Tin tức 24h: Trần tình của cô giáo nhiều lần gọi học sinh nam lên để hiệu trưởng dâm ô

Ngày 16/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Trao đổi với PV, cô Ng., giáo viên bị em học sinh từng là nạn nhân của thầy My cho rằng đã đưa em lên phòng hiệu trưởng, khẳng định chưa bao giờ dẫn một học sinh nào lên phòng thầy hiệu trưởng.

Trần tình của cô giáo nhiều lần gọi học sinh nam lên để hiệu trưởng dâm ô

Liên quan đến vụ việc ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị bắt vì hành vi lạm dụng tình dục hàng loạt học sinh nam tại trường khiến dư luận xôn xao, theo lời kể với một học sinh từng là nạn nhân, em này thường được một cô giáo trong trường tên Ng. gọi lên phòng thầy hiệu trưởng.

Sáng ngày 16/12, cô Ng. đã chủ động liên lạc lại với PV. Qua trao đổi, cô Ng. cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ trước những gì mà em học sinh kia đưa ra. Tôi cũng chưa một lần nào dẫn học sinh lên phòng thầy hiệu trưởng cả và tôi xin khẳng định những thông tin đó là sai sự thật.

Tin tức 24h: Trần tình của cô giáo nhiều lần gọi học sinh nam lên để hiệu trưởng dâm ô - 1

Trường PT Dân tộc nội trụ THCS Thanh Sơn.

Cách đây 3 ngày tôi cũng có nghe được thông tin thầy My lạm dụng tình dục học sinh nam, bản thân tôi và các giáo viên khác trong trường đã rất bất ngờ. Vụ việc này khiến uy tín, danh dự của nhà trường bị ảnh hưởng rất nhiều. Hy vọng các cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận chính thức về vụ việc”.

Lý giải về sự vắng mặt của mình trong ngày 15/12, cô Ng. chia sẻ: “Do hôm qua tôi chỉ có tiết đầu, nên sau khi kết thúc tôi đã xin phép về nhà vì gia đình đang có chuyện. Cũng chính vì thế nên khi các bạn gọi điện tôi cũng không biết để trả lời được”.

>>Xem thêm: Vụ Hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh: Một cô giáo chuyên dẫn vào phòng

Phản ứng khó tin của người Hàn Quốc khi Việt Nam vô địch AFF Cup

Có một HLV người Hàn Quốc nên ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều sự chú ý từ CĐV đến từ nước bạn. Đài SBS mua bản quyền chiếu các trận đấu. Tỉ suất người xem trận đấu của Việt Nam vượt trội và các thông tin về thầy trò HLV Park Hang-seo ngập tràn bình luận của người Hàn đã minh chứng cho điều đó.

Đài SBS đã chuyển lịch phát sóng phim để chiếu trận chung kết lượt về của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng thuyết phục. CĐV Hàn Quốc cũng có những bình luận khiến người Việt "mát lòng mát dạ".

Tin tức 24h: Trần tình của cô giáo nhiều lần gọi học sinh nam lên để hiệu trưởng dâm ô - 2

Người dân Hàn Quốc ấn tượng với hình ảnh của CĐV Việt Nam.

"Sao cảm giác tự hào vậy trời, tôi có phải người Việt Nam đâu nhưng cũng hét lên lúc tiếng còi kết thúc vang lên. Chúc mừng ông Park, chúc mừng Việt Nam, nhìn CĐV của họ mà xem, cuồng nhiệt quá chừng", một CĐV bình luận.

"Ông Park Hang-seo có khi nên được nâng lên cấp anh hùng ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc ấy chứ nhỉ. Nhìn CĐV Việt Nam giơ ảnh ông ấy với cầm cờ Hàn Quốc vẫy mà thấy tự hào ghê gớm", một dân mạng khác nhận xét.

>>Xem thêm: Người Hàn Quốc phản ứng khó tin sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup

Vùng đất phụ nữ thoải mái tắm tiên nhưng bị xua đổi khi đến kỳ kinh nguyệt

Việc tắm ngoài trời của người dân Nepal là một thói quen hình thành từ bé và đã trở thành một tập tục khó thay đổi. Chính vì thế, họ không bao giờ cảm thấy xấu hổ với người khác.

Người Nepal thậm chí còn có hẳn một lễ hội tắm thánh có tên Swasthani Brata Katha. Đây là lễ hội lớn nhất đất nước dành cho những người theo đạo Hindu. Phụ nữ sẽ ngồi quanh đống lửa để sưởi ấm, sau đó xuống ngâm mình và tắm trong dòng nước thánh sông Salinadi chảy qua thị trấn Sankhu thuộc vùng ngoại ô Kathmandu.

Tin tức 24h: Trần tình của cô giáo nhiều lần gọi học sinh nam lên để hiệu trưởng dâm ô - 3

Ở Nepal, phụ nữ được thoải mái tắm tiên.

Theo văn hóa Nepal, những cô gái khi đến kỳ kinh nguyệt sẽ bị xua đuổi, phải dọn ra khỏi nhà ở trong những túp lều tạm và không được lại gần mọi người. Họ cho rằng kinh nguyệt của phụ nữ là thứ dơ bẩn và đen đủi.

Khi một phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt, họ sẽ phải dọn ra khỏi nhà và sống trong một chiếc lều chật hẹp cho đến khi nào hết kỳ mới được trở về nhà. Tại đây, họ không thể nấu nướng, ăn uống không đầy đủ và cũng không được phép tắm chung với người dân trong làng. Điều kiện sống tồi tàn và bẩn thỉu lại không được vệ sinh sạch sẽ, rất nhiều phụ nữ đã tử vong vì nhiễm trùng máu.      

Nơi phụ nữ thoải mái tắm tiên nhưng lại bị xua đuổi như hủi khi đến kỳ kinh nguyệt
Đối với người dân nơi đây, việc phụ nữ tắm tiên là hoàn toàn bình thường và không hề có chút xấu hổ nào. Tuy nhiên, phụ nữ ở đây lại không thực sự...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h