Nữ sinh Hải Dương từng nổi tiếng với vòng 1 "khủng" 110cm 4 năm trước giờ ra sao?

H.A - Ngày 19/12/2021 14:40 PM (GMT+7)

Trước tin nhắn gạ gẫm phản cảm của đối tượng lạ, Võ Thị Thu Trang (SN2000) - nữ sinh Hải Dương từng nổi tiếng bất đắc dĩ vì sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, lên đến 110cm đã tỏ thái độ từ chối dứt khoát.

Không phải khi nào sở hữu vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là một vòng 1 nóng bỏng cũng là một “lợi thế”. Cô nàng Võ Thị Thu Trang, từng là nữ sinh trường THPT Hoàng Văn Thụ (Hải Dương) chính là một trường hợp như vậy.

Cách đây 4 năm, Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) nổi như cồn trên mạng xã hội không phải bởi gương mặt quá xinh hay tài năng vượt trội mà gây chú ý bởi vòng một "siêu khủng" lên tới 110 cm. Thời điểm đó, nữ sinh này trở thành tâm điểm bàn tán, nhiều người đưa ra bàn luận một cách khiếm nhã.

Nữ sinh Hải Dương từng nổi tiếng với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; 110cm 4 năm trước giờ ra sao? - 1Võ Thị Thu Trang – Hotgirl ngực khủng từng gây xôn xao MXH.

Võ Thị Thu Trang – Hotgirl ngực "khủng" từng gây xôn xao MXH.

Sau 2 năm, Thu Trang sang Nhật (tỉnh Nagoya) để du học, cứ tưởng mọi ồn ào sẽ lắng xuống, thế nhưng “drama” lại luôn tìm đến hotgirl đất Hải Dương này. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Trang vừa chia sẻ những tin nhắn cô nàng nhận được từ một người lạ với nội dung xoay quanh việc mời cô nàng đi chơi cùng mình và người đó sẽ trả giá là 3.000 đô (khoảng 69 triệu VNĐ).

"Xin chào, anh sắp tới Tokyo vài ngày vào dịp lễ tình nhân, em có muốn làm bạn đồng hành của anh không? Anh sẽ lo hết chi phí cho em trong 2 ngày 3 đêm với giá 3.000 đô”. Đáp lại lời mời mọc này, Thu Trang đã nhắn lại: “Bằng chứng nào cho thấy bạn đang nói sự thật?”.

Nữ sinh Hải Dương từng nổi tiếng với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; 110cm 4 năm trước giờ ra sao? - 3

Đoạn tin nhắn gạ tình phản cảm được Thu Trang chia sẻ.

Đoạn tin nhắn gạ tình phản cảm được Thu Trang chia sẻ.

Tiếp lời, đối tượng này ngay lập tức hứa hẹn với Thu Trang: “Nếu em đồng ý, anh sẽ chuyển cho em 1500 đô trước khi chúng ta gặp nhau 3 ngày để chắc chắn những gì anh nói là sự thật. Sau khi đi chơi về anh sẽ chuyển nốt số còn lại”. Thấy đối tượng có vẻ cố tình “làm ngơ”, Thu Trang thẳng thắn hỏi: “3000 đô là để tôi ngủ với bạn sao?”, người này đã "vỗ về" cô: "Thì em cứ coi như mình đi du lịch và có 'tình một đêm' thôi".

Khi vấp phải sự phản đối từ phía Thu Trang (cô bạn cho biết sẽ chỉ đồng ý đi chơi và ở phòng riêng), vị “đại gia” này đã thậm chí sẵn sàng tăng giá lên 4.000 đô. Dẫu vậy, cái kết vẫn là một câu từ chối thẳng thừng từ nữ sinh: "Xin lỗi nhưng không nhé!". Sau đó, Thu Trang đã chia sẻ màn hình đoạn tin nhắn gạ tình này lên Instagram với dòng trạng thái hài hước: “Mình đã sẵn sàng để làm giàu - và cái kết”... Chia sẻ của nữ sinh đến từ Hải Dương ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM.

Nữ sinh Hải Dương từng nổi tiếng với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; 110cm 4 năm trước giờ ra sao? - 5

Nữ sinh Hải Dương từng nổi tiếng với vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; 110cm 4 năm trước giờ ra sao? - 6

Một số hình ảnh mới của cô nàng, hiện đang là du học sinh tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh mới của cô nàng, hiện đang là du học sinh tại Nhật Bản.

Trước đó, vòng 1 ngoại cỡ không chỉ khiến Trang gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà nhiều hơn cả là nó khiến cô nàng rơi vào biết bao tình huống xấu hổ, ấm ức tủi thân đến phát khóc. Thu Trang đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ vòng một. Sau ca phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể), cơ thể của cô đã trở nên cân đối hơn nhưng những ồn ào lại không chấm dứt. 

Hiện tại, hot girl Hải Dương này đang đi du học ở Nhật Bản. Cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip của mình ở "đất nước mặt trời mọc". 

Thời gian gần đây, cô nàng cũng gây ra nhiều tranh cãi khi thay đổi style sang táo bạo, đôi lúc là phản cảm. Cô nàng còn công khai kinh doanh nội dung 18+ ở nền tảng O.F trên trang cá nhân, trên story cô cũng liên tục “tung hàng” những nội dung có mặt trên O.F.

Hình ảnh trên nền tảng O.F được hotgirl Hải Dương công khai trên trang cá nhân

Hình ảnh trên nền tảng O.F được hotgirl Hải Dương công khai trên trang cá nhân

Được biết, người dùng muốn theo dõi O.F của nữ sinh này phải trả phí khoảng 350 nghìn đồng, mua trọn gói có giá 2 triệu đồng. Việc cô nàng công khai bán nội dung 18+ gặp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cô gái ăn mặc gợi cảm, lộ vòng 1 căng tròn đứng bán bánh mì xíu mại, CĐM bàn tán
Cô gái với trang phục nóng bỏng, "lấp ló" vòng 1 đứng cạnh quầy bánh mì đang là hình ảnh được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cư dân mạng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h