Hotgirl Bella tiếp tục tái xuất với trang phục khác lạ, lần này khiến dân mạng "sốc" vì thông tin bất ngờ

H.A - Ngày 04/09/2023 14:30 PM (GMT+7)

Sau thời gian yên ắng, không gây gổ, mới đây dân tình bất ngờ trước thông tin hotgirl Bella bị công an Thanh Hóa bắt giữ vì hành vi trộm cắp xe máy.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin mới về hotgirl Bella. Theo đó, hotgirl này đang di chuyển tại khu vực giáp ranh huyện Hậu Lộc - Hà Trung (Thanh Hóa) thì bị người dân giữ lại cùng tang vật là một chiếc xe máy. Trong hình ảnh được đăng tải, Bella vẫn có phong cách ăn mặc khác lạ.

Xác nhận trên báo Người Đưa Tin, công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung cho biết đã bàn giao Bella cho Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) điều tra về hành vi trộm cắp xe máy.

Bella bị người dân giữ lại cùng tang vật

Bella bị người dân giữ lại cùng tang vật 

Đêm 3/9, một đối tượng ăn mặc kỳ dị trộm cắp xe máy của người dân tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, rồi bỏ chạy chạy theo hướng huyện Hà Trung. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì đối tượng này bị người dân và công an địa phương bắt giữ. Nghi phạm gây ra vụ trộm cắp này là Đoàn Thúy Hà (sinh năm 1986), trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Đoàn Thúy Hà có biệt danh nổi tiếng trên mạng xã hội là hot girl Bella.

Ông Phạm Duy Tấn, Chủ tịch UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, hiện nghi phạm đang bị Công an huyện Hậu Lộc tạm giữ để phục vụ điều tra.

Bella tại cơ quan điều tra

Bella tại cơ quan điều tra

Hotgirl Bella bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. Cách thức Bella thường dùng đó chính là "quên" mang ví, quên mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả. 

Phạm vi hoạt động của Bella cũng như những lần ăn quỵt của cô gái này trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến Hải Dương và ở đủ các địa điểm như nhà hàng, quán nước, taxi, trung tâm mua sắm… và đều được ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội. Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các bầu show "săn đuổi" mời đi hát.

Ngày 23/6, Bella sinh con tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 3 ngày sau cô viết đơn xin xuất viện rồi đưa con trai về quê làm giấy khai sinh. Sau đó, Bella lại xuất hiện với những hành động bất thường như phả khói thuốc vào mặt con tha lôi con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, dí bình sữa để mặc con lúc đói, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, livestream rao bán con, nhổ nước bọt vào con, chửi bới con, thậm chí chửi bởi mọi người vì cho rằng nhiều người muốn "ngủ với con mình"…

Hotgirl Bella tiếp tục tái xuất với trang phục khác lạ, lần này khiến dân mạng amp;#34;sốcamp;#34; vì thông tin bất ngờ - 3

Hotgirl Bella tiếp tục tái xuất với trang phục khác lạ, lần này khiến dân mạng amp;#34;sốcamp;#34; vì thông tin bất ngờ - 4

Những lần tái xuất của Bella đều khiến dân tình bàn tán vì phong cách thời trang khác lạ, kín như bưng từ chân đến đầu

Những lần tái xuất của Bella đều khiến dân tình bàn tán vì phong cách thời trang khác lạ, kín như bưng từ chân đến đầu

Thời gian gần đây, người đi đường bắt gặp Bella sử dụng xe gắn máy với màu sơn lòe loẹt, "phượt" qua nhiều địa phương khác nhau trên cả nước. Mỗi lần như thế, Bella tái xuất với trang phục khác lạ, trên xe chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo, đồ đạc lỉnh kỉnh.

Hot girl Bella bất ngờ tái xuất sau thời gian im ắng, dung nhan mới khiến ai cũng thấy lạ
Sau một thời gian vắng bóng, gần đây nhiều người dân tại khu phố Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ khi thấy sự xuất hiện...

Hot girl Bella

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Bella