Hình ảnh rùng rợn bên trong căn nhà của nữ tác giả giết người để tìm “khoái cảm sáng tác”

Ngày 10/01/2018 16:09 PM (GMT+7)

Một nữ tác giả viết tiểu thuyết đã sát hại dã man một thanh niên 18 tuổi, sau đó còn đi khoe khoang với đồng nghiệp một cách rất tự hào. Câu chuyện làm chấn động nước Úc và khi xem những hình ảnh bên trong căn nhà của người phụ nữ này, người ta càng kinh hãi và rùng rợn hơn.

Cái chết thảm của thanh niên 18 tuổi

Jemma Lilley, 26 tuổi là một nữ tác giả người Úc, người từng viết cuồn sách về một tên sát nhân hàng loạt. Để có cảm hứng sáng tác và muốn được trải nghiệm khoái cảm giết người, cô đã chính tay giết hại một nam thanh niên 18 tuổi một cách rất dã man.

Tháng 6/2016, Jemma đã cùng kẻ đồng phạm là Trudi Lenon dụ dỗ nam thanh niên Aaron Pajich, 18 tuổi, người đang mắc hội chứng tự kỷ, tới nhà mình tại vùng ngoại ô thành phố Perth. Tại đây, Jemma đã đánh đập Aaron dã man, sau đó dùng dao đâm chết rồi chôn xác cậu thanh niên xấu số ngay tại vườn nhà mình.

Hình ảnh rùng rợn bên trong căn nhà của nữ tác giả giết người để tìm “khoái cảm sáng tác” - 1

Aaron Pajich, cậu thanh niên xấu số bị sát hại dã man.

Sau khi giết người, Jemma còn đi khoe khoang với một đồng nghiệp tại siêu thị bằng giọng nửa đùa, nửa thật. Tuy nhiên, người đồng nghiệp này nghĩ rằng đó chỉ là một câu chuyện trong cuốn sách của Jemma nên đã không để ý.

Khoảng 10 ngày sau sự mất tích của Aaron, cảnh sát đã lần theo các manh mối và tìm tới nhà của Jemma. Qua CCTV, cảnh sát nhận thấy ngôi nhà này là nơi cuối cùng mà Aaron đến sau khi mất tích. Họ bắt đầu tìm kiếm và phát hiện Aaron bị chôn ở vườn sau nhà.

Theo nhận định của công tố viên, hai hung thủ đã cất giấu xác nạn nhân một cách rất nghiệp dư. Hung thủ chỉ quấn đầu nạn nhân bằng màng bọc thực phẩm, sau đó bọc xác bằng một tấm bạt rồi đem chôn dưới lớp gạch đá và bê tông.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định, Aaron đã bị siết cổ, đánh đạp và bị đâm 3 nhát tới chết.

Sở thích đáng sợ và căn nhà rùng rợn như phim kinh dị

Trước khi vướng vào vụ giết người, Jemma đã từng xuất bản cuốn tiểu thuyết bạo lực nói về một tên sát nhân hàng loạt, trong đó có đoạn viết: “Tôi cảm thấy không thể dừng lại cho tới khi nhìn thấy máu tươi, hắn hét lên, máu tràn ra và vương đầy sàn nhà”. Một người bạn của Jemma cũng cho biết, Jemma đã bị cuốn hút quá nhiều vào những câu chuyện cô ấy viết ra, thậm chí tự nghĩ mình là nhân vật chính trong đó.

Hình ảnh rùng rợn bên trong căn nhà của nữ tác giả giết người để tìm “khoái cảm sáng tác” - 2

Chân dụng nữ tác giả Jemma Lilley, kẻ bị ám ảnh bởi bạo lực và giết người.

Khi đến khám xét nhà của Jemma, cảnh sát đã vô cùng kinh ngạc khi thấy những hình ảnh khủng khiếp như trong phim kinh dị. Cảnh sát đã phát hiện một căn phòng bí mật trong nhà của Jemma. Căn phòng này được che phủ bởi những tấm bạt xanh, các cửa sổ đều được sơn đen để người ngoài không thể nhìn vào bên trong. Tại đây, họ tìm thấy một bộ dao, được cho là từng dùng để đâm cậu thanh niên Aaron. Trong phòng ngủ của Jemma treo đầy những áp phích hình thù kinh dị và một con búp bê mặt đáng sợ cầm dao.

Hình ảnh rùng rợn bên trong căn nhà của nữ tác giả giết người để tìm “khoái cảm sáng tác” - 3

Cận cảnh căn phòng rùng rợn của Jemma.

Một chủ cửa hàng bán băng đĩa mà Jemma là khách quen cũng cho biết, cô ta thường xuyên thuê các băng đĩa có nội dung kinh dị hoặc giết người.

Tuy nhiên, Jemma đã phủ nhận mọi cáo trạng vào mình và nói rằng, cô chỉ đang cải tạo không gian nhà mình để mở một tiệm xăm mà thôi.

Hình ảnh rùng rợn bên trong căn nhà của nữ tác giả giết người để tìm “khoái cảm sáng tác” - 4

Hình ảnh rùng rợn bên trong căn nhà của nữ tác giả giết người để tìm “khoái cảm sáng tác” - 5

Những đồ vật đáng sợ được phát hiện bên trong căn phòng bí ẩn của Jemma.

Thế nhưng tội ác của nữ nhà văn cùng với kẻ đồng phạm đã được camera ghi lại toàn bộ. Công tố viên cho biết, Jemma đã bị ám ảnh bởi hành vi bạo lực và giết người một cách thái quá.

Ngoài ra, cô và kẻ đồng phạm cũng có thể bị buộc tội danh cố ý giết người bởi đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ, từ việc dụ dỗ nạn nhân đến việc mua những đồ như bạt hay bê tông để cất giấu xác.

Jemma và đồng phạm Trudi sẽ đối mặt với phiên điều trần hình sự vào ngày 23/2 tới đây.

Khánh Hằng (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h