Hội bạn thân “lầy lội”, đi cưới mừng phong bì còn dán loạt ảnh thời xấu xí của cô dâu

Ngày 15/10/2018 14:09 PM (GMT+7)

Thay vì đi phong bì mừng cưới như thông thường, nhóm bạn thân quyết định dán thêm ảnh thời xấu xí của cô dâu lên đó.

Hội bạn thân luôn là những đứa “lắm chiêu” và có nhiều trò rất lầy lội khiến chúng ta phải đặt cảnh giác cao nhất, kể cả trong dịp trọng đại như ngày cưới.

Nhiều cô dâu chú rể đã phải “dở khóc dở cười” khi bị đám bạn mừng cưới ghi nợ, mừng tiền âm phủ, mừng cả lố tiền lẻ 1-2 nghìn đồng hay lên sân khẩu “cướp mic” hát tặng “Sao em nỡ vội lấy chồng?”…

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những chiếc phong bì mừng đám cưới có gắn ảnh thẻ của cô dâu ở ngoài gây xôn xao. Theo đó, nhóm bạn này thay vì đút tiền vào phong bì để mừng cưới như thông thường thì đã có một ý tượng rất “bá đạo”.

Hội bạn thân “lầy lội”, đi cưới mừng phong bì còn dán loạt ảnh thời xấu xí của cô dâu - 1

Phong bì mừng đám cưới có gắn ảnh thời xưa của cô dâu xôn xao MXH

Họ vẫn bỏ tiền vào phong bì và ghi đầy đủ tên người mừng, lời chúc phúc dành tặng cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, họ còn dán một ảnh chân dung cỡ 4x8 của cô dâu ở phía ngoài phong bì. Đặc biệt, tấm ảnh họ sử dụng đã chụp cách đây 5 năm và nhan sắc của cô dâu không được mặn mà như bây giờ.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận.

Bạn Quang Bình bày tỏ: “Hội bạn thân mừng cưới như thế này mới “hoành tráng”. Họ tạo ra một sự bất ngờ dành tặng cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Nếu giờ đi ăn cưới, mình sẽ học tập theo nhóm bạn này nhưng là dán ảnh chân dung của mình lên phong bì để tránh nhầm lẫn.

Trước kia, lớp mình có 2  Quang Bình và đứa bạn đều mời cả hai thằng đến dự lễ thành hôn. Hôm đó, mình mới lĩnh lương làm thêm nên sang chảnh đi 500 nghìn đồng, còn Bình kia chỉ mừng 300 theo “giá chung” của lũ bạn.

3 tháng sau, mình nhận được cuộc gọi của đứa bạn mới cưới. Nó hớt hải hỏi: “Ê, hôm cưới ông mừng tôi bao nhiêu?”. Lúc đó, mình bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra mà điện gấp vậy. Hóa ra, Bình kia mời ăn cưới nhưng nó không biết trước đây thằng này đi bao nhiêu để mừng trả”.

Hội bạn thân “lầy lội”, đi cưới mừng phong bì còn dán loạt ảnh thời xấu xí của cô dâu - 2

Và đây chính là nhóm bạn lầy lội nghĩ ra ý tưởng để "trả thù" cô dâu

“Dù những chiếc phong bì dán ảnh thẻ  cô dâu có thô lỗ một chút nhưng mình thấy nên trân trọng những người bạn như thế này. Bởi chỉ có bạn thân mới hành xử một cách đáng yêu và rất khác lạ trong đám cưới”, nickname Ngọc Hoa chia sẻ.

“Xem bức ảnh này làm mình nhớ hồi đi ăn cưới bạn thân cấp III quá. Ngày đó, mình muốn mừng nó 200 nghìn nhưng trong túi có 100 nghìn thôi. Vì thế, mình quyết định ghi phong bì “Tao đi 200, nợ 100”. Đến lúc mình cưới, nó đi lại cái phong bì không rồi ghi “Tao cũng mừng 200 trừ nợ 100 và xin nợ 100”. Tính ra, mình bị lỗ nặng và không biết bao giờ nó cưới vợ 2 để trừ đây”, thành viên Nam Phong hài hước kể.

Hội bạn thân “lầy lội”, đi cưới mừng phong bì còn dán loạt ảnh thời xấu xí của cô dâu - 3

Cô dâu chú rể - chủ nhân của những chiếc phong bì đặc biệt trên

Bạn Nguyễn Thúy (21 tuổi, Bắc Giang) – chủ nhân của tập phong bì trên chia sẻ: “Hôm qua (14/10), mình tổ chức làm đám cưới và nhóm bạn thân đều có mặt chung vui. Khi nhận phong bì mừng cưới, mình rất bất ngờ và hạnh phúc bởi chiếc nào cũng có ảnh của mình. Hơn nữa, ảnh đều chụp từ năm 2013”.

Hội bạn thân “lầy lội”, đi cưới mừng phong bì còn dán loạt ảnh thời xấu xí của cô dâu - 4

Vợ chồng cô dâu Nguyễn Thúy chụp hình kỷ niệm cùng gia đình chồng

Cô dâu Nguyễn Thúy cho biết thêm, thường ngày cô hay trêu đùa nhóm bạn thân nên nhân cơ hội trong ngày trọng đại họ đã “trả thù” lại cô. “Trước khi mình về nhà chồng, bọn nó bảo sẽ hủy hết ảnh xấu xí thời xưa của mình. Nào ngờ, bọn nó lại nghĩ ra ý tưởng dán ảnh lên phong bì mừng cưới”, Thúy vui vẻ nói.

Bố chồng của cô dâu 62 tuổi tiết lộ điều không ngờ về con dâu trước ngày cưới
Ông Triệu Văn Mẫu (SN 1960), bố chồng của chị Thu Sao, đã có những câu trả lời thẳng thắn về chuyện tình yêu của con trai mình và người con dâu hơn 36...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động