Hình ảnh xấu xí đầu năm: "Nam thanh nữ tú" trèo cây bưởi, mái chùa tạo dáng

Ngày 30/01/2020 12:11 PM (GMT+7)

GiadinhNet - Đi lễ đầu năm, một số thanh niên đã trèo lên mái ngôi chùa lớn nhất Việt Nam để "check-in sống ảo" khiến nhiều người ngao ngán.

Chùa là nơi mang ý nghĩa tâm linh với nhiều người dân Việt Nam, nhất là trong những ngày Tết Nguyên Đán. Quan điểm dân gian luôn cho rằng đây là thời điểm người ta đến chùa để cầu nguyện cho 1 năm mới tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, vẫn có 1 bộ phận người dân mà phần lớn là giới trẻ vẫn có những hành động đáng lên án với những nơi mang ý nghĩa linh thiêng như chùa chiền.

Hình ảnh xấu xí đầu năm: amp;#34;Nam thanh nữ túamp;#34; trèo cây bưởi, mái chùa tạo dáng - 1

Nam thanh niên trèo lên mái chùa chụp ảnh.

Mới đây xuất hiện hình ảnh 1 nam thanh niên trèo lên mái ngôi chùa chỉ để tự sướng, "check-in" sống ảo. Hình ảnh này ngay lập tức nhận được nhiều bình luận phản đối của cộng đồng mạng xã hội.

Không chỉ hình ảnh nam thanh niên này, một cô gái cũng đã có hành động tương tự trèo lên ngôi chùa để "sống ảo".

Hình ảnh xấu xí đầu năm: amp;#34;Nam thanh nữ túamp;#34; trèo cây bưởi, mái chùa tạo dáng - 2

Ngay cả phái đẹp cũng có hành động phản cảm.

Được biết, ngôi chùa mà nam nữ thanh niên này trèo lên mái "đi dạo" là chùa Tam Chúc (toạ lạc tại thị trấn Ba Sao - xã Khải Phong - huyện Kim Bảng - tỉnh Hà Nam) cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km. Đây được đánh giá là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam.

Hình ảnh xấu xí đầu năm: amp;#34;Nam thanh nữ túamp;#34; trèo cây bưởi, mái chùa tạo dáng - 3

Các bạn trẻ bất chấp nguy hiểm để có những bức ảnh check - in sống ảo.

Không chỉ nam nữ thanh niên, một người đàn ông trung niên cũng đã trèo lên chậu cây bưởi trong chùa để tạo dáng chụp ảnh. Bất chấp nhiều người để ý, người đàn ông này vẫn thản nhiên đu vịn, thậm chí còn đạp cả chân lên thân cây.

Hành động của người đàn ông khiến tất cả người xung quanh đều ngán ngẩm, ngoái lại nhìn và sử dụng điện thoại quay clip.

Hình ảnh xấu xí đầu năm: amp;#34;Nam thanh nữ túamp;#34; trèo cây bưởi, mái chùa tạo dáng - 4

Hành động phản cảm của người đàn ông trung niên

Dư luận cho rằng người này đã đứng tuổi nhưng vẫn hành động vô cùng thiếu ý thức, không tôn trọng không gian trong chùa cũng như những người đang có mặt tại đây.

Nếu không nói đến đây là nơi tâm linh thiêng liêng với người Việt thì đây cũng là 1 nơi công cộng cần được du khách đến tham quan tôn trọng. Chính vì điều này, hành động của những này đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Tin tức 24h: Mùng 5 Tết, 2 bé tử vong thương tâm khi bơi ở khu du lịch sinh thái
Hai bé là chị em ruột được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê, tím tái, ngưng tim do ngạt nước, các bác sĩ không cứu được.
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán