Kỳ lạ người phụ nữ đón sinh nhật 30 tuổi bằng cách tổ chức "lễ tang" cho chính mình

Ngày 25/03/2018 19:10 PM (GMT+7)

Để sinh nhật 30 tuổi thật đặc biệt và đáng nhớ, người phụ nữ này đã tự tổ chức một "lễ tang" cho chính mình.

Tuổi 30 là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, chính vì vậy, nhiều người muốn tổ chức ngày sinh nhật lần thứ 30 một cách đặc biệt. Mới đây, cô Mila Blatova, đến từ thành phố Nizhni Novgorod, nước Nga, đã quyết định tổ chức "lễ tang" cho tuổi trẻ của mình.

Mila đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật toàn là màu đen với trang phục đen, bóng bay đen, tất cả các đồ vật đều màu đen theo phong cách "lễ tang". 

Cô Mila chia sẻ: "Tôi đã qua cái thời 20 và phải chấp nhận rằng mình đã già. Đây là một cách thú vị để đón nhận một chương mới trong cuộc đời".

Kỳ lạ người phụ nữ đón sinh nhật 30 tuổi bằng cách tổ chức amp;#34;lễ tangamp;#34; cho chính mình - 1

Người phụ nữ tổ chức tiệc sinh nhật theo phong cách "lễ tang".

Mặc dù phải nói lời tạm biệt với thời tuổi trẻ, nhưng Mila vẫn luôn duy trì cuộc sống tích cực bằng cách trải nghiệm những hành trình mới, đi du lịch, chăm sóc thật tốt cho hai cậu con trai và làm mọi thứ để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Mila cũng khuyên những người phụ nữ khác đừng bao giờ lo sợ tuổi già. “Tuổi tác chỉ là con số, hãy tận hưởng cuộc vui bất kể tuổi của bạn là bao nhiêu”, cô nói.

Khi được hỏi cô nhớ điều gì nhất trong khoảng thời gian 20 tuổi của mình, Mila đã nói rằng đó là "sức trẻ và lòng nhiệt huyết".

Mặc dù có cách tổ chức sinh nhật kỳ lạ và quái dị, nhưng suy nghĩ và quan điểm của Mila lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng tình. 

"Tôi cũng nghĩ 30 tuổi hay bất cứ độ tuổi nào đều không quan trọng, chỉ cần bạn tin vào chính mình. Dù bao nhiêu tuổi, chúng ta đều nên sống vui vẻ, ham học hỏi và sẵn sàng đón nhận những thứ mới mẻ", một cư dân mạng bình luận.

Bi kịch gia đình: 3 đám tang nối tiếp trong chỉ 4 tuần vì hội chứng kỳ lạ
Sau cái chết của con trai 10 tuổi và ông cố nội, người mẹ quá đau buồn cũng không sống nổi.
Khánh Hằng (Dịch từ Boredpanda)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới