Linh cảm có người lạ vào phòng mỗi đêm, người đàn ông lắp camera phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 24/04/2019 11:35 AM (GMT+7)

Sau khi lắp camera trong phòng ngủ, người đàn ông đã vô cùng sợ hãi khi thấy "bóng ma" xuất hiện.

Một người đàn ông sống tại nước Anh đã tuyên bố rằng anh ta phát hiện một bóng ma xuất hiện trong phòng ngủ của mình mỗi đêm, khiến anh vô cùng sợ hãi. Cư dân mạng hiện đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện này.

Theo The Sun đưa tin, người đàn ông này luôn cảm giác như có ai đó lẻn vào phòng mình mỗi đêm. Tuy nhiên sáng hôm sau tỉnh dậy, anh không thấy trong nhà bị mất mát thứ gì hay có dấu hiệu kẻ lạ đột nhập. Sau đó, anh đã quyết định lắp camera trong phòng ngủ để tìm hiểu nguyên nhân. Đó cũng là lúc người đàn ông phát hiện sự thật kinh hoàng.

Linh cảm có người lạ vào phòng mỗi đêm, người đàn ông lắp camera phát hiện điều kinh hoàng - 1

Người đàn ông lắp camera trong phòng ngủ của mình.

Trong đoạn clip đen trắng được camera ghi lại được, người đàn ông nhìn thấy một "bóng ma" có hình người, đã lẻn lên giường của anh và chơi đùa với tấm ga trải giường. Chỉ một lát sau, "bóng ma" đã biến mất vào trong không khí. 

Sau khi phát hiện điều này, người đàn ông vô cùng sợ hãi và ám ảnh. Anh cho rằng mình đã bị "ma" ám và không thể ngủ ngon mỗi đêm được nữa. Người đàn ông thậm chí còn nghĩ tới chuyện sẽ chuyển nhà.

Sau đó, con gái của người đàn ông đã chia sẻ đoạn clip này lên diễn đàn Reddit. Cô nói rằng bản thân vô cùng bối rối và sững sờ trước những gì nhìn thấy. Cô gái viết: "Bố tôi luôn cảm thấy có ai đó lẻn vào phòng mỗi đêm và tấm ga giường bị xộc xệch, vì thế ông ấy đã lắp camera và đây là những gì chúng tôi nhìn thấy. Tôi đã vô cùng bối rối. Hãy nhìn tấm ga giường bị nhấc lên và hình bóng giống như người. Nó đã tan biến vào không khí".

Linh cảm có người lạ vào phòng mỗi đêm, người đàn ông lắp camera phát hiện điều kinh hoàng - 2

Người đàn ông và con gái đã vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Câu chuyện này hiện đang gây tranh cãi rất nhiều trên diễn đàn Reddit. Có người tin rằng đây thật sự là "bóng ma", cũng có người nghĩ rằng chỉ là cảnh quay giả.

"Tôi đã xem rất nhiều lần và không thể hiểu làm thế nào điều này lại xảy ra. Cách mà tấm ga giường chuyển động, cách mà hình bóng kia biến mất. Nó thật kỳ quái", "Thật là rùng rợn. Càng xem đi xem lại nhiều lần tôi càng thấy sợ", một vài người bình luận.

Tuy nhiên nhiều người khác lại không tin vào điều này: "Chỉ là người đàn ông lăn qua lăn lại thôi. Cánh tay của anh ấy đã đẩy tấm ga giường lên khiến mọi người tưởng đó là do ma làm. Thực sự nó chỉ là cánh tay", "Trông giống như anh ấy đang di chuyển cánh tay của mình hơn. Tôi tin trên đời này có ma nhưng tôi không phát hiện điều gì bất thường trong đoạn clip này"...

Tưởng người lạ vào bếp, mẹ sốc nặng khi thấy... bóng ma của con trai đã qua đời
Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này trong camera, người mẹ tin rằng cậu con trai vừa qua đời 2 năm trước đã "trở về".
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới