Bố nói mẹ đi với người đàn ông khác, con gái kinh hãi phát hiện sự thật trong sân nhà

Khánh Hằng - Ngày 25/03/2022 16:00 PM (GMT+7)

Người mẹ nói rằng sẽ đến quán rượu để chơi, cô con gái không thể ngờ rằng đó là lần cuối cô nhìn thấy mẹ mình.

Tối 20/1/2004, bà Dolores McCrea hôn lên trán cô con gái Sharon Walsh, nói rằng bà yêu con gái, sau đó nói lời tạm biệt để đi đến quán rượu chơi trò ném phi tiêu với bạn bè. Cô Sharon không bao giờ ngờ được rằng đó là lần cuối cô được nhìn thấy mẹ mình. Bà Dolores đã bị chính chồng mình, ông Gary McCrea, sát hại dã man.

Tội ác kinh hoàng của Gary McCrea đã gây chấn động thị trấn nhỏ Ballybulgan, thuộc quận Donegal, Ireland, Vương quốc Anh, vào thời điểm ấy. Mới đây, vụ án này đã được kể lại thông qua bộ phim tài liệu mang tên "Murder My Sweetheart: The Kill of Dolores McCrea".

Bố nói mẹ đi với người đàn ông khác, con gái kinh hãi phát hiện sự thật trong sân nhà - 1

Ông Gary và bà Dolores.

Ông Gary và bà Dolores.

Nhớ lại quá khứ đã trôi qua, cô Sharon cho biết vụ việc đã tác động khủng khiếp lên gia đình mình, khiến cô mất cả bố lẫn mẹ và phải một mình nuôi nấng 3 đứa em nhỏ. "Không ngày nào tôi không nghĩ đến mẹ và những điều kinh hoàng đã xảy ra với bà ấy", cô Sharon hiện 36 tuổi, chia sẻ.

Bà Dolores gặp ông Gary tại một buổi khiêu vũ vào năm 1984 và cả hai nhanh chóng yêu nhau. Sau khi sống chung với nhau, cặp đôi đã hạ sinh được 4 người con gái, lần lượt là Sharon, Laura, Tanya và Leona, sau đó chính thức kết hôn vào năm 1989. Tuy nhiên, đó không phải là một cuộc hôn nhân hạnh phúc như mong đợi của bà Dolores.

Cô Sharon.

Cô Sharon.

Bà Dolores và 4 đứa con đã bị ông Gary bạo hành, coi như nô lệ, trên người bà Dolores chưa bao giờ hết những vết bầm tím. Cô Sharon nhớ lại tuổi thơ của mình: "Chúng tôi luôn sợ làm sai vì những hình phạt rất nghiêm khắc của bố. Ông ấy đánh, tát và bạo hành chúng tôi, điều đáng sợ nhất là chiếc thắt lưng da, thứ mà ông ta treo cạnh lò sưởi. Nếu chúng tôi làm gì sai, ông ta sẽ cầm thắt lưng da đánh đập. Tất cả chúng tôi đều giữ những bí mật của riêng mình.

Tôi từng bị phạt ở trong căn phòng trống suốt 5 ngày. Tôi được đưa cho một cái bô, bắt phải đi vệ sinh và ăn uống trong căn phòng đó. Ông ta thích kiểm soát và mọi thứ phải được thực hiện theo tiêu chuẩn của ông ta. Chúng tôi luôn phải canh thời gian ông ta đi làm về, đảm bảo bữa tối đã sẵn sàng, nhà cửa được dọn dẹp tươm tất, quần áo của ông ta được giặt sạch và gấp gọn trên giường. Chúng tôi chỉ là nô lệ của ông ta".

Cô Sharon cho biết chỉ có khoảng thời gian bố ra ngoài đi làm là mẹ cô và 4 đứa con được thoải mái nhất, làm những việc bình thường như bao người khác. Nhưng chỉ khi ông Gary trở về nhà, mọi thứ lại như địa ngục.

Bà Dolores và 4 con gái.

Bà Dolores và 4 con gái.

Cô Sharon luôn nhìn thấy những vết bầm tím trên người mẹ mình dù bà Dolores đã cố gắng che giấu. Khi vết bầm này chưa tan đi, những vết bầm khác đã xuất hiện. Bà Dolores chưa bao giờ kể những điều ấy với các con nhưng cô Sharon vẫn hiểu được. Năm 14 tuổi, cô Sharon đã chứng kiến tận mắt bố đánh mẹ dã man, sau đó nhốt bà ấy bên ngoài chỉ vì đi chơi tối.

Năm 2003, bà Dolores quyết tâm đem 4 cô con gái rời khỏi ông Gary nhưng ông ta vẫn tiếp tục quấy rối và đe dọa bà ấy. Ông Gary gọi điện cho bà Dolores mỗi ngày, hét lên trong điện thoại, buộc tội bà Dolores ngủ với người đàn ông khác một cách vô lý.

Tới tối 20/1/2004, bà Dolores nói với con gái rằng sẽ đến quán rượu để chơi ném phi tiêu với bạn bè. Tuy nhiên tới tận sáng hôm sau, bà Dolores vẫn không trở về khiến các con lo lắng. Cô Sharon đã gọi điện và nhắn tin cho mẹ nhưng không thấy hồi âm, khiến cô linh cảm có điều gì đó chẳng lành. Cô Sharon đã gọi điện cho người gì để cùng đi tìm bà Dolores nhưng không có tung tích gì.

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

Sau đó, cô Sharon đã tới nhà ông Gary và thấy chiếc xe của mẹ mình ở đó. Khi Sharon hỏi bố, ông ta nói rằng bà Dolores đã rời đi trên một chiếc xe khác, cáo buộc bà ấy đã bỏ đi với người đàn ông khác. Tuy nhiên, không ai tin rằng một người mẹ yêu con như bà Dolores lại bỏ các con đột ngột như vậy.

Cảnh sát nhanh chóng bắt tay vào điều tra cùng với sự giúp đỡ của những tình nguyện viên. Ngôi nhà nơi ông Gary đang ở cũng là một trong những địa điểm quan trọng cần điều tra. Tại đó, cảnh sát đã tìm thấy tàn tích của một đám cháy và gần đó có một mảnh xương. Cảnh sát cũng phát hiện ông Gary đã xem một bộ phim tài liệu liên quan đến một kẻ sát nhân.

Thông qua camera an ninh, cảnh sát phát hiện ông Gary đã đi mua 2 thùng dầu diesel. Các nhà điều tra tin rằng ông Gary đã bóp cổ vợ đến chết, sau đó tẩm dầu thiêu xác bà. Chiếc nhẫn của bà Dolores được tìm thấy trong đống tro, cùng với hồ sơ nha khoa đã xác minh nhận định này.

Ông Gary bị kết án tù chung thân.

Ông Gary bị kết án tù chung thân.

Cuối cùng, ông Gary đã bị cáo buộc tội cố ý giết người. Vào tháng 11/2005, ông Gary bị kết án tù chung thân vì những tội ác của mình. 

Sau khi vụ việc kết thúc, cô Sharon khi ấy mới 19 tuổi đã nộp đơn xin làm người giám hộ cho 3 đứa em nhỏ. Cô vừa là chị, vừa là mẹ của các em mình. Cô Sharon đã có một khoảng thời gian khủng hoảng và phải điều trị tâm lý. Giờ đây, khi vụ việc đã trôi qua gần 20 năm, những ký ức trong cô vẫn còn nguyên như mới hôm qua nhưng đã phần nào nguôi đi nỗi đau.

Cô Sharon nói về người bố của mình: "Tôi không có cảm xúc gì với Gary McCrea. Về mặt sinh học, ông ta là bố tôi nhưng chưa bao giờ tôi coi ông ta là bố. Ông ta không hề nghĩ gì đến 4 đứa con. Tôi căm ghét việc ông ta cướp mẹ ra khỏi chúng tôi".

Nhìn trộm con dâu từ cửa sổ khi con trai vắng nhà, bố chồng phải trả giá đắt
Bị con dâu phát giác hành vi biến thái, người bố chồng lại còn ra tay đánh đập con dâu không nương tay.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h