Bố mẹ ngủ say ở ga tàu, con gái 2 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mà không biết

Ngày 24/07/2019 10:00 AM (GMT+7)

Trong lúc bố mẹ đứa trẻ đang ngủ say ở ga tàu, một người phụ nữ đã ngang nhiên bế bé gái lên rồi rời khỏi đó.

Clip: Bé gái 2 tuổi bị bắt cóc khi bố mẹ đang ngủ say ở ga tàu.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 12/7 vừa qua tại nhà ga Hazrat Nizamuddin, thuộc thành phố Delhi, Ấn Độ. Một bé gái 2 tuổi đã bị bắt cóc trong lúc bố mẹ ngủ say ở ga tàu trong lúc chờ tàu. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của ga tàu này ghi lại.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, một cặp vợ chồng đã mang theo cô con gái 2 tuổi của mình tới nhà ga Hazrat Nizamuddin. Trong lúc chờ tàu đến, họ đã nằm ngủ ở sảnh. Vì ngủ quá say, cặp vợ chồng này không hề biết gì về chuyện con gái bị bắt cóc.

Bố mẹ ngủ say ở ga tàu, con gái 2 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mà không biết - 1

Bố mẹ ngủ say ở ga tàu, con gái 2 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mà không biết - 2

Bé gái bị bắt cóc ngay trước mặt bố mẹ.

Một người phụ nữ đã tiến tới gần cặp vợ chồng trên với mục đích nhằm vào đứa trẻ. Sau khi nhìn ngó xung quanh để xác nhận không ai nhìn thấy mình, người phụ nữ này đã ngang nhiên bế bé gái lên rồi nhanh chóng rời khỏi nhà ga. Đi ngay sau người phụ nữ này chính là chồng của cô ta.

Sau khi cặp vợ chồng trên tỉnh dậy, họ không thấy con gái đâu thì mới tá hỏa đi tìm rồi báo cảnh sát. Cặp vợ chồng này kể rằng họ đã ngủ say trong lúc chờ chuyến tàu về nhà vào sáng hôm sau nên rất có thể đứa trẻ đã bị bắt cóc trong lúc bố mẹ ngủ.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và xác định được cặp vợ chồng đã bắt cóc bé gái là anh Ratibhawan Dube, 28 tuổi và người vợ là Pinki, 24 tuổi. Sau khi bắt cóc, cặp đôi này đã đưa bé gái về ngôi nhà của họ ở thành phố Ghaziabad nhưng nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện.

Bố mẹ ngủ say ở ga tàu, con gái 2 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mà không biết - 3

Cặp vợ chồng Ratibhawan và Pinki đã bị bắt giữ.

Anh Ratibhawan khai với cảnh sát rằng anh ta từng là một nhân viên bán hàng tại nhà ga nên thường xuyên gặp cảnh tượng các gia đình ngủ tại sảnh trong lúc chờ tàu. Vì Ratibhawan và Pinki không có con nên họ đã lập kế hoạch bắt cóc đứa trẻ khác về làm con mình.

Sau đó, cảnh sát đã áp giải cặp vợ chồng Ratibhawan và Pinki về đồn để thẩm vấn còn bé gái được trao trả về cho gia đình. Rất may, bé gái vẫn an toàn và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy cháu bị lạm dụng.

Hôm 14/7, một vụ việc tương tự xũng đã xảy ra tại ga xe lửa trung tâm Chennai ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Một người đàn ông đã bắt cóc một bé trai 3 tuổi trong lúc bố mẹ cậu bé ngủ say. Rất may, bé trai này sau đó cũng được tìm thấy và trao trả về với gia đình.

Sự thật sốc vụ bé trai bị bắt cóc sang Trung Quốc 10 năm trở về tìm gia đình
Không có chuyện bé trai bị bắt cóc sang Trung Quốc 10 năm tìm được đường về.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em