Hộ tống 7 đứa trẻ đi du lịch, bố hốt hoảng phát hiện bỏ quên con ở trạm dừng nghỉ

Ngày 15/06/2022 19:26 PM (GMT+7)

Khi lên xe đi được khoảng 5km anh Đúng mới phát hiện ra quên con ở trạm dừng nghỉ.

Anh Đúng để quên con ở trạm dừng nghỉ

Anh Đúng để quên con ở trạm dừng nghỉ

Ngày 15/6, chia sẻ với PV, Anh Vũ Văn Đúng (ở Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chiều 14/6, anh cùng mẹ vợ và 7 cháu nhỏ đã kết thúc chuyến du lịch ở Cô Tô (Hải Phòng) để trở về Hà Nội.

Đến khoảng 17h cùng ngày, khi về tới trạm dừng nghỉ V77 trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, tài xế ô tô đã dừng xe cho mọi người xuống nghỉ ngơi.

Theo anh Đúng, lúc này anh cho 7 đứa trẻ (con gái anh và 6 người cháu) xuống đi vệ sinh, ăn uống. Khi lên xe, tài xế hỏi đã đủ người chưa, anh Đúng nhìn thấy kín ghế nên nói đủ.

“Xe đi được khoảng 5km tôi mới sực nhớ ra con gái, quay lại không thấy cháu đâu nên biết là để quên con ở trạm dừng nghỉ. Lúc trước tôi bế con ngồi trên lòng, xuống dừng nghỉ nên hơi đãng trí, chỉ để ý 6 bạn ngồi ghế nên mới bảo bác tài là đủ. Còn mẹ vợ tôi khi ra Cô tô bị say sóng nên lên xe nằm nghỉ không biết gì”, anh Đúng kể.

Lúc này, anh Đúng hốt hoảng báo cho tài xế. Rất may, tài xế ô tô đã gọi điện cho người ở trạm dừng nghỉ và xác nhận con gái anh vẫn đang ở đó. Các nhân viên ở trạm đã giữ bé gái lại, trấn an và mua đồ ăn vặt cho bé đợi bố quay lại.

“Sau khi xác nhận con gái đang ở trạm dừng nghỉ, tôi xuống xe khách, đi bộ sang bên đường vẫy xe đi nhờ quay lại đón con. May mắn, có một chiếc xe container đang đi ở làn trong cùng đã cho tôi đi nhờ. Đi được một đoạn xe này phải rẽ vào đường khác nên đã thả tôi ở khu vực trạm thu phí. Sau đó, tôi bắt một chiếc xe khác để đi nhờ tiếp đến trạm dừng nghỉ. Chưa gặp được con gái chân tay tôi run bần bật, lo lắng cho con", anh Đúng nói.

Anh Đúng dẫn 7 đứa trẻ đi du lịch ở Hải Phòng.

Anh Đúng dẫn 7 đứa trẻ đi du lịch ở Hải Phòng.

Anh Đúng cho biết, do lúc đó đang vội và hoảng loạn nên anh không kịp xin số của 2 tài xế giúp anh để cảm ơn. Đặc biệt, là tài xế xe container đã dừng lại giữa đường giúp anh. Anh Đúng lo sợ, vì giúp anh mà bác tài này bị phạt nguội nên muốn có trách nhiệm gửi lại số tiền đó.

“Bố con tôi thật may mắn khi được mọi người giúp đỡ. Khi về nhà tôi đã đăng tải câu chuyện lên diễn đàn ô tô để mong tìm được 2 bác tài đã giúp mình nhưng vẫn chưa tìm được”, anh Đúng chia sẻ.

Người bố để quên con cũng cho hay, khi anh gặp được con gái rất ngoan. Cháu nói tưởng anh đi vệ sinh nên đứng chờ, lâu quá không thấy bố cháu có khóc. Khi về nhà con gái anh Đúng vẫn đứng ra bảo vệ bố trước mẹ.

“Tôi chưa bao giờ để quên con ở chỗ đông người. Lần này là duy nhất và cũng là bài học cho bản thân”, anh Đúng cười nói.

Chàng trai nghèo quê Thanh Hóa trúng độc đắc, bỗng dưng có tiền tỷ và cưới được vợ xinh đẹp
Có trong tay tiền tỷ, Tuấn dành một khoản mời bạn bè rồi thuê vệ sĩ tháp tùng mình cùng số tiền về quê. Lúc này bố mẹ anh đã mổ trâu ăn mừng, chờ sẵn...

Xổ số

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h