Kẻ lạ đeo mặt nạ chú hề vào chung cư, liên tục ấn mật mã để đột nhập vào nhà

Ngày 25/07/2019 09:45 AM (GMT+7)

Không ai có thể tưởng tượng nổi nếu kẻ lạ này mở được cửa thì chuyện kinh hoàng gì sẽ xảy ra.

Hồi cuối tháng 5/2019, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao trước vụ việc một cô gái trẻ ở Shinlim-dong đã bị kẻ biến thái theo dõi về tận nhà, sau đó chỉ đợi cô mở cửa là lao tới. Rất may là cánh cửa nhà đã kịp đóng vào chỉ trong một giây khiến cho kẻ thủ ác không thể đạt được mục đích. Mặc dù cô gái trên không bị tổn thương gì và kẻ biến thái sau đó cũng bị bắt giữ nhưng sự việc này đã làm dấy lên nỗi sợ hãi cho nhiều cô gái.

Sự việc trên chưa qua thì sự việc mới đã đến. Hôm 23/7, một đoạn clip khác quay được cảnh kẻ biến thái đột nhập vào khu chung cư ở phường Shinlim-dong, quận Gwanak, thành phố Seoul, Hàn Quốc, một lần nữa khiến cho người dân nước này hoang mang.

Kẻ lạ đeo mặt nạ chú hề vào chung cư, liên tục ấn mật mã để đột nhập vào nhà - 1

Kẻ lạ đeo mặt nạ chú hề vào chung cư, liên tục ấn mật mã để đột nhập vào nhà - 2

Kẻ biến thái đeo mặt nạ chú hề.

Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà, một người đàn ông đã đeo mặt nạ chú hề rồi đột nhập vào trong. Chiếc mặt nạ che kín mặt nên không thể nhận diện được danh tính. Không những thế, kẻ này còn cố tình đeo găng tay và đội mũ len trùm kín đầu để đảm bảo không để lại dấu vân tay hay mẫu tóc.

Sau khi đi vào hành lang, kẻ biến thái này đã dừng lại trước một căn nhà có một món đồ giao hàng đặt trước cửa. Hắn đã cầm hộp đồ lên, đọc thông tin trên đó, sau đó ghé tai vào cửa để nghe ngóng tình hình bên trong. Tiếp đến, tên này ấn thử mật mã hòng đột nhập vào nhà nhưng sau nhiều lần ấn mật mã không thành công, hắn đành bỏ đi, mang theo món đồ của căn nhà kia.

Kẻ lạ đeo mặt nạ chú hề vào chung cư, liên tục ấn mật mã để đột nhập vào nhà - 3

Sau khi không mở được cửa, kẻ này đã ôm theo món đồ rồi bỏ đi.

Điều đáng sợ là khi đó có một người trong nhà. Người này chia sẻ rằng anh đã cẩn thận mở cửa sau khi thấy có người ấn mật mã sai nhiều lần, tuy nhiên khi mở ra thì kẻ biến thái đã rời đi. Nếu cánh cửa mở ra lúc kẻ lạ vẫn còn ở đó, không ai biết chuyện kinh hoàng gì sẽ xảy ra.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người dân bày tỏ sự rùng mình sợ hãi trước hành động ngang nhiên của những kẻ biến thái, đồng thời lo lắng cho sự an toàn của mình và người thân, đặc biệt là với những cô gái trẻ thuê nhà một mình. 

Hai vụ việc liên tiếp xảy ra tại khu vực Shinlim-dong khiến người dân nơi đây không khỏi lo lắng và hoang mang. Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Seoul đã vào cuộc điều tra và đang xác nhận vụ việc. Cảnh sát cũng trấn an người dân rằng không nên quá bất an vì không loại trừ khả năng đoạn clip trên được dàn dựng để gây hoang mang dư luận.

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ
Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp đôi đã quyết định lập tức hủy bỏ hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một nơi khác.
Khánh Hằng (Dịch từ Insight)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội