Khách mời tuyên bố mang thai con của chú rể, phản ứng của cô dâu gây bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 05/08/2020 15:00 PM (GMT+7)

Trong khi cô dâu chú rể đang hạnh phúc tiến hành hôn lễ, một người phụ nữ ngồi bên dưới đột nhiên hét lên rằng mình đang mang thai đứa con của chú rể.

Clip: Đám cưới của cặp đôi đã bị phá hỏng chỉ vì một người phụ nữ.

Một đám cưới tại Mỹ đã bị phá hỏng chỉ vì một người phụ nữ ngồi ở hàng ghế khách mời đột nhiên tuyên bố mình đang mang thai đứa con của chú rể ngay trong khi hôn lễ đang tiến hành. Sự việc hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip về đám cưới này được đăng tải đầu tiên trên mạng xã hội TikTok, sau đó lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Twitter, Facebook. Được biết, đám cưới diễn ra mới đây tại thành phố Detroit, thuộc bang Michigan, Mỹ. Một trong những khách mời của đám cưới đã dùng điện thoại để quay lại hình ảnh đáng nhớ của cô dâu chú rể, không thể ngờ lại chứng kiến cảnh tượng khó xử.

Khách mời tuyên bố mang thai con của chú rể, phản ứng của cô dâu gây bất ngờ - 1

Ban đầu, buổi lễ diễn ra khá bình thường và tốt đẹp. Sau đó, cô dâu và chú rể trong bộ trang phục cưới lịch sự đang đứng trên bục sân khấu cùng người chủ trì hôn lễ và các phù dâu phù rể. Khi người chủ trì đám cưới bắt đầu đọc lời thề của cô dâu chú rể, một sự việc bất ngờ đã xảy ra.

Một người phụ nữ ở hàng ghế quan khách đột nhiên hét lên vào mặt chú rể: "Anthony, anh đang giả vờ không biết tôi đấy à? Hôm nay anh không uống thuốc à?".

Thấy vậy, người chủ trì hôn lễ đã phớt lờ người phụ nữ này rồi tiếp tục cố gắng độc nốt lời thề cho cô dâu chú rể. Trong khi đó, người quay clip tỏ ra khá bất ngờ, vừa thở hổn hển vừa nói: "Ôi không, trời đất ơi".

Quyết tâm phá hỏng đám cưới, người phụ nữ kia tiếp tục hét lên: "Anthony tôi biết anh nghe thấy tôi nói mà. Đừng hành động như anh không biết tôi là ai. Tôi đang mang thai đứa con của anh".

Khách mời tuyên bố mang thai con của chú rể, phản ứng của cô dâu gây bất ngờ - 2

Ngay sau đó, một cô gái mặc váy màu đen, được cho là con gái của cô dâu, đã xông đến và ném hoa vào người phụ nữ kia rồi tức giận nói: "Tốt hơn hết là cô nên ra khỏi đám cưới của mẹ tôi. Có chuyện gì với cô vậy? Tại sao cô lại làm thế?". Một người quen khác đã cố gắng ngăn con gái của cô dâu lại để không có vụ xô xát đáng tiếc nào xảy ra trong đám cưới.

Điều đáng nói nhất phải kể đến hành động và thái độ của cô dâu chú rể. Không rõ thực hư chuyện chú rể làm người phụ nữ khác có con là đúng hay sai, tuy nhiên khi bị vạch trần giữa đám cưới, chú rể không một lần quay lại hay tỏ thái độ tức giận gì, cũng không hề có ý thanh minh. Về phía cô dâu, cô dường như đã biết trước việc này nên không hề bất ngờ hay bức xúc. Chỉ đến khi cô con gái xông đến, cặp đôi mới quay lại để can ngăn.

Đoạn clip về đám cưới trên đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok, hơn 1,8 triệu lượt thích cùng hơn 44.000 lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích người phụ nữ dưới hàng ghế quan khách vì đã phá hỏng đám cưới của người khác, dù với bất cứ lý do nào. Ngoài ra, nhiều người cũng thắc mắc về thái độ của cô dâu chú rể khi cặp đôi không hề tỏ ra sốc hay tức giận gì.

Hình ảnh cô dâu xấu xí, kỳ lạ gây sốt MXH, sự thật phía sau gây ra nhiều tranh cãi
Chỉ qua vài bức ảnh nhưng đám cưới này đã nổi như cồn trên mạng xã hội, tất cả là do ngoại hình khác lạ của cô dâu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h