Hotgirl quỵt nợ Bella bất ngờ "tái xuất" với diện mạo khác lạ, dân mạng lo lắng vì điều này

H.A - Ngày 04/10/2021 20:30 PM (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của hotgirl quỵt nợ Bella xuất hiện trên MXH nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cô diện một chiếc áo khoác nắng dài màu xanh đậm, đầu trùm khăn kín mít ngồi trên xe đạp điện nhưng khẩu trang đeo nửa vời.

Cộng đồng mạng chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên hot girl quỵt tiền Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà), mỗi lần cô xuất hiện đều mang tới những hình ảnh mới rất riêng, khó lẫn, đôi khi còn khiến người xem phải bật cười. 

Bẵng đi một thời gian dài không thấy "tăm hơi", cũng không quỵt tiền, nhiều người tò mò liệu có phải cô gái nổi loạn này đã tu chí làm ăn, chứ không còn ôm con đi lang thang khắp các phố phường nữa.

Khi câu hỏi còn chưa có lời giải đáp thì mới đây người ta lại thấy Bella bất ngờ tái xuất. Một tài khoản Facebook  chia sẻ hình ảnh mới của cô và cho biết những bức ảnh này được chụp tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Mới đây, Bella tái xuất trên chiếc xe đạp điện, không còn đi bộ lếch thếch như mọi khi

Mới đây, Bella tái xuất trên chiếc xe đạp điện, không còn đi bộ lếch thếch như mọi khi

Trong ảnh có thể thấy lần xuất hiện này không khác biệt lắm so với những lần "gây bão" trước đó, vẫn là phong cách quen thuộc với đồ đạc lỉnh kỉnh khắp người. Cô diện một chiếc áo khoác nắng dài màu xanh đậm, đầu trùm khăn kín mít, đội mũ bảo hiểm, khẩu trang đeo nửa vời, không che mũi và miệng. Chỉ khác một điều thay vì lếch thếch đi bộ, đi xe ôm như những lần trước, lần này cô đã "lên đời" đi một chiếc xe đạp điện, không rõ mượn của ai.

Nhiều người thắc mắc trong giai đoạn dịch bệnh thế này, tại sao cô nàng vẫn có thể lang thang được trên đường

Nhiều người thắc mắc trong giai đoạn dịch bệnh thế này, tại sao cô nàng vẫn có thể lang thang được trên đường

Tiếp đó, một đoạn clip trên TikTok được chia sẻ cho thấy Bella không ngồi trên xe đạp điện nữa mà dắt bộ trên đường khiến ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người thắc mắc tại sao cô quê ở Hải Dương mà giờ lại đang lang thang ở tỉnh Thái Bình. Một số người lo lắng về việc cô khắp nơi ở thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thế này sẽ rất nguy hiểm.

"Sao dịch bệnh thế này mà cô vẫn có thể "thông chốt" từ tỉnh này sang tỉnh sang được nhỉ, vẫn bon bon trên mọi nẻo đường giỏi thật đấy", tài khoản Bình An bình luận. 

"Lâu lắm mới nhìn thấy Bella, Khi xưa đi bộ thì 1 balo, 2 túi xách, giờ sắm được con xe điện thì chất đầy xe luôn, chứng tỏ nhiều tài sản phết đấy chứ mọi người nhỉ", Giang Trần trêu đùa. 

Cũng có ý kiến cho rằng có thể lâu nay cô vẫn ở Thái Bình, giờ di chuyển đi nơi khác trong tỉnh chứ không phải đi từ tỉnh này sang tỉnh khác bởi dịch bệnh thế này, muốn đi giữa các tỉnh phải có giấy đi đường, giấy xét nghiệm...

Nửa tháng trước, Bella cũng gây chú ý khi trên mạng xã hội khi xuất hiện trong một clip đứng đối chất với cán bộ công an khiến cộng đồng mạng vô cùng ngán ngẩm trước thái độ cùn và bất chấp của cô.. Lúc này, cô mặc một cây trắng với áo khoác ngoài màu tím và đi ủng xanh, trên lưng địu thêm chiếc ba lô khá to như đang đi hành hương. 

Bella xuất hiện trong một clip đứng đối chất với cán bộ công an

Bella xuất hiện trong một clip đứng đối chất với cán bộ công an

Sau đó, khi bị công an chấn vấn, nhắc nhở về việc ra ngoài trong trường hợp không cần thiết, bà mẹ một con đã thanh minh rằng khách sạn của cô mở cửa  24/24. Thấy mở cửa nên cô đã định vào thuê ở nhưng họ nói đến 5h sáng mới có phòng nên cô đành ra ghế đá công viên ngồi. Sau đó vì mưa to nên Bella đã vào nhà dân trú thì bị người ta trêu chọc và đánh. 

Nói về lý do không đeo khẩu trang, dù bị nhắc nhở vẫn không đeo, Bella vẫn mặc kệ, nói liên hồi những chuyện không liên quan.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986) quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Khoảng đầu năm 2015, Bella bắt đầu "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng với biệt danh “hot girl quỵt tiền”. Ngày 23/6, Bella sinh con tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, sau đó 3 ngày cô viết đơn xin xuất viện rồi cùng con bắt taxi về quê Hải Dương làm giấy khai sinh cho con trai.

Bella bắt đầu nổi tiếng trên khắp các diễn đàn mạng với biệt danh “hot girl quỵt tiền”.

Bella bắt đầu "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng với biệt danh “hot girl quỵt tiền”.

Với nhiều biểu hiện không bình thường, gia đình đã đưa Bella vào bệnh viện tâm thân ở Hải Dương, sau đó lên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị. Khi ra viện, cô tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành cho đến tận bây giờ. Đến bây giờ, không ai biết con của Bella hiện đang ở đâu.

Sau 9 tháng rời khỏi bệnh viện Tâm thần, hai mẹ con hot girl Bella giờ ra sao?
Nhiều người cho rằng bệnh tình của hotgirl Bella tái phát trở lại, cần nhập viện để được điều trị.

Hot girl Bella

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Bella