Lật tấm thảm nền nhà phát hiện két sắt bí ẩn, người phụ nữ bất ngờ khi mở ra

Khánh Hằng - Ngày 27/03/2022 16:25 PM (GMT+7)

Đang hút bụi thì thấy điều bất thường, người phụ nữ đã lật tấm thảm nền nhà lên và phát hiện ra một chiếc két sắt.

Ngôi nhà mà bạn đang sống đôi khi có thể ẩn giấu những bí mật mà bạn không ngờ đến. Mới đây, một người phụ nữ Anh đã vô tình phát hiện ra trong nhà mình có một chiếc két sắt bí ẩn, tuy nhiên khi mở nó ra, mọi thứ lại không như cô ấy mong đợi.

Cô Liz đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video được đăng tải lên mạng xã hội TikTok. Cô Liz cho biết cô đã mua một ngôi nhà được xây dựng từ cuối những năm 1970. Hồi cuối tháng 11/2021, cô Liz đã chuyển vào sống tại căn nhà này.

Lật tấm thảm nền nhà phát hiện két sắt bí ẩn, người phụ nữ bất ngờ khi mở ra - 1

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến một hôm, cô Liz đang hút bụi trong nhà thì phát hiện một tấm thảm nền nhà ở sát tường có điều bất thường. Tấm thảm lành lặn và liền lạch đột nhiên có một vết cắt hình vuông ở sát chân tường. Khi cô Liz dùng máy hút bụi trên đó, cô cảm nhận được nó cộm lên giống như có thứ gì đó bên dưới. Vì tò mò, cô Liz quyết định lật tấm thảm nền nhà lên xem và vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy thứ bên dưới.

Hóa ra, bên dưới là một chiếc két sắt nhỏ, được lắp đặt bên dưới nền nhà và ngụy trang tấm thảm lên trên. Cô Liz tin rằng chiếc két sắt này đã ở đó khoảng 20 năm mà không có bất cứ ai động đến. Cô Liz cảm thấy rất kỳ lạ và hiếu kỳ không biết tại sao chủ nhân trước của ngôi nhà này lại lắp đặt một chiếc két sắt nhỏ bên dưới nền nhà như vậy.

Bên trên chiếc két sắt bí mật này có ghi nhãn hiệu của hãng sản xuất và cả số điện thoại, tuy nhiên có lẽ do quá lâu nên cô Liz không liên lạc được với số điện thoại này. Sau đó, cô Liz đã gọi điện cho nhiều người thợ sửa khóa tới để giúp mở chiếc két sắt nhưng tất cả đều thất bại và phải bỏ cuộc.

Lật tấm thảm nền nhà phát hiện két sắt bí ẩn, người phụ nữ bất ngờ khi mở ra - 2

Vì rất tò mò không biết bên trong chiếc két sắt có chứa gì, biết đâu có thể là một kho báu nào đó nên cô Liz vẫn quyết tâm mở nó ra. Mãi sau đó, cô mới liên lạc được với anh Jim, một chuyên gia về két sắt, nhờ đó mở được nó ra.

Chỉ đáng tiếc, bên trong chiếc két sắt nhỏ này hoàn toàn không chứa bất cứ thứ gì, khiến cô Liz không khỏi thất vọng. "Nó hoàn toàn trống rỗng, nhưng không sao cả", cô Liz ngậm ngùi nói.

Mặc dù hơi thất vọng vì không tìm thấy gì bên trong chiếc két sắt bí mật nhưng cô Liz vẫn cảm thấy khá thú vị. Cô Liz chia sẻ rằng cô sẽ lấp đầy chiếc két sắt này bằng một số đồ vật để chủ nhân sau này của ngôi nhà có thể vô tình bắt gặp và phát hiện ra. Đoạn video trên TikTok của cô Liz cũng đã thu hút hơn 8,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Thấy xe vợ đỗ bên ngoài siêu thị lúc 3h sáng, chồng ngó vào chứng kiến cảnh tượng sốc
Không ai chấp nhận được hành động của người vợ nhưng cách giải quyết của người chồng càng khó hiểu hơn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h