Hotgirl Lê Bống nghi bị lộ clip "nóng" xôn xao MXH là ai?

K.T - Ngày 04/08/2021 16:45 PM (GMT+7)

Trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm, hotgirl Lê Bống đã lên tiếng đáp trả!

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Tiktoker Lê Bống nghi bị lộ clip "nóng" dài 2-7 phút gây xôn xao. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đăng tải nội dung: “Hotgirl Lê Bống lộ clip 2 phút. Anh em hóng được gì chưa?”. Kèm theo đó là hình ảnh của cô nàng được cho là chụp lại từ đoạn clip.

Cộng đồng mạng lan truyền thông tin Lê Bống lộ clip nóng. (Ảnh chụp màn hình)

Cộng đồng mạng lan truyền thông tin Lê Bống lộ clip "nóng". (Ảnh chụp màn hình)

Lúc này, cư dân mạng tỏ ra ngờ vực về độ xác tín của đoạn clip, đồng thời cho rằng ai đó đã “ra tay” hãm hại hotgirl Hà thành. Họ hi vọng Lê Bống sẽ sớm lên tiếng!

Và không để người hâm mộ chờ lâu, cô nàng sinh năm 1995 đã đăng ngay chiếc story trên trang cá nhân để làm rõ mọi chuyện. “Đang đêm làm kịch bản sấp mặt thấy bạn bè nhắn tin ầm ầm. Thấy có điều chẳng lành, mới mò vào xem. Chỉ có clip 7 phút thôi à? Chị có hẳn clip 20 phút đây này”, cô nàng thẳng thắn.

Lê Bông đanh thép đáp trả. (Ảnh chụp màn hình)

Lê Bông đanh thép đáp trả. (Ảnh chụp màn hình)

Với thái độ đanh thép như vậy, dường như Lê Bống đang ngầm khẳng định không có đoạn clip “nhạy cảm” nào cả. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt được dựng lên để “câu like”, “câu view”...

Ngay sau đó, không ít người tò mò không biết Lê Bống là ai? Mức độ nổi tiếng trên mạng xã hội như thế nào mà ai đó sẵn sàng đưa tin giả mạo.

Lê Bống tên thật Lê Xuân Anh, là gương mặt khá nổi tiếng trong thời gian gần đây! Cô được biết đến là một gymer thực thụ, sở hữu số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng: 96-60-96. Cô còn nổi tiếng với vai trò là Youtuber, Tiktoker, người mẫu ảnh, diễn viên...

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lê Bống từng sở hữu cân nặng “siêu khủng” – 70 kg. Sau đó cô đã quyết tâm tập gym cải thiện vóc dáng và duy trì sức khỏe một cách tốt nhất. Nhờ siêng năng tập luyện, cô nhanh chóng sở hữu thân hình “vạn người mê”. Đó cũng là thời điểm cô bắt đầu thu hút được lượng fan hùng hậu – hơn 7.2 triệu lượt theo dõi trên TikTok; gần 700 nghìn người quan tâm tại Facebook cá nhân.

Hotgirl Hà thành sở hữu số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng.

Hotgirl Hà thành sở hữu số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng.

Ngoài ra, Lê Bống từng góp mặt trong các MV ca nhạc như: Thật lòng yêu, Chuyện tình anh thanh niên, Chỉ kho anh một mình... Đến cuối tháng 10/2020, cô xác nhận tham gia diễn xuất cùng những streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Pewpew khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự nổi tiếng, Lê Bống cũng có những thị phi mang tên “ăn mặc phản cảm”, khoe thân tại những địa điểm không phù hợp. Điển hình vào tháng 11/2021, trong chương trình “Nhanh như chớp”, cô nàng xuất hiện với tự cách người chơi bằng trang phục cosplay nhân vật hoạt hình Pokemon. Sau khi lên sóng, cô đã bị khán giả chỉ trích vì diện quần áo phản cảm, không phù hợp khi lên truyền hình.

Hotgirl Lê Bống nghi bị lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; xôn xao MXH là ai? - 4

“Thật sự mình rất thích bộ đồ này bởi rất cute và màu sắc nổi bật. Hơn nữa, mình nghĩ do cơ thể mình đầy đặn nên nó mới bị lộ rõ nhưng nếu một bạn gầy mặc sẽ không bị phản cảm như vậy. Bạn nào thường xuyên theo dõi clip của mình cũng sẽ nhận ra ngay đó là tính cách thật, bình thường ở nhà mình thế nào thì lên sóng hay ở cạnh bạn bè mình cũng thế cả”, hotgirl phân trần về “sự cố”.

Đến tháng 3/2021, Lê Bống tiếp tục gây phẫn nộ với hình ảnh đi lễ chùa nhưng mặc váy xẻ đùi. Thậm chí cô nàng còn vô tư tạo dáng nhằm kheo trọn cơ thể với phần bị cắt xẻ của váy rồi đăng tải lên trang cá nhân. Lập tức cộng đồng mạng đã lên án gay gắt và yêu cầu cô phải xóa bài, lên tiếng xin lỗi. 

Tin tức 24h: Xôn xao clip lễ tang của nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật Bản
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay cảnh ở nhà tang lễ được cho là lễ khâm liệm thi thể của nam thanh niên Hải Phòng trước khi đưa đi hỏa...

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h