Kiểm tra tủ đông vì có mùi lạ, tội ác tày trời của cặp vợ chồng bị phanh phui

Khánh Hằng - Ngày 06/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi mở chiếc tủ đông trong nhà của cặp vợ chồng này, cảnh sát mới phát hiện sự việc vô cùng đau lòng.

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người và giấu thi thể sau khi thi thể của cậu con trai nhỏ được tìm thấy trong tủ đông, đặt trong nhà để xe của họ.

Theo tờ New York Post đưa tin, vụ việc xảy ra tại khu Chesterfield, thuộc bang Virginia, Mỹ. Cặp vợ chồng Kassceen Weaver, 49 tuổi và Dina D. Weaver, 48 tuổi, bị buộc tội âm mưu giết người và che giấu thi thể cậu con trai Eliel Adon Weaver, người được cho là khoảng 5 tuổi vào thời điểm cậu bé qua đời.

Cặp vợ chồng Kassceen và Dina.

Cặp vợ chồng Kassceen và Dina.

Các nhà điều tra đã nhận được một lệnh khám xét nhà của cặp vợ chồng Kassceen và Dina vào ngày 4/5/2021 sau khi gia đình cô Dina lo lắng con gái mình có thể bị chồng bạo hành nên đã báo cáo với cảnh sát. Khi ngửi thấy mùi lạ phát ra từ tủ đông đặt trong nhà để xe, cảnh sát đã mở ra kiểm tra và tìm thấy thi thể của bé trai Eliel đang đông cứng. Đây là điều không ai ngờ đến. Ngay sau đó, thi thể cậu bé xấu số đã được gửi đi khám nghiệm tử thi nhưng đến nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân hoặc cách thức đứa trẻ tử vong.

Các nhà chức trách phụ trách điều tra vụ án này cho biết, họ tin rằng bé trai Eliel đã qua đời vào khoảng 2 đến 5 năm trước khi được tìm thấy. Do thời gian thi thể nằm trong tủ đông quá lâu nên nó đã gây khó khăn trong công tác khám nghiệm tử thi.

Ông Mike Louth, thiếu tá cảnh sát khu Chesterfield cho biết văn phòng giám định y khoa của bang đã phải điều động một số chuyên gia và nhà nhân chủng học pháp y để xác định cách "làm tan băng" trên thi thể nạn nhân mà không làm mất các bằng chứng, cũng như không ảnh hưởng tới hài cốt, từ đó các nhà điều tra sẽ có thể xác định xem có thứ gì có giá trị chứng minh cho tội ác của cặp vợ chồng Kassceen và Dina hay không.

Thi thể bé trai Eliel bị đặt trong tủ đông từ 2-5 năm.

Thi thể bé trai Eliel bị đặt trong tủ đông từ 2-5 năm.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy bất cứ thứ gì như thế. Chúng tôi vô cùng đau lòng trước trường hợp này", ông Mike Louth chia sẻ với các phóng viên.

Ben cạnh đó, trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng phát hiện trên cơ thể cô Dina có nhiều vết thương và vết bầm giập, do đó người chồng Kassceen đã bị cáo buộc bạo hành gia đình nhưng cảnh sát chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về những cáo buộc bổ sung.

Theo tờ báo Richmond Dispatch đưa tin hôm 1/7, cặp vợ chồng Kassceen và Dina hiện đã được tạm thả ra và dự kiến sẽ ra hầu tòa vào ngày 5/8 tới đây với cáo buộc giết hại và che giấu thi thể con trai.

Vợ mất tích bí ẩn lúc chồng đang ngủ, 37 năm sau sự thật hé lộ ngay trong vườn nhà
Người vợ mất tích suốt 37 năm mà không có tung tích gì, nào ngờ sau đó người ta lại tìm thấy sự thật chấn động ngay trong vườn nhà.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự