Nữ sinh kiếm được 500 triệu/tháng từ "bố nuôi" tiết lộ mánh nghề khiến đàn ông mê mệt

Ngày 01/08/2019 11:10 AM (GMT+7)

Không chỉ nhận được nhiều tiền, cô sinh viên này còn nhận được rất nhiều quà tặng xa xỉ từ các ông "bố nuôi" và cả những chuyến du lịch sang chảnh.

Chloe Hyams, 18 tuổi, sống tại London, nước Anh, là một nữ sinh viên chuyên ngành tâm lý học và khoa học thần kinh. Cô có ước mơ được trở thành một nhà tâm lý học lâm sàng và đang cố gắng để có được tấm bằng đại học, sau đó là thạc sĩ và tiến sĩ. Bên cạnh công việc học tập, Chloe còn có một "công việc làm thêm" khác, đó là trở thành "con gái nuôi".

Chloe chia sẻ: "Tôi đã quyết định trở thành "con gái nuôi" trong kỳ nghỉ hè trước khi lên đại học bởi tôi rất quan tâm tới chuyện tài chính và đây là một lựa chọn hấp dẫn. Với số tiền từ các "bố nuôi" chu cấp, tôi có thể sống vô tư ở bất cứ đâu trong vòng vài tháng. Công việc này thật sự rất hấp dẫn. Tôi cũng rất thích đi du lịch và trải nghiệm những nền văn hóa mới".

Nữ sinh kiếm được 500 triệu/tháng từ amp;#34;bố nuôiamp;#34; tiết lộ mánh nghề khiến đàn ông mê mệt - 1

Chloe nhận 6 người đàn ông làm "bố nuôi".

Chloe nói rằng cô đã gặp gỡ những ông "bố nuôi" của mình thông qua một trang web trực tuyến. Hiện tại, cô có 6 người "bố nuôi". Mỗi người sẽ chu cấp cho Chloe từ 1.500-3.000 bảng Anh/tháng (42-84 triệu đồng/tháng). Điều đó có nghĩa là Chloe có thể kiếm được 9.000-18.000 bảng Anh/tháng (hơn 254-508 triệu đồng/tháng). Nhờ đó, cô có cuộc sống vô cùng đầy đủ mà không cần lo nghĩ gì.

"Tôi cũng được cho tiền để đi mua sắm, đi du lịch thường xuyên, được tặng những món quà đắt đỏ và những bữa ăn nhà hàng sang chảnh. Đổi lại, tôi cũng trở thành một người đồng hành tuyệt vời của các "bố nuôi" và sẽ gặp gỡ họ từ 2-4 lần/tháng, tùy thuộc vào lịch học của tôi", Chloe nói.

Chloe không nói cho gia đình biết về công việc đặc biệt này của mình, chỉ có bạn bè xung quanh cô biết rõ. Chloe thậm chí còn giới thiệu nhiều cô bạn biết về lợi ích của công việc này. Cô nghĩ rằng cuộc sống của mình đã thay đổi nhờ việc được đi du lịch và trải nghiệm khắp thế giới. "Tôi đã từng đến Hy Lạp để gặp một người "bố nuôi" 35 tuổi. Tôi đã đi cùng anh ấy trong một chuyến công tác, ở khách sạn sang trọng và nhận được số tiền lớn", Chloe chia sẻ.

Nữ sinh kiếm được 500 triệu/tháng từ amp;#34;bố nuôiamp;#34; tiết lộ mánh nghề khiến đàn ông mê mệt - 2

Chloe có thể nhận được hơn 500 triệu đồng/tháng từ các "bố nuôi".

Nhờ việc trở thành "con gái nuôi", đến nay Chloe đã nhận được rất nhiều món quà xa xỉ, bao gồm túi xách, quần áo, giày dép, đồng hồ và đồ trang sức. Cô sở hữu những món đồ trang sức đắt tiền đến từ hãng Tiffany và Swarovski, những đôi giày thiết kế có giá lên tới 800 bảng Anh (hơn 22 triệu đồng), túi xách Christian Lacroix và nhiều quyển sách đại học trị giá 200 bảng Anh (hơn 5 triệu đồng).

Mỗi khi hẹn hò với các "bố nuôi", Chloe thường chọn những bộ trang phục đơn giản và khiêm tốn: "Nếu đi xem phim hoặc cafe, tôi sẽ mặc áo sơ mi trắng, quần jeans, đi giày cao gót màu đen và cuối cùng là một chiếc túi xách màu đen. Nếu tới một buổi hòa nhạc, tôi sẽ chọn quần jeans với áo phông cộc tay. Bộ trang phục lý tưởng cho một bữa ăn tối là váy đen đi kèm giày cao gót và trang sức bạc".

Nữ sinh kiếm được 500 triệu/tháng từ amp;#34;bố nuôiamp;#34; tiết lộ mánh nghề khiến đàn ông mê mệt - 3

Việc làm "con gái nuôi" của Chloe gây ra nhiều tranh cãi.

Bên cạnh đó, Chloe cũng tiết lộ bí quyết giúp cô lấy lòng những ông "bố nuôi", nó nằm ở việc bắt đầu một cuộc trò chuyện. Chloe nói: "Tôi thường bắt đầu cuộc nói chuyện với những câu như: "Hãy kể cho tôi nghe một điều thú vị về bản thân anh". Một mẹo hữu ích khác là giao tiếp bằng mắt và ngôn ngữ cơ thể. Khi đặt câu hỏi, tôi thường chú ý tới tiềm năng của "bố nuôi" dành cho mình. Tôi sẽ hỏi về sở thích, địa điểm du lịch yêu thích, những ưu tiên trong cuộc sống".

Chloe cũng luôn quan tâm tới sự an toàn của bản thân. Cô luôn hẹn hò các "bố nuôi" ở nơi công cộng, bật định vị để bạn bè biết vị trí của mình và đặt ra nguyên tắc là không bao giờ quan hệ tình dục với "bố nuôi". 

Chloe cho rằng việc trở thành "con gái nuôi" giúp cô có nhiều thời gian để học tập hơn và có cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều sinh viên khác. Tuy nhiên, cô cũng phải đối mặt với sự phán xét và kỳ thị từ bạn bè và gia đình.

45 tuổi vẫn nhận bố nuôi, người phụ nữ được cho 17 triệu mỗi tuần, sống sướng như bà hoàng
Mặc dù đã ở tuổi U50 nhưng người phụ nữ này vẫn tự tin vào bản thân và nhận được sự chu cấp hào phóng từ các "bố nuôi".
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội