Là giám đốc vẫn muốn được Sugar Daddy bao nuôi, cô gái khẳng định không phải gái mại dâm

Khánh Hằng - Ngày 11/11/2020 14:40 PM (GMT+7)

Bên cạnh việc là một giám đốc điều hành tiếp thị, cô gái 28 tuổi thừa nhận mình còn là một sugar baby.

Theo The Strait Times đưa tin, Jenni (tên đã thay đổi), 28 tuổi, sinh ra tại Malaysia nhưng hiện đang sống và làm việc tại Singapore, có thể kiếm được tới 14.000 SGD (đô la Singapore) (khoảng 240 triệu đồng) từ 2 công việc chính của mình. Thứ nhất, cô vừa là một giám đốc điều hành tiếp thị vừa là một người mẫu bán thời gian, thứ hai cô là một sugar baby.

Jenni cho biết cách đây 2 năm, cô thấy một người bạn của mình thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa ở châu Âu và tự hỏi làm thế nào để bản thân được như vậy. Khi đó, người bạn đã giới thiệu cho Jenni về một ứng dụng có tên "Sugarbook", do Malaysia thành lập từ năm 2017. Đây là một ứng dụng giúp các sugar daddy và sugar baby tìm thấy nhau. Nó hiện có trụ sở tại Kuala Lumpur, với 85.000 - 90.000 thành viên tại Singapore và khoảng 1 triệu thành viên trên toàn thế giới. 

Là giám đốc vẫn muốn được Sugar Daddy bao nuôi, cô gái khẳng định không phải gái mại dâm - 1

Jenni nói rằng ban đầu khi tìm hiểu ứng dụng này, cô rất lo lắng và đặt câu hỏi liệu đây có phải hình thức kinh doanh mờ ám hay liệu bản thân có cần "lên giường" với sugar daddy để được nhận tiền hay không. Tuy nhiên sau một thời gian, những lo lắng này hoàn toàn tan biến. Jenni nói rằng dịch vụ này thường bị hiểu nhầm là mại dâm nhưng thực tế không phải như vậy.

Cô nàng 28 tuổi luôn đặt ra những điều khoản và quy định của riêng mình khi bước vào mối quan hệ sugar daddy - sugar baby. Cô không bao giờ hẹn hò với những người đàn ông đã kết hôn hoặc những người đàn ông trên 45 tuổi. Jenni cũng không bao giờ chấp nhận "lên giường" với người mà cô ấy lần đầu tiên gặp mặt.

"Tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào những ứng dụng hẹn hò truyền thống. Tôi không biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu sau vài lần hẹn hò. Khi nó kết thúc, thật lãng phí thời gian. Hẹn hò với sugar daddy thì khác, ít nhất tôi có thể nhận được sự bù đắp cho thời gian của mình", Jenni nói tiếp.

Là giám đốc vẫn muốn được Sugar Daddy bao nuôi, cô gái khẳng định không phải gái mại dâm - 2

Jenni cho biết cô thường nhận được khoảng 500 SGD (hơn 8,6 triệu đồng) cho mỗi buổi hẹn hò với sugar daddy. Hiện tại, cô có 3 ông "bố nuôi". Một trong số 3 người đó là một doanh nhân người Singapore ngoài 30 tuổi. Cả hai đã hẹn hò được 5 tháng và Jenni sẽ nhận được khoản trợ cấp hàng tháng từ 8.000 đến 10.000 SGD (137 - 172 triệu đồng).

Khoản tiền lương hàng tháng từ công việc chính cùng với khoản trợ cấp từ 3 sugar daddy giúp cô Jenni nhận được khoảng 14.000 SGD (hơn 240 triệu đồng) mỗi tháng. Jenni cho biết cô sẽ tiết kiệm 1/3 số tiền này, khoản còn lại dùng để làm đẹp, đi nghỉ dưỡng ở Mỹ và châu Âu, cũng như gửi về cho gia đình mình ở Malaysia.

Jenni cho biết việc trở thành một sugar baby chắc chắn sẽ gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí một số người coi cô là gái mại dâm nhưng cô không cảm thấy bản thân sai hay có tội lỗi gì.

"Sugar baby không phải là gái mại dâm. Tôi nghĩ gái mại dâm được trả tiền để làm những gì họ phải làm, họ không thể từ chối hoặc nói không. Trong khi nếu tôi không thoải mái, tôi hoàn toàn có thể nói không", Jenni chia sẻ.

Là giám đốc vẫn muốn được Sugar Daddy bao nuôi, cô gái khẳng định không phải gái mại dâm - 3

Jenni nói thêm cô không đầu tư quá nhiều về mặt tình cảm cho những sugar daddy của mình nhưng cũng không từ chối việc môt trong số họ có thể trở thành chồng của mình sau này: "Không ai biết được. Tôi có thể tìm được người đàn ông lý tưởng của mình thì sao".

Jenni thường xuyên gửi tiền về nhà cho gia đình nhưng thừa nhận vẫn giữ kín chuyện mình là một sugar baby vì sợ suy nghĩ truyền thống của bố mẹ: "Tôi không cần phải nói với họ, nhưng nếu họ phát hiện ra, tôi sẽ công khai trước".

Hình thức hẹn hò giữa sugar daddy và sugar baby đã có từ rất lâu nhưng vài năm trở lại đây mới trở nên nở rộ. Mối quan hệ này được hiểu là một cô gái trẻ cần tiền với một người đàn ông lớn tuổi, giàu có, cần tình cảm hoặc tình dục, trong đó tình dục là điều kiện cần chứ không bắt buộc. Cả hai hẹn hò và đáp ứng những nhu cầu của nhau, đôi bên cùng có lợi. Tùy theo quan niệm văn hóa và pháp luật mỗi quốc gia mà hình thức này có bị coi là mại dâm hay không. Tuy nhiên tại nhiều nơi, hình thức sugar daddy - sugar baby đã bị biến tướng hoặc giả dạng thành môi giới mại dâm, gây ra những hậu quả khó lường.

Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, chồng phản ứng bất ngờ khiến CĐM nể phục
Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình đáng tuổi cha chú, người chồng đã có cách xử lý khiến cộng đồng mạng nể phục.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h