trong nước mắt: "Con bé mới 6 tuổi đầu mà đã chịu quá nhiều thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn lúc cháu còn quá bé. Sau khi ly hôn, mẹ cháu ra nước ngoài làm ăn, ít khi về thăm con. Còn bố cháu công việc không ổn định, lúc đi sang Lào làm ăn, lúc đi các tỉnh để lo mưu sinh. Cháu bé được gửi cho tôi trông nom".

Thiếu vắng tình thương yêu, chăm sóc của mẹ, cháu bé chủ yếu ở với ông bà nội già yếu. Ông nội thì bị tai biến gần 15 năm, không nói được, đi lại khó khăn. Còn bà nội cách đây 5 năm cũng bị tai biến nhẹ. Vì thương con cháu, bà vẫn gắng gượng bám lấy quán ăn ven Quốc lộ 1A để có thêm đồng tiền nuôi gia đình và lo cho cháu nội khi kinh tế của bố cháu rất bấp bênh. "Khoảng 19h ngày 19/6, bố cháu đến đón con về. Do bận bán hàng nên tôi cũng không hỏi han gì nhiều. Tuy nhiên, mấy ngày sau biết chuyện của cháu khiến tôi chết đứng, không dám tin đó là sự thật", bà nội cháu nghẹn ngào.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tình dục: Nỗi lòng của gia đình - 1

Chị N.T.H.T (bác của bé gái) xắp xếp nhiều đơn thư, giấy khám sức khỏe của bé gái để gửi các cơ quan chức năng. ẢNH: V. Đồng

Theo trình bày của anh N.T.T (bố cháu bé), tối 19/6, do bận công việc nên anh gửi con gái cho người quen là chị T.T.T.A (quê Hậu Giang, tạm trú tại TP Vinh) trông coi. Sau đó, chị A đưa cháu bé đi ăn kem và cho lên khách sạn chơi. Khoảng 23h cùng ngày, anh T đến đón con gái thì thấy con khóc, mắt bị sưng. Khi bố gặng hỏi, cháu bé khóc òa lên, nhưng không chịu nói gì. Nghĩ con gái đi chơi mệt, về nhà làm nũng nên anh T cũng không hỏi gì thêm, đưa con đi ngủ.

Ít ngày sau, khi đón con từ trường mầm non về, thấy cháu kêu đau bụng và vùng kín, anh T hỏi nhưng cháu cũng chỉ lắc đầu, rồi lại khóc. Thấy lạ nên anh T nhờ người thân kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu có nhiều dấu vết bất thường, có dịch chảy ra.

Thấy tình trạng của con gái không đỡ, anh T đưa con đi khám. Lúc đó, người thân gặng hỏi thì cháu bé kể: "Hôm bố gửi con cho cô A thì bị cô và hai người nữa (một nam, một nữ) đã làm con đau ở phía dưới". Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục, anh T tìm chị A hỏi chuyện thì bị chị này phủ nhận. Sau đó, chị A đã mất tích và không thể liên lạc được. Ngày 28/6, anh T lên Công an TP Vinh trình báo việc con gái mình có dấu hiệu bị xâm hại.

Đang xác minh, làm rõ sự việc

Trước tình trạng của con gái, anh T đã đưa cháu đi khám tại nhiều nơi nhưng tình trạng vẫn chưa được cải thiện. "Đến giờ cháu vẫn kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Cháu bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hai bộ phận này. Cháu cũng không tự chủ được việc đi vệ sinh. Thương nhất là tối đến, cháu không dám nằm một mình và phải có người nằm cùng. Thi thoảng cháu la hét, hoảng loạn", anh T kể.

Anh T nói: "Tôi mong cơ quan chức năng điều tra, sớm kết luận vụ việc để xử lý những kẻ hãm hại con tôi".

Chị N.T.H.T (bác cháu bé) cho biết, chị A làm nhân viên một khách sạn trên địa bàn. Anh T quen chị A được hơn 3 tháng. Chị A cũng hay mua quà, gấu bông cho con anh T nên cháu rất thích.

"Ngày 20/6, tôi đến chơi thì cháu nói: "Không thích đi với cô A nữa. Cô ấy ác lắm và làm con đau". Tôi gặng hỏi nhưng cháu chỉ cúi mặt khóc rưng rức và không nói gì. Biết có chuyện không hay nhưng tôi cũng chỉ nghĩ là cô A có nạt cháu vì cháu không nghe lời thôi nên cũng không để ý đến nữa. Ai ngờ, mọi sự lại như thế", bác của bé gái nói.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của bố cháu bé và đang khẩn trương xác minh. "Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của anh T, chúng tôi đã triệu tập chị A đến làm việc và lấy lời khai nhưng người này phủ nhận toàn bộ sự việc. Do chưa có bằng chứng nên chúng tôi không thể tạm giữ người phụ nữ này. Cơ quan công an đã thu thập hình ảnh camera an ninh của khách sạn và đang tiếp tục điều tra", Trung tá Nguyễn Huy Cường thông tin.

Tin tức 24h: Hé lộ mối quan hệ giữa bố bé gái 6 tuổi bị xâm hại với nghi phạm
Một bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục bởi nhóm người lớn tại một khách sạn khiến cư dân mạng phẫn nộ. Sự việc khiến nhiều người bàng...
Theo Vũ Đồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em