Tin tức 24h: Bất ngờ tình hình hiện tại của hotgirl "ăn quỵt" Bella

K.T - Ngày 02/05/2022 19:00 PM (GMT+7)

Nhiều tháng trở lại đây, thay vì ăn quỵt khắp nơi thì Bella lại rong ruổi qua các tỉnh thành bằng chiếc xe đạp điện, trên xe chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo, đồ đạc linh tinh.

4 diễn biến

Bất ngờ tình hình hiện tại của hotgirl "ăn quỵt" Bella

Dư luận xã hội chắc hẳn vẫn còn nhớ cái tên hot girl quỵt tiền Bella đình đám một thời. Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền. 

Không ít người biết đến Bella bởi người phụ nữ này liên tục bị quay clip tố quỵt tiền, bùng tiền nhà nghỉ và chửi bới người khác... với trạng thái như hoang tưởng. Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các bầu show "săn đuổi" mời đi hát.

Thời điểm sinh con cách đây khoảng 4 năm, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,...

Thương xót cho đứa trẻ, một số mạnh thường quân thời điểm đó đã tìm cách để hỗ trợ mẹ con Bella.  Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. 

Sau một thời gian dài im ắng, nhiều người thắc mắc liệu "cô gái nổi loạn" này hiện nay đang làm gì?

Nhiều tháng trở lại đây, thay vì ăn quỵt khắp nơi thì Bella lại rong ruổi qua các tỉnh thành bằng chiếc xe đạp điện, trên xe chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo, đồ đạc linh tinh.

Mới đây, một tài khoản chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ lẻn vào cửa hàng trộm tiền khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được camera an ninh của nhà dân ghi lại vào tối 27/4 tại Quảng Ninh.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi ngó nghiêng thấy cửa hàng không có người, người này đã đẩy cửa đi vào, nhanh chóng rút trộm một vài tờ tiền đặt trên ban thờ thần tài. Khi người phụ nữ này đứng lên, định đưa tay trộm thêm đồ trên quầy thì gia chủ ở bên trong nhà đã phát hiện sự việc và nhanh chóng đánh tiếng gọi "Chị ơi". Nghe tiếng chủ nhà, người này bị giật mình, nhanh chóng xoay người mở cửa bỏ đi. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Không ít người nhận ra Bella và cho biết vài ngày gần đây từng bắt gặp tại một số địa điểm ở Quảng Ninh. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bella trộm đồ nhà dân bị camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh của Bella xuất hiện ở Thái Bình vào ngày 4/2.

Hình ảnh của Bella xuất hiện ở Thái Bình vào ngày 4/2.

Vào tháng 2/2022, dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh Bella di chuyển bằng chiếc xe đạp điện xuất hiện ở Thái Bình rồi đến Nghệ An. Khoảnh khắc ghi lại, "thánh quỵt" đang di chuyển trên đường bằng một chiếc xe đạp điện chất kín đồ đạc từ trước đến sau, trên lưng khoác thêm một balo. Nhưng một thời gian sau đó, người ta lại bắt gặp Bella xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc.

Con trai Bella từng có khoảng thời gian sinh sống tại nhà một mạnh thường quân.

Con trai Bella từng có khoảng thời gian sinh sống tại nhà một mạnh thường quân.

Từng có thời gian Bella được cho đã thay đổi tích cực khi có những hành động chăm sóc cực cẩn thận, yêu quý cậu con trai nhỏ. Nhưng sau đó, "ngựa quen đường cũ" Bella tiếp tục tha lôi con đi khắp các nẻo đường khiến nhiều người xót xa. 

Được biết, cậu bé con trai của Bella hiện được người thân nuôi dưỡng, chăm sóc và không còn phải theo mẹ sống lang thang nay đây mai đó.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-tinh-hinh-hien-tai-cua-hotgirl-an-quyt-bella-...

Va chạm giao thông kéo tới nhà chém cha mẹ nạn nhân nguy kịch

Ngày 2/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng, gồm Nguyễn Hồng Thuận, Trần Duy Phong và Nguyễn Hải Triều, đều có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thừa Thiên – Huế, để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21h ngày 29/4, Công an phường 6, TP Đà Lạt nhận được tin báo của quần chúng về việc đang có một vụ rượt đuổi, chém nhau nguy kịch trên đường Nguyễn An Ninh, TP Đà Lạt. Tới hiện trường, lực lượng Công an phường 6 phát hiện 1 xe máy đã bị đập vỡ nát phần đầu. Cách đó không xa là một nhóm người đang rượt đuổi la hét inh ỏi.

Lúc này, Nguyễn Hồng Thuận (SN 1990, ngụ thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) trên tay cầm 2 con dao tự chế đang chém liên tục vào một người đàn ông nằm dưới mặt đường. Công an phường 6, TP Đà Lạt lập tức áp sát, khống chế Nguyễn Hồng Thuận đưa về trụ sở để làm việc. Hai đối tượng còn lại là Trần Duy Phong và Nguyễn Hải Triều nhanh chân chạy khỏi hiện trường nhưng cũng đã bị lực lượng Công an truy xét, bắt giữ ngay trong đêm.

Thời điểm đối tượng Nguyễn Hồng Thuận bị lực lượng Công an khống chế, đưa về trụ sở để làm việc.

Thời điểm đối tượng Nguyễn Hồng Thuận bị lực lượng Công an khống chế, đưa về trụ sở để làm việc.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, chiều 29/4, sau khi nhậu say, 3 đối tượng rủ nhau đi hát karaoke. Khoảng 20h cùng ngày, trên đường điều khiển xe máy về phòng trọ, tới đường Ngô Quyền, TP Đà Lạt thì xảy ra va chạm giao thông với anh Trần Minh Thành (SN 1993, ngụ đường Nguyễn An Ninh, TP Đà Lạt).

Nhóm của Thuận chạy về phòng trọ lấy dao tự chế kéo tới nhà của anh Thành, chém tới tấp vào mặt, tay ông Trần Văn Rớt (SN 1954) và bà Lê Thị Hạnh (SN 1954), là cha mẹ anh Thành. Anh Nguyễn Hữu Đăng Duy (SN 1987, ngụ đường Huyền Trân Công Chúa, TP Đà Lạt) chạy tới can ngăn thì bị nhóm của Nguyễn Hồng Thuận rượt đổi, chém nhiều nhát trên cơ thể.

Cả 3 nạn nhân bị nhóm này chém được người dân chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn: https://cand.com.vn/Ban-tin-113/va-cham-giao-thong-keo-toi-nha-chem-cha-me-nan-nhan-ngu...

Cho con về nhà bà nội chơi, 2 chị em ruột bị gã hàng xóm xâm hại tình dục

Công an quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa  tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng N.V.B. (67 tuổi, trú tại phường Cầu Đất) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc, 2 chị em ruột (8 tuổi và 13 tuổi, trú tại quận Lê Chân) thỉnh thoảng được gia đình cho về nhà bà nội ở phường Cầu Đất chơi. Sau đó mẹ cháu bé bất ngờ phát hiện con gái bị chảy máu ở vùng kín nên gặng hỏi thì được 2 con gái cho biết, đã bị ông N.V.B (ở cùng ngõ với bà nội) xâm hại nhiều lần, trong thời gian dài tại nhà riêng.

Đến 30/4, gia đình cháu bé làm đơn trình báo vụ việc tới Công an phường Cầu Đất (quận Ngô Quyền) tố cáo về việc 2 con gái bị ông N.V.B. xâm hại khi về nhà bà nội chơi.

Xét thấy tính chất nghiêm trọng, Công an phường Cầu Đất chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra theo thẩm quyền.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ và trích xuất camera an ninh giám sát nhà hàng xóm, cơ quan công an xác định, buổi sáng cùng ngày, bé gái 8 tuổi bị ông B. dụ dỗ đưa vào nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Đồng thời camera an ninh còn ghi lại được hành vi đồi bại của ông B. đối với cháu bé 8 tuổi.

Tại cơ quan công an, người đàn ông này khai nhận, trước đó ít nhất 3 lần có hành vi xâm hại tình dục với bé gái 13 tuổi (là chị của bé gái 8 tuổi).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cho-con-ve-nha-ba-noi-choi-2-chi-em-ruot-bi-ga-hang-x...

Vàng trong nước trụ vững ở đỉnh, cao hơn vàng thế giới 18 triệu đồng/lượng

Phiên giao dịch ngày 2/5, Công ty Vàng bạc Đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức 69,55– 70,25 triệu đồng/lượng. Mức giá này giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Công ty vàng bạc Phú Quý niêm yết giá vàng ở mức 69,4 – 70,1 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó. Giá nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 55,1 -55,8 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giữ nguyên so với trước đó.

Sáng ngày 2/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.888 USD/ounce, giảm 8 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch trước đó. Theo tỷ giá hiện hành, giá vàng thế giới khoảng 51,9 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 18,1 triệu đồng/lượng.

Theo khảo sát của Phố Wall, 53% nhà phân tích dự báo giá vàng sẽ tăng trong tuần tới; 25% dự báo giá giảm và 18% dự báo giá đi ngang.

Còn kết quả khảo sát trực tuyến của Main Street cho thấy, 49% cho rằng vàng sẽ tăng giá vào tuần tới; 34% dự báo giá giảm, 17% có ý kiến trung lập. Đây là lần đầu tiên kể từ cuối tháng 9/2021 tâm lý lạc quan trên thị trường giảm xuống dưới 50%.

Vàng trong nước trụ vững ở đỉnh, cao hơn vàng thế giới 18 triệu đồng/lượng. Ảnh minh hoạ

Vàng trong nước trụ vững ở đỉnh, cao hơn vàng thế giới 18 triệu đồng/lượng. Ảnh minh hoạ

Trên thị trường tiền tệ, ngày 2/5, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên so với trước đó, ở mức 23.140 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá đồng USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 22.785 -23.095 đồng/USD (mua vào – bán ra), giảm 5 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó.

Nguồn: https://tienphong.vn/vang-trong-nuoc-tru-vung-o-dinh-cao-hon-vang-the-gioi-18-trieu-don...

Tiểu thư Hà thành từ chối cưới thiếu gia, lấy chàng trai nghèo và chuyện tình chấn động phố cổ
Nên duyên với người đàn ông nghèo khó, bà Vy chưa bao giờ hé nửa lời than vãn về cuộc sống hôn nhân. Bà đã cùng chồng trải qua bao tháng năm khốn khổ,...

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Bella