Lén lút xem trộm 'phim người lớn', cô gái sốc nặng khi nhận ra bố mẹ mình

Ngày 30/01/2019 18:21 PM (GMT+7)

Cô gái đã phát hiện ra bố mẹ mình chính là nhân vật chính trong cuốn "phim nóng" mình vừa xem và điều đó đã khiến cô bị ám ảnh suốt 15 năm trời.

Theo The Sun đưa tin, một cô gái giấu tên đã bị tổn thương tâm lý nặng nề sau khi phát hiện bố mẹ mình trong cuốn "phim nóng" cô xem năm 15 tuổi. 

Cô gái giấu tên này đã chia sẻ trên diễn đàn Mamamia rằng, năm 15 tuổi, cô đã lén lút vào phòng bố mẹ để lục lọi đồ đạc. Sau đó, cô đã phát hiện ra một đống băng đĩa cũ ở phía sau tủ quần áo của bố mẹ. Cô đoán rằng đó có thể là phim khiêu dâm nhưng vì sự tò mò của tuổi dậy thì, cô đã quyết định mở đống băng đĩa đó lên xem.

Lén lút xem trộm amp;#39;phim người lớnamp;#39;, cô gái sốc nặng khi nhận ra bố mẹ mình - 1

Cô gái đã tìm thấy đống băng đĩa "phim nóng" trong phòng bố mẹ và quyết định mở lên xem (Ảnh minh họa)

Theo chia sẻ của cô gái, những hình ảnh trong các băng đĩa đều được quay từ khoảng cách xa và trong một căn phòng tối. Cô chỉ nhìn thấy hình bóng của hai người đang "ân ái" với nhau chứ hoàn toàn không nhìn thấy mặt họ. Mặc dù lúc đó, cô nhận thấy chiếc ghế sofa trong clip rất giống với chiếc ghế sofa trong nhà mình, nhưng không hề mảy may nghi ngờ gì.

"Người đàn ông nhảy lên người phụ nữ rồi họ bắt đầu làm 'chuyện ấy'. Đó là một bộ 'phim nóng' đúng nghĩa nhưng tôi đoán đây là đoạn quay nghiệp dư. Tôi đã xem với tất cả sự tò mò của tuổi mới lớn", cô gái chia sẻ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu cô gái không xem đến đoạn cuối clip, khi người đàn ông đứng dậy và đi về phía máy quay để tắt đi. Đó chính là lúc cô gái sốc nặng khi phát hiện người đàn ông đó chính là bố cô còn người phụ nữ không ai khác chính là mẹ cô.

Lén lút xem trộm amp;#39;phim người lớnamp;#39;, cô gái sốc nặng khi nhận ra bố mẹ mình - 2

Cô gái sốc nặng khi nhận ra bố mẹ mình trong bộ "phim nóng" (Ảnh minh họa)

"Tôi đã chạy thật nhanh về phía chiếc băng đĩa để tắt nó đi. Đôi chân tôi run lên. Tôi đã hét lên rất to: 'Không!'. Tôi đã tắt đoạn phim đó đi nhưng nó đã ám ảnh tôi suốt một thời gian rất dài. Tôi hối hận vì đã xem nó", cô gái kể lại.

Suốt nhiều tuần sau đó, tâm trạng của cô gái đều rất hoang mang và khó chịu. Cô bắt đầu có suy nghĩ khác về bố mẹ mình và cảm thấy lúng túng khi chạm mặt họ. Cô tránh giao tiếp với bố mẹ ít nhất có thể. 

Hiện tại, dù đã 30 tuổi nhưng cô vẫn chưa bao giờ quên những hình ảnh và cảm xúc khi đó. Cô không tin rằng bố mẹ mình lại "bệnh hoạn" như thế và hình tượng đẹp đẽ của họ trong cô đã sụp đổ. Suốt 15 năm nhưng cô vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. Tuy nhiên giờ đây, cô đã dám chia sẻ chuyện này với anh trai mình.

Câu chuyện của cô gái trên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong khi một số người thông cảm với sự cố vô cùng hy hữu mà cô gặp phải thì cũng có người chỉ trích rằng chính cô đã sai từ đầu vì dám xem "phim nóng" khi còn nhỏ.

Được bạn giới thiệu diễn viên phim người lớn mới nổi, chàng trai bàng hoàng nhận ra bạn gái
Sau khi được bạn bè giới thiệu về một diễn viên phim người lớn Nhật Bản mới nổi, chàng trai đã tò mò vào xem và sốc nặng khi nhận ra đó chính là bạn...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội