Khởi tố người hành hung nữ công nhân vệ sinh môi trường ở Hà Nội

Ngày 30/06/2017 17:26 PM (GMT+7)

Ngày 30/6, Công an Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng đã hành hung nhân viên vệ sinh môi trường khi nhắc nhở để rác đúng nơi quy định.

Theo thông tin từ Công an Quận Hoàn Kiếm, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985, trú tại Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Diệp chính là người đã hành hung chị Trần Thị Thanh, nhân viên của Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội khiến chị ngất xỉu và phải nhập viện cấp cứu.

Như đã thông tin, vào chiều tối ngày 15/6, khi chị Thanh đang thu gom rác tại các tuyến phố Hàng Tre, Hàng Muối, Nguyễn Hữu Huân, Trần Quang Khải. Khi đến trước cửa nhà của Phạm Thị Bích Diệp ở 24 Hàng Muối, chị thấy có khá nhiều bã mía để bừa bãi ở gốc cây, trên vỉa hè nên đã nhắc nhở Diệp cho rác vào túi.

Khởi tố người hành hung nữ công nhân vệ sinh môi trường ở Hà Nội - 1

Hình ảnh chị Thanh bị hành hung dẫn đến ngất xỉu được người dân ghi lại.

Tuy nhiên, không chỉ làm ngơ trước lời nhắc nhở của chị Thanh, Diệp còn dùng những lời lẽ khó nghe, nhảy vào cãi vã với chị Thanh. Dù ít phút sau, chị Thanh đã dời đi khu vực khác để tiếp tục công việc thì Diệp cùng chồng là Nguyễn Đức Cường (SN 1985) đi tìm chị Thanh.

Nhìn thấy chị Thanh ở phố Nguyễn Hữu Huân đang thu gom rác, Diệp xuống xe và xông vào vừa chửi vừa hành hung. Hậu quả chị Thanh đã ngã xuống đường, bất tỉnh và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đối tượng Diệp sau đó cùng chồng bỏ đi.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự