Hình ảnh mới nhất của bé Pàng liệt 2 chân không manh áo giữa trời đông sau 7 năm về sống với mẹ nuôi

NGỌC HÀ - Ngày 03/09/2023 12:00 PM (GMT+7)

Thông qua hình ảnh có thể nhận thấy bé Pàng lớn hơn với vóc dáng cao ráo cùng làn da trắng hồng.

Chuyện về Pàng (SN 2010, Thanh Hoá) - cô bé liệt 2 chân, không mảnh vải che thân giữa trời đông giá rét hẳn không còn xa lạ đối với dư luận. Ai cũng ngưỡng mộ và thầm cảm ơn chị Nguyễn Thị Ngọc Phương (SN 1987, TP.HCM) đã cưu mang, nhận nuôi đứa trẻ ấy gần 7 năm qua.

Bé Pàng không manh áo giữa trời đông giá trẻ tại Mường Lát (Thanh Hóa).

Bé Pàng không manh áo giữa trời đông giá trẻ tại Mường Lát (Thanh Hóa).

Mọi nhất cử nhất động của gia đình chị Phương đều thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Bởi họ chỉ có thể "theo dõi" đứa trẻ gốc Mường Lát thông qua những khoảnh khắc chị đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

Song suốt một thời gian dài, người ta không thấy chị Phương cập nhật hình ảnh của 4 đứa con, trong đó có bé Pàng. Nhiều người phỏng đoán vợ chồng chị bận rộn công việc kinh doanh nên không có thời gian "chăm chút" mạng xã hội.

Người khác cho rằng giờ bé Pàng đã lớn khôn, cần có sự tôn trọng riêng tư. Khi bé không đồng ý mẹ nuôi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, chị sẽ không đăng. Như thế chứng tỏ hai mẹ con rất tôn trọng nhau, kể cả dù là một chiếc ảnh.

Bé Pàng được vợ chồng chị Phương chăm sóc và yêu thương hết mực.

Bé Pàng được vợ chồng chị Phương chăm sóc và yêu thương hết mực.

Và không để cư dân mạng đồn đoán, mới đây chị Phương bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân nội dung: "Mình tưởng đâu mất luôn Facebook rồi mọi người ơi". Kèm theo đó là hình ảnh bé Pàng vui vẻ chụp hình cùng chị và em gái nuôi - tức hai con gái ruột của chị Phương.

Thông qua hình ảnh có thể nhận thấy bé Pàng lớn hơn với vóc dáng cao ráo cùng làn da trắng hồng. Đặc biệt gương mặt của bé rất rạng rỡ và tươi mới. Điều này khiến nhiều mẹ bỉm sữa vui mừng bởi bé đã lựa chọn được cha mẹ nuôi yêu thương và chăm sóc hết mực. Nhờ đó bé đã có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Bé Pàng và hai người chị em thân thiết.

Bé Pàng và hai người chị em thân thiết.

Chị Phương cũng "kể tội" của bé Pàng khi 13 tuổi nhưng vẫn chơi trò nhét mấy cục nhựa vô lỗ tai. Chị rất muốn đánh đòn con gái nhưng vì tình yêu thương vô bờ bến, chị lại không đành. Chị chỉ mong con khoẻ mạnh, có cuộc đời an yên.

Năm 2017,  trong một chuyến chở hàng tại Mường Lát, anh Nguyễn Văn Duẩn (lái xe tại Hà Nội) đã vô tình gặp một bé gái không mặc quần áo, bị liệt hai chân, ngồi bên lề đường giữa trời lạnh nên quay clip và chia sẻ trên trang cá nhân.

Chị Phương thương yêu bé Pàng khiến không ít người nể phục và ngưỡng mộ về tình mẫu tử không cùng huyết thống.

Chị Phương thương yêu bé Pàng khiến không ít người nể phục và ngưỡng mộ về tình mẫu tử không cùng huyết thống.

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh đó, vợ chồng chị Phương và anh Huỳnh Quốc Tín đã quyết định ra tận nơi tìm gặp, cưu mang em bé tên Pàng. Cặp đôi đã đón bé về TP.HCM nuôi dưỡng và chữa trị bệnh liệt hai chân.

Thời điểm đó, chị Phương hứa với mẹ ruột bé – chị Dợ rằng khi bé Pàng có thể đi lại được sẽ đưa về sống với gia đình ở Mường Lát. Không lâu sau, chị Dợ qua đời vì căn bệnh tâm thần. Vì vậy, vợ chồng chị Phương quyết định làm thủ tục nhận bé làm con nuôi.

Xác định nguyên nhân bé trai 9 tháng tuổi tử vong ở cơ sở giữ trẻ
Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) vừa có kết luận giám định nguyên nhân bé trai T.H.K. (9 tháng tuổi) tử vong sau khi được gửi ở cơ sở giữ trẻ ở tổ dân phố 1, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h