Hội "Tứ Hoàng Streamer" giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai?

Ngày 25/11/2019 03:11 AM (GMT+7)

Hội bạn thân này tập hợp đủ 4 cái tên đình đám nhất trong giới game thủ và được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Video: Đám hỏi của Xemesis hội tụ đủ nhóm "Tứ Hoàng Streamer"

Ai cũng cần có một nhóm bạn thân để cùng nhau trò chuyện, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống. Trong cộng đồng game thủ, có lẽ nhiều người biết tới "Tứ Hoàng Streamer" là một nhóm bạn thân đều là những game thủ kỳ cựu và được dân mạng vô cùng yêu thích.

4 anh chàng này đều là những cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng trẻ: PewPew, ViruSs, Mixi Gaming và Xemesis.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 1

PewPew

PewPew (tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991) được biết tới là một streamer có tiếng trong giới game thủ. Những tưởng chỉ là một kẻ rảnh rỗi tối ngày lên Youtube "chém gió" huyên thuyên, PewPew là một chàng trai đa tài khi từng là một du học sinh chuyên ngành Kế toán ở Úc với tương lai rộng mở. Bỏ lại tất cả phía sau, PewPew về nước và quyết tâm theo đuổi một lĩnh vực vốn vẫn bị đánh giá tiêu cực bằng những ánh nhìn không mấy thiện cảm - game online và đạt được nhiều thành công bất ngờ.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 2

Pew Pew đã tuyên bố giải nghệ để tập trung vào kinh doanh

Là streamer hàng đầu trong làng eSports Việt Nam, PewPew sở hữu kênh Youtube 3.2 triệu người theo dõi và fanpage Facebook được theo dõi bởi 2.7 triệu người. Giữa năm 2019 vừa qua, anh chàng bất ngờ quyết định giải nghệ để tập trung cho những dự án kinh doanh cá nhân, cụ thể là chuỗi cửa hàng bánh mì.

ViruSs

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng (1990), anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Được đông đảo công chúng biết đến với vai trò một game thủ chuyên nghiệp, streamer, Youtuber và nhà sản xuất âm nhạc, kênh Youtube của ViruSs với 2.6 triệu người subcribes, fanpage với hơn 1.4 triệu người follow.

Được sinh ra trong một cái nôi nghệ thuật, ViruSs từng theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, được học tập tại nhiều quốc gia như Hàn, Nhật, Anh, Mỹ, Singapore. Tuy nhiên, vì biến cố gia đình, ViruSs bất ngờ trở thành một game thủ, dần dần trở thành 1 streamer gạo cội, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi xây dựng một chỗ đứng vững chắc, ViruSs giờ đã quay trở về với ưu thế vốn có là sáng tác - sản xuất âm nhạc.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 3

ViruSs từng trải qua nhiều biến cố gia đình mới có được thành công như hôm nay

Anh từng được tờ báo danh tiếng The New York time nhắc đến như một streamer đình đám nhất tại châu Á. Tại "Facebook Gaming Creator" tổ chức tại Thái Lan, ViruSs ẵm 3/5 giải thưởng vinh danh những streamer hàng đầu. "Thằng điên", ca khúc do anh sáng tác cũng đã đạt hơn 10 triệu view chỉ sau 5 ngày ra mắt.

ViruSs là streamer nổi tiếng đầu tiên và gần như là duy nhất tại Việt Nam tự quản lý thương hiệu cá nhân mang tên mình. Anh thành lập công ty, kinh doanh và sẽ tiếp tục đào tạo, phát triển những thế hệ streamer tiếp theo.

Mixi Gaming

Mixi Gaming (Độ Mixi) tên thật là Phùng Thanh độ, anh sinh năm 1989 quê ở Cao Bằng. Từng là một trong những streamer của tựa game CS:GO nhưng khi này số người biết đến anh là rất ít. Anh chàng nổi tiếng khi chuyển từ stream CS:GO sang PUBG.

Hiện tại kênh youtube MixiGaming của anh đã có hơn 2 triệu người đăng ký, mỗi lần stream đều thu hút rất nhiều người xem trực tiếp... Với lối nói chuyện hài hước, thô nhưng thật cùng nhiều phát ngôn "mang tính thương hiệu", Độ Mixi sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 4

Cách nói chuyện hơi thô nhưng hài hước là điểm thu hút ở Độ Mixi

Đặc biệt, đối với cộng đồng Esports Việt Nam, Độ Mixi còn là cái tên cực kỳ nổi bật. Anh là thành viên và cũng là người sáng lập của Refund Gaming, đội tuyển giàu thành tích với nhiều lần vô địch giải PUBG toàn quốc cũng như quốc tế.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 5

Độ Mixi và con trai Tùng Sói

Độ Mixi hiện đã có vợ và 1 con trai. Bà xã anh chàng được biết đến với tên gọi Trang Mixi. Vợ chồng streamer có một cậu con trai kháu khỉnh có biệt danh là Tùng Sói.

Xemesis

Xemesis là một streamer, Youtuber sinh năm 1989 năm nay 30 tuổi, tên thật là Hiếu Nghiêm. Anh sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng có nguyên quán ở Anh quốc. Với khối tài sản khủng, công việc streamer đối với anh chỉ là niềm đam mê, không phải vì tiền.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 6

Xemesis và cô vợ xinh đẹp

Được biết anh đang là chủ của hệ thống phòng máy cùng tên Xemesis vô cùng hoành tráng, không chỉ vậy anh còn có cả một gara về xe hơi nữa nên có thế thấy lối sống của Xemesis khá thoải mái và anh thường xuyên khoe ảnh chơi bời, quẩy tung nóc với bạn bè. Không ngoa khi nói Xemesis là streamer giàu nhất Việt Nam.

Ít xuất hiện cùng nhau nhưng hội "Tứ Hoàng Streamer" vẫn là anh em gắn bó

Mỗi người trong nhóm đều có con đường riêng, mục tiêu riêng nhưng cả 4 đều có một đam mê với game và đã kết bạn, gắn bó từ nhiều năm. Các thành viên trong nhóm thường xuyên ủng hộ và giúp đỡ nhau trong công việc và những vẫn đề trong cuộc sống. Khi PewPew khai trương tiệm bánh mì hay Độ Mixi mở cửa hàng đồ ăn vặt, những thành viên khác đều đăng bài quảng cáo, làm vlog để review sản phẩm. Họ cũng không quên gửi lời chúc "buôn may bán đắt" đến bạn mình.

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 7

Thường xuyên dìm hàng, trêu chọc nhau như những nhóm bạn thân khác

Hội amp;#34;Tứ Hoàng Streameramp;#34; giàu có và quyền lực nhất Việt Nam là ai? - 8

Trong đám ăn hỏi của Xemexis, hội anh em của nhóm "Tứ Hoàng Streamer" cũng góp mặt giúp đỡ bạn với đội hình bê tráp đình đám.

Cũng như những nhóm bạn thân khác, hội "Tứ Hoàng" cũng thường xuyên dìm hàng, trêu đùa nhau vui vẻ trong các video. Tuy "Tứ Hoàng Streamer" ít khi xuất hiện cùng nhau, nhưng tình bạn giữa 4 người vẫn luôn gắn bó, khăng khít và khiến dân mạng vô cùng mến mộ.

Khoai Lang Thang: Chàng kỹ sư có nụ cười tỏa nắng, bỏ việc đi lang thang lại thấy giàu hơn
Tốt nghiệp Á khoa ngành Kỹ thuật xây dựng công trình, có một công việc đúng ngành nghề ao ước, chàng trai miền Tây bỏ tất cả để bắt đầu những chuyến...
An An (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng