Hướng và giờ xuất hành tốt nhất ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022?

Ngày 01/02/2022 00:10 AM (GMT+7)

Mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022 xuất hành hướng nào, giờ nào phù hợp nhất để đón tài lộc cả năm là điều được nhiều người quan tâm.

Ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022 có nên xuất hành và nếu đi, nên chọn hướng xuất hành, giờ xuất hành thế nào?

Theo quan niệm truyền thống văn hóa của người Việt, chọn được hướng và giờ xuất hành cho năm mới thích hợp sẽ khiến cho cả năm được gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Hướng và giờ xuất hành tốt nhất ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 là điều được nhiều người quan tâm.

Hướng và giờ xuất hành tốt nhất ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 là điều được nhiều người quan tâm.

Những ngày đầu năm mới là thời gian quan trọng, người dân thường chọn những giờ thiêng, ngày thiêng để xuất hành, với mong muốn cả năm mọi việc sẽ hanh thông.

Hướng và giờ xuất hành tốt nhất ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 là điều được nhiều người quan tâm.

Ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần chính là thời điểm trời đất giao hòa, là ngày đầu tiên của năm mới nên được coi là ngày đại cát. Vì thế hầu hết mọi người đều xem giờ và hướng xuất hành tốt, phù hợp để cầu một năm thuận lợi và may mắn.

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng xuất hành thường có hai hướng chính là Tài Thần (để cầu tài lộc) và Hỷ Thần (để cầu may mắn, hỷ khí).

Chuyên gia phong thủy Phan Nguyên Thắng cho biết, ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022 (ngày 1/1/2022 âm lịch) năm nay là ngày Ất Dậu, tháng Nhâm Dần.

Giờ xuất hành tốt nhất là giờ Tý (0h - 1h sáng), hướng Đông Bắc, xuất hành đi lễ đầu năm. 

Người con gái nhu thuận, người con trai thông đạt, sinh được quý tử, gặp được quý nhân, mưu cầu được như ý. Cầu đất đai, nhà ở đều thuận.

Giờ Thìn (7-9 sáng, giờ đẹp nhất của ngày), hướng Tây Bắc. Cầu tài được may mắn, gặp nhiều cơ hội làm ăn, gặp được quý nhân, cầu tài đại phát. Cầu thoát nạn hình ngục, giải oan.

Người mang bầu cần tránh đi lễ giờ này. Đối với người tuổi Thân bị xung thái tuế năm nay có thể lấy ngày này đi lễ cầu hoá giải vận hạn.

Văn khấn giao thừa trong nhà, ngoài trời năm Nhâm Dần 2022 đầy đủ nhất
Lễ cúng giao thừa là nghi lễ vô cùng quan trọng, đánh dấu mốc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các bài văn khấn giao...

Tết nguyên đán

Theo Đình Việt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phong thủy năm mới