Tin tức 24h: Xôn xao clip lễ tang của nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật Bản

K.T - Ngày 04/08/2021 19:00 PM (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay cảnh ở nhà tang lễ được cho là lễ khâm liệm thi thể của nam thanh niên Hải Phòng trước khi đưa đi hỏa táng gây xôn xao.

Xuất hiện clip đám tang của thanh niên bị dìm chết ở Nhật, người nhà lên tiếng

Liên quan đến sự việc nam thanh niên T.T.Đ.A (SN 1999, Hải Phòng) tử vong tại Nhật Bản, mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay cảnh ở nhà tang lễ được cho là lễ khâm liệm thi thể của Đ.A trước khi đưa đi hỏa táng gây xôn xao. Theo đó, nhân viên tại nhà tang lễ đang chuẩn bị làm các thủ tục cần thiết, đóng nắp quan tài; còn bạn bè của Đ.A tỏ rõ sự tiếc thương và đứng bên cạnh.

Kèm theo đó là những lời xót xa từ người đăng clip: “Mong cho em siêu thoát về thế giới bên kia bình yên hơn em nhé. Kẻ thủ ác sẽ bị trừng trị”. Lúc này, cộng đồng mạng Việt Nam đã không kìm nén nổi xúc động, gửi lời chia buồn đến gia đình Đ.A, mong cậu ra đi thanh thản. Song một số người tỉnh táo chợt nhận ra đây không thể là tang lễ của Đ.A được. Bởi cậu mới qua đời và theo quy trình, thủ tục hỏa táng tại Nhật thì phải chờ thêm vài ngày nữa.

Tin tức 24h: Xôn xao clip lễ tang của nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật Bản - 1

Và đúng như vậy! Đoạn clip này thực tế đã được một tài khoản Tiktok đăng lên từ 22/7. Điều này có nghĩa không hề liên quan gì đến nam thanh niên Hải Phòng.

Cũng trong ngày 4/8, chị họ của Đ.A tên H.T xác nhận đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên MXH không phải là lễ tang của Đ.A, đồng thời cho biết gia đình mới trình giấy tờ xin khám nghiệm pháp y.  

Hình ảnh Đ.A trước khi bị dìm chết ở Nhật Bản.

Hình ảnh Đ.A trước khi bị dìm chết ở Nhật Bản.

Trước đó (tối 2/8), một vụ ẩu đả đã xảy ra trên cây cầu Ebisubashi, thuộc khu Minami, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Sau đó, một cô gái đã gọi điện cầu cứu cảnh sát: "Một người đàn ông nước ngoài bị chết đuối trên sông". Lúc sau, cảnh sát địa phương và lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường, cố gắng vớt một nam thanh niên từ dưới sông Dotonbori lên rồi đưa tới bệnh viện cấp cứu. Đáng tiếc, nam thanh niên này đã ngừng tim và được xác nhận qua đời vào lúc 21h21 phút tối 2/8.

Theo điều tra, nạn nhân là một nam thanh niên người Việt Nam, tên T.T.Đ.A, sinh năm 1999, quê quán Hải Phòng, là du học sinh Việt Nam đã học xong tiếng Nhật tại trường tiếng Nhật thuộc Học viện Quốc tế Ashiya và hiện đang xin visa tạm trú từng tháng một.

>> Xem thêm: MXH Việt bức xúc trước vụ việc nam thanh niên Hải Phòng bị chìm chết

Giá vàng trong nước hôm nay 4/8

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,65-57,35 triệu đồng/lượng, tăng thêm 50 nghìn đồng hai chiều.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên 56,45-57,90 triệu đồng/lượng.

Hai thương hiệu nhỏ đã ngừng cập nhật là: Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ dừng tại 51,00-52,00 triệu đồng/lượng và giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu 51,51-52,21 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,60-57,30 triệu đồng/lượng, tăng 100 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước.

Trong khi đó, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên 56,45-57,90 triệu đồng/lượng.

Hai thương hiệu nhỏ tiếp tục không thay đổi giá là: Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ 51,00-52,00 triệu đồng/lượng và giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu 51,51-52,21 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trong hai phiên đầu tuần này, trạng thái thị trường trong nước càng thêm ảm đạm hơn, nhiều thương hiệu “đóng băng”.

(Theo Báo Giao Thông)

Quảng Ninh: Người mẹ viết thư nhờ nuôi hộ con trai 1 ngày tuổi và xin đừng cho ai

Vào khoảng 20 giờ 30 ngày 3/8/2021, một người dân ở phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh khi mở cửa nhà đã thảng thốt, phát hiện có 1 giỏ nhựa màu đỏ bên trong có tiếng động yếu ớt đặt trước cửa nhà mình.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở phường Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở phường Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Tò mò lại gần, mở ra, chủ nhà giật mình thấy 1 bé trai sơ sinh tầm 1 ngày tuổi còn nguyên dây rốn được quấn trong tấm chăn mỏng màu trắng. Lục tìm trong giỏ, chủ nhà phát hiện có 1 tờ giấy để lại với nội dung "Do lỡ có thai ngoài ý muốn và hoàn cảnh kinh tế khó khăn, tôi sinh cháu mà không đủ điều kiện nuôi dưỡng, giáo dục. Tôi xin gửi anh, chị với tấm lòng Bồ tát nuôi giúp con tôi trong thời điểm khó khăn này. Tôi biết anh chị sẽ giúp đỡ tôi nuôi dưỡng, dạy bảo cháu nên người. Tôi mong sự giúp đỡ từ phía anh chị, chỉ nuôi cháu mà đừng cho ai vì tôi đã tin tưởng gửi gắm nhờ vả anh chị giúp đỡ cháu. Vậy tôi kinh mong nhờ vả anh chị giúp đỡ mẹ con tôi và nuôi cháu nên người".

Trước sự việc trên, chủ nhà đã báo chính quyền địa phương. Cháu bé được chủ nhà đưa vào bệnh viện theo dõi sức khỏe và chăm sóc.

Hiện, thể trạng sức khỏe của bé vẫn đang ổn định.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Cảnh sát Nhật Bản công bố nguyên nhân tử vong của nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết
Sau quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát Nhật Bản đã công bố nguyên nhân tử vong của nam thanh niên người Việt bị dìm chết ở tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Vụ người Việt bị dìm chết ở Nhật Bản

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h