Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" giờ ra sao?

DOÃN KỲ - Ngày 10/02/2023 00:08 AM (GMT+7)

Cuộc sống của "kiều nữ BMW" đã thay đổi rất nhiều kể từ sau khi cô nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội chỉ vì một câu nói.

Mã Nặc từng là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhưng không phải theo hướng tích cực. Cô từng nhận về rất nhiều chỉ trích vì câu nói: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp". Câu nói này thậm chí còn được lan truyền khắp mạng xã hội các quốc gia lân cận. 13 năm sau scandal đó, cuộc sống của Mã Nặc đã có nhiều thay đổi.

Mã Nặc sinh năm 1988 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Gia đình cô sống trong một con hẻm nhỏ, khá nghèo khó, bố mẹ luôn bận rộn kiếm tiền nên không có thời gian chăm sóc con cái. Mã Nặc không cảm nhận được hơi ấm mà gia đình mang lại, càng lớn càng khao khát cuộc sống đầy đủ vật chất hơn. Sau đó, bố cô không may qua đời, gia đình càng thêm túng quẫn.

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 1

Đến khi Mã Nặc lên cấp 3, nhờ ngoại hình xinh đẹp mà cô trở thành một người mẫu ảnh. Sau đó, cô được công ty quảng cáo đưa lên bìa tạp chí, bắt đầu trở nên nổi tiếng. Khi đi làm, cô cũng trải qua vài mối tình, thế nhưng không chuyện tình nào thành công. Những lần thất tình khiến cô mất đi niềm tin vào tình yêu, chỉ muốn tìm một người để giúp mình thỏa mãn nhu cầu vật chất.

Năm 2010, Mã Nặc được một người bạn giới thiệu tới một chương trình hẹn hò ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô. Xuất hiện trên chương trình tạp kỹ có tên "If You Are the One" cùng 24 người khác với mục đích tìm kiếm đối tượng hẹn hò, Mã Nặc nhận được sự quan tâm lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, nổi bật của mình. Tuy nhiên, cách hành xử của cô trong chương trình lại gây ra nhiều tranh cãi.

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 2

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 3

Khi được một người đàn ông trung tuổi ngỏ lời, Mã Nặc đã lập tức từ chối vì chê bai ngoại hình của anh ta quá già và nghèo hèn. Tiếp đó, một chàng trai trẻ trung khác cũng xuất hiện để tỏ tình với cô. Ban đầu, Mã Nặc khá hài lòng với chàng trai này. Thế nhưng khi nghe anh ta nói lương chỉ có 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại), đồng thời hỏi Mã Nặc có muốn cùng đi xe đạp với anh hay không, cô hot girl liền đáp trả bằng một câu nói gây sốc: "Tôi thà khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp".

Câu nói của Mã Nặc nhanh chóng nổi đình nổi đám trên các trang mạng xã hội, trở thành đề tài bàn tán suốt nhiều ngày liền. Đa phần mọi người đều chỉ trích Mã Nặc là kẻ thực dụng, tôn thờ đồng tiền, không biết coi trọng những giá trị khác trong cuộc sống. Chỉ có rất ít người bênh vực Mã Nặc, cho rằng cô là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, bởi thực tế ai cũng đam mê tiền bạc cả. Mã Nặc bị gán với những biệt danh không mấy hay ho như "kiều nữ BMW" hay "cô gái thực dụng nhất Trung Quốc".

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 4

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 5

Mặc dù bị dân mạng chỉ trích rất nhiều, Mã Nặc dường như không hề quan tâm, thậm chí còn cảm thấy thích thú trước sự nổi tiếng bất đắc dĩ của mình. Nhiều chương trình tạp kỹ khác cũng mời Mã Nặc tham gia để tăng độ quan tâm. Cô thậm chí còn nhận được lời mời đóng phim, ra sản phẩm âm nhạc, từ đó khối tài sản cũng tăng lên nhanh chóng.

Tuy nhiên đến năm 2012, Mã Nặc đã bị Tổng cục Phát thanh, Truyền hình và Điện ảnh Trung Quốc cấm sóng, cắt bỏ toàn bộ vai diễn bởi có phát ngôn ảnh hưởng tới giới trẻ. Kể từ đó, sự nghiệp của Mã Nặc tụt dốc không phanh.

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 6

Mã Nặc dần rút lui khỏi giới giải trí nhưng những tin đồn tiêu cực về cô vẫn chưa ngừng lại. Mã Nặc bị đồn đóng "phim người lớn" để kiếm tiền nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận, còn kiện người đã tung tin đồn thất thiệt. Mỗi khi Mã Nặc đăng gì đó lên mạng xã hội, cô luôn nhận về những bình luận chỉ trích và mỉa mai về sự việc năm xưa.

Đến tận năm 2018, Mã Nặc mới xuất hiện lại trên một chương trình truyền hình, giải thích rằng bản thân trước đây đã mắc sai lầm lớn. Vốn dĩ, câu nói: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" không phải chủ ý của cô mà là sắp xếp của biên tập viên nhằm tạo sự kịch tính cho chương trình. Mã Nặc không thể ngờ chỉ vì một câu nói mà cuộc đời cô lại thay đổi nhiều đến thế. Cô cũng cảm thấy hối hận về suy nghĩ thực dụng của mình trước đây và muốn sống khác đi.

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 7

Kiều nữ nổi tiếng với câu nói: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; giờ ra sao? - 8

13 năm trôi qua, Mã Nặc giờ đây đã 35 tuổi, nhiều người tự hỏi không biết cô đã tìm được chiếc BMW cho riêng mình hay chưa? Mã Nặc cũng từng bị đồn có quan hệ tình ái với một đại gia lớn tuổi nhưng cô đã phủ nhận. Mã Nặc cho biết cô hiện vẫn độc thân, sống an nhàn như bao người bình thường khác. Mã Nặc cảm thấy yêu thích cuộc sống độc thân, cho rằng không nhất thiết phải lập gia đình mới có được hạnh phúc.

Mã Nặc cũng không tham gia vào giới giải trí nữa mà tự mở một công việc kinh doanh của riêng mình. Ngoài những lúc làm việc, cô có sở thích đi du lịch, vẽ tranh và đọc sách, tận hưởng thời gian bên người thân và gia đình.

Chồng qua đời khi đang bầu 4 tháng, vợ ngỡ ngàng trước đề nghị tái hôn của em trai chồng
Khi đang phân vân có nên giữ lại đứa con trong bụng hay không, người phụ nữ lại thêm ngỡ ngàng và khó xử khi em trai chồng đề nghị tái hôn.

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật