Lấy vợ chỉ sau 17 ngày yêu, chàng trai mất trắng 1,4 tỷ, 1 năm sau phát hiện sốc hơn

Khánh Hằng - Ngày 11/11/2020 20:30 PM (GMT+7)

Quá vội vã trong chuyện đại sự cả đời, chàng trai này nhận về cái kết đau đớn cả tình lẫn tiền.

Anh Liu sinh năm 1982, đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc, vốn là một Thạc sĩ Quản trị kinh doanh sau khi đi du học từ New Zealand về. Vì quá bận rộn với công việc, chưa tìm được đối tác phù hợp nên anh Liu đã lên mạng để tìm hiểu, kết bạn. Ngày 30/3/2019, anh Liu làm quen với cô Zhang, sinh năm 1995 thông qua mạng xã hội Weibo. Cả hai tỏ ra khá hợp nhau, nói chuyện và tâm sự suốt đêm.

Ngay ngày hôm sau 1/4, anh Liu và cô Zhang đã hẹn gặp nhau ngoài đời. Cả hai bên đều thấy đối phương vô cùng hợp mắt, như tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời nên ngay trong đêm hôm đó đã nảy sinh quan hệ tình dục tại nhà của anh Liu. 17 ngày sau, cô Zhang ngỏ ý muốn kết hôn với anh Liu nên cả 2 đã dẫn nhau đi đăng lý kết hôn vào ngày 18/4 mà không hề thông báo cho 2 bên gia đình.

Lấy vợ chỉ sau 17 ngày yêu, chàng trai mất trắng 1,4 tỷ, 1 năm sau phát hiện sốc hơn - 1

Anh Liu và cô Zhang đăng ký kết hôn chỉ sau 17 ngày quen biết (Ảnh minh họa).

Tháng 7/2019, anh Liu được bố mẹ chuyển cho 300.000 nhân dân tệ. Anh đã đưa toàn bộ số tiền này, cộng với 100.000 nhân dân tệ tiền đặt cọc nhà, tổng cộng 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,4 tỷ đồng) cho vợ. Anh cho rằng một khi đã kết hôn thì nên tin tưởng nhau, việc vợ giữ tiền cho chồng cũng là hết sức bình thường.

Tháng 8/2019, ngay khi anh Liu nghĩ rằng mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với cô Zhang thì mẹ vợ của anh bất ngờ xuất hiện, đưa con gái đi mà không nói lời nào. Sau đó, cô Zhang nói rằng chỉ cần anh Liu sang tên ngôi nhà đang ở cho cô thì mọi chuyện sẽ êm ấm nhưng gia đình anh Liu từ chối.

Tháng 11/2019, anh Liu nhận được một cuộc điện thoại báo rằng cô Zhang đang ở Thượng Hải nên lập tức cùng bố mình tới đây tìm. Anh Liu vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng ngay khi vừa gặp mặt, cô Zhang đã chửi bới và đuổi 2 bố con anh đi. Không lâu sau đó, anh Liu sốc nặng khi nhận được giấy triệu tập của tòa án, nói rằng cô Zhang muốn ly hôn vì bị chồng bạo hành, lừa dối, không có khả năng quan hệ tình dục, thậm chí cáo buộc anh Liu mắc bệnh tâm thần. Anh Liu cho biết toàn bộ những cáo buộc này đều là vu khống.

Lấy vợ chỉ sau 17 ngày yêu, chàng trai mất trắng 1,4 tỷ, 1 năm sau phát hiện sốc hơn - 2

Anh Liu sốc khi biết vợ lừa cả tình lẫn tiền (Ảnh minh họa).

Tháng 3/2020, anh Liu phát hiện một tài khoản trên Weibo rất đáng nghi. Sau khi theo dõi tài khoản này, anh phát hiện rất có thể mình đã bị lừa đảo. Tới tháng 4/2020, anh Liu càng sốc hơn khi biết vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác mặc dù cả 2 vẫn chưa ly hôn. 

Theo lời anh Liu, trong hơn 1 năm qua, anh vừa bị thiệt hại tài sản, vừa tổn thương tâm lý sâu sắc và đã kiệt sức trong trò hề hôn nhân này. Không muốn níu kéo người phụ nữ lừa dối và tham lam này nữa, anh Liu đã quyết định ly hôn và khởi kiện cô Zhang cùng tình nhân của cô ta vì tội ngoại tình, lăng mạ và bôi nhọ nhân phẩm. Anh Liu nói rằng anh muốn cô Zhang phải hoàn trả 400.000 nhân dân tệ.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã lập hồ sơ. Vụ việc này cũng đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc và nhận về nhiều lời bàn tán về việc yêu qua mạng cũng như hậu quả của những cuộc hôn nhân chóng vánh, không tìm hiểu kỹ càng.

Vợ đi chơi rồi mất tích bí ẩn, 3 năm sau chồng phát hiện sự thật sốc khi lướt mạng
Đi tìm kiếm người vợ mất tích suốt 3 năm trời, người chồng đột nhiên phát hiện sự thật khiến anh vừa đau lòng, vừa tức giận.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình