Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG

Khánh Hằng - Ngày 23/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình danh giá, được thừa hưởng nền giáo dục cực kỳ tốt, đây được xem là một trong những vị hoàng tử bé nổi tiếng nhất thế giới.

Hoàng tử George vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ.

Nếu quan tâm đến các hoàng tộc trên thế giới, đặc biệt là Hoàng gia Anh thì không thể không biết tới Hoàng tử bé George. Tên đầy đủ của cậu là George Alexander Louis, sinh ngày 22/7/2013 tại Bệnh viện St Mary, thuộc thủ đô London, Vương quốc Anh. 

Hoàng tử George là con trai đầu lòng của Vương tôn William - Công tước xứ Cambridge và Catherine; và Công nương Kate Middleton - Nữ Công tước xứ Cambridge. Hoàng tử George cũng là cháu đích tôn của Hoàng tử Charles - Thân vương xứ Wales. Do đó, hoàng tử bé hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng, chỉ sau ông nội và bố mình.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 1

Hoàng tử George (ngoài cùng bên phải) và gia đình mình.

Hoàng tử George chào đời nặng 3,8 kg. Chỉ một ngày sau khi được sinh ra, cậu bé đã xuất hiện trước truyền thông thế giới khi được bố mẹ bế ra trước cửa bệnh viện, trên người quấn một chiếc khăn len trắng, nằm ngủ ngon lành trong vòng tay và sự hạnh phúc của bố mẹ. Sau Hoàng tử George, Hoàng tử William và Công nương Kate cũng hạ sinh thêm 2 người con nữa là Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng tử George đã chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ hoàng gia Anh và nhiều người trên thế giới bởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, kháu khỉnh và đáng yêu. Điều này không có gì khó hiểu khi Hoàng tử George có bố vô cùng điển trai, cao ráo và người mẹ xinh đẹp cực phẩm. Đặc biệt, Công nương Kate còn được coi là một trong những công nương nổi tiếng nhất thế giới nhờ nhan sắc xinh đẹp, phong cách ăn mặc hấp dẫn, sự nhân hậu và đức hạnh, cùng những bài học dạy con được nhiều người noi theo.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 2

Hoàng tử George lần đầu xuất hiện khi mới được 1 ngày tuổi.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 3

Hoàng tử bé trong lần sinh nhật đầu đời.

Hoàng tử George hiện đang theo học trường tư thục Thomas's Battersea ở vùng ngoại ô London. Đây là một trong những ngôi trường rất danh tiếng tại Anh và trên thế giới, là nơi đào tạo ban đầu của nhiều nhân vật nổi tiếng, với mức học phí đắt đó nhưng đổi lại là vô vàn tiện ích mà ít nơi có được như: Đồng phục và chế độ ăn uống sang chảnh, có cả khu trượt tuyết riêng, cơ sở vật chất xa hoa và cách dạy dỗ hiện đại.

Hoàng tử George bắt đầu theo học ngôi trường này từ năm 2017. Những hình ảnh hoàng tử bé nước Anh được bố mẹ dắt tay đến trường, khuôn mặt biểu hiện rõ sự rụt rè trong ngày đầu tiên đi học nhưng vẫn có phong thái tự tin và lanh lợi, từng gây sốt thế giới một thời.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 4

Hoàng tử George trong vòng tay bố khi xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham tháng 6/2015.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 5

George vô cùng dễ thương trong chuyến thăm Hoàng gia Canada tháng 10/2016.

Hoàng tử William và Công nương Kate quả thực rất chú ý tới cách ăn mặc của con cái trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Năm 2018, Hoàng tử George từng lọt vào danh sách "30 nhân vật sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất nước Anh" do tạp chí nổi tiếng Tatler bình chọn. Nhìn lại những bộ cánh của Hoàng tử George, cậu bé 5 tuổi lọt vào danh sách này là hoàn toàn xứng đáng.

Thời trang của Hoàng tử George được cho là ảnh hưởng rất nhiều từ người mẹ nổi tiếng của mình. Không chọn cho con trai những bộ cánh nổi bật, Công nương Kate luôn cho con mình diện những bộ đồ mang màu sắc trung tính như trắng, đen, xanh, xám. Hình ảnh quen thuộc của Hoàng tử George là những chiếc quần đùi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len, đi tất cao với giày đen và thỉnh thoảng là áo khoác dài.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 6

George vui vẻ bên gia đình vào Giáng sinh 2016.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 7

George tham dự lễ rửa tội của em trai Hoàng tử Louis, tại Cung điện Hoàng gia St James's Palace tháng 7/2018.

Phong cách này mang đến cho hoàng tử bé vẻ ngoài vừa xinh xắn, đáng yêu đúng tuổi, lại vừa gọn gàng, nề nếp và đĩnh đạc theo truyền thống hoàng gia. Năm 2016, Hoàng tử George đã "đón tiếp" cựu Tổng thống Mỹ Obama trong bộ pijama và áo choàng trắng không thể nào dễ thương hơn, khiến hình ảnh này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Thời trang của Hoàng tử George ấn tượng và nổi tiếng đến mức trở thành chuẩn mực của nhiều bậc phụ huynh tại Anh.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 8

Hoàng tử George gặp gỡ ông Obama.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hoàng tử George thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện chính thức của hoàng gia, một số chuyến công du hoặc đôi khi chỉ là hình ảnh đời thường như bao đứa trẻ khác. Cậu bé được nhận xét là có tính cách vui vẻ, lạc quan, tinh tế nhưng đôi khi cũng nghiêm túc như người lớn. Hoàng tử George có sở thích lớn với máy bay trực thăng và những môn thể thao ngoài trời.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 9

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 10

Hoàng tử bé được bố mẹ đưa tới trường.

Tính cách tốt đẹp của Hoàng tử George được nhận xét đến từ cách dạy dỗ tuyệt vời của bố mẹ, đặc biệt là Công nương Kate. Muốn các con lớn lên bình thường nhất có thể, Công nương Kate có sự ảnh hưởng khá lớn từ cách dạy con của mẹ chồng - Công nương Diana. Mặc dù có sự giúp đỡ của người giữ trẻ nhưng Kate luôn dành nhiều thời gian nhất cho con, để con có chính kiến riêng, đặt bản thân ngang hàng với con để lắng nghe câu chuyện của chúng. Ngoài việc giữ gìn phẩm chất và khuôn khổ hoàng gia, Hoàng tử William và Công nương Kate cũng thường xuyên để con được vui chơi và đùa nghịch thoải mái đúng lứa tuổi. Sự ngoan ngoãn và đĩnh đạc của Hoàng tử George được nhận xét là rất phù hợp với vị thế ngai vàng trong tương lai.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 11

George phấn khích trong đám cưới của Công chúa Eugenie tháng 10/2018.

Chính vì có tính cách tốt đẹp và ngoại hình dễ thương, Hoàng tử George rất được lòng công chúng không chỉ tại Anh mà cả trên thế giới. Không những thế, hoàng tử bé cũng được các thành viên trong hoàng gia yêu quý, đặc biệt là Nữ hoàng Anh Elizabeth II và Thân vương Charles. Tháng 1/2020, bức ảnh chụp 4 thế hệ của Hoàng gia Anh, cũng là những nhân vật đang và sẽ nắm giữ ngai vàng, đã nhận được sự chú ý lớn.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 12

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 13

Hoàng tử George rất thân thiết với 2 người em.

Ngày 22/7/2020, Hoàng tử George vui mừng đón sinh nhật 7 tuổi. Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hoàng tử bé phải cách ly tại nhà cùng với gia đình của mình và không thể xuất hiện trước công chúng. Hoàng tử William và Công nương Kate dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho con trai vào ngày 23/7.

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 14

Bức ảnh 4 thế hệ của Hoàng gia Anh.

Trong khi đó, Công nương Kate tự hào đăng tải những bức ảnh tự chụp con trai mình để mừng sinh nhật 7 tuổi đáng nhớ. Trong ảnh, Hoàng tử George ăn mặc đơn giản, nở nụ cười tươi khoe răng sún và hai má mũm mĩm ửng hồng. Những hình ảnh được Cung điện Kensington phát hành đã khiến nhiều người "tan chảy" bởi sự dễ thương và đáng yêu của chàng hoàng tử bé.

Một số hình ảnh khác về Hoàng tử George với gia đình của mình:

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 15

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 16

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 17

Hoàng tử bé nước Anh: Vừa chào đời đã đội vương miện, mẹ là công nương nổi tiếng nhất TG - 18

Chàng hoàng tử cực phẩm: Nhà có 1.788 phòng, chi 400 triệu cắt tóc nhưng vẫn độc thân
Ngoại hình điển trai, tài năng, phong độ, "nhà mặt phố bố làm to", chàng hoàng tử này hội tụ đủ mọi yếu tố để hấp dẫn mọi cô gái khác nhưng đến nay...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật