Lộ ảnh hiếm thời trai trẻ của 4 đại gia Việt, thần thái và diện mạo khiến CĐM ngỡ ngàng

Minh Khuê - Ngày 04/11/2021 14:44 PM (GMT+7)

Không chỉ khiến tất cả trầm trồ về độ tài giỏi và khối tài sản kếch xù, những đại gia, tỷ phú Việt còn gây tò mò với những bức ảnh thời còn trai trẻ.

Tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều (SN 1944 tại Quảng Trị) không chỉ là tấm gương vượt khó mà còn gắn liền với những câu chuyện tình gây nhiều chú ý. Từ năm 2017, ông đã nằm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của tạp chí Forbes cùng với khối tài sản 3 tỷ USD.

Tỷ phú Hoàng Kiều ở hiện tại vẫn giữ được phong độ dù đã ngấp nghé tuổi 80.

Tỷ phú Hoàng Kiều ở hiện tại vẫn giữ được phong độ dù đã ngấp nghé tuổi 80.

Sau 30/4/1975, ông rời Việt Nam qua sinh sống tại Mỹ ở thành phố Los Angeles, bang California. Tại đây, Hoàng Kiều bén duyên với lĩnh vực y tế và nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu to lớn trong con đường sự nghiệp. Với đầu óc kinh doanh tài giỏi, Hoàng Kiều quyết định tự lập công ty - Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và mở rộng ra toàn cầu. Bên cạnh đó, vị tỷ phú này còn lấn sân sang các mảng kinh doanh khác như rượu, bất động sản…

Lộ ảnh hiếm thời trai trẻ của 4 đại gia Việt, thần thái và diện mạo khiến CĐM ngỡ ngàng - 2

Diện mạo khác lạ của vị tỷ phú thời trẻ.

Diện mạo khác lạ của vị tỷ phú thời trẻ.

Trong nhiều tấm hình hồi trẻ của tỷ phú Hoàng Kiều được cư dân mạng truyền tay nhau, có thể thấy dù ảnh có chất lượng khá thấp nhưng vẫn nhận ra được vị tỷ phú này từng là một “soái ca” với vẻ ngoài cực điển trai. Ở hiện tại, dù đã ngấp nghé tuổi 80 nhưng ông vẫn phong độ và lịch lãm.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (SN 1971 tại Khánh Hòa) được mệnh danh là “vua cà phê”. Ông là người sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên với khối tài sản khổng lồ lên tới 100 triệu USD. Ông chính là người đưa hạt cafe Việt Nam đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới và chinh phục vị giác của những người sành cafe trên toàn cầu.

Lộ ảnh hiếm thời trai trẻ của 4 đại gia Việt, thần thái và diện mạo khiến CĐM ngỡ ngàng - 4

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở hiện tại với chiếc khăn rằn ở cổ và đầu trọc “đặc trưng”.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở hiện tại với chiếc khăn rằn ở cổ và đầu trọc “đặc trưng”.

Ít ai biết được rằng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng là sinh viên y khoa trước khi bỏ ngang chương trình đào tạo để đá chéo sân sang kinh doanh. Thời ông Vũ còn trẻ, do quá đam mê hạt cafe mà ông bỏ toàn bộ công sức, thời gian vào nghiên cứu, định hướng kinh doanh và phát triển. Những tấm hình thời trẻ còn lưu lại cho thấy ông khá gầy gò, những vẫn lộ khuôn mặt và đôi mắt sáng ngời của một người có chí làm giàu.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng bạn bè (thứ 2 từ trái qua).

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng bạn bè (thứ 2 từ trái qua).

Lộ ảnh hiếm thời trai trẻ của 4 đại gia Việt, thần thái và diện mạo khiến CĐM ngỡ ngàng - 7

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ kết hôn cùng bà Lê Hoàng Diệp Thảo, họ có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, sau hơn 2 thập kỷ sống chung, vợ chồng ông Vũ đã ly hôn với nhiều tranh chấp xảy ra. Ở hiện tại, ông Vũ vẫn khá trẻ trung, phong độ với vóc dáng cao lớn, đậm đà hơn trước. Đặc biệt, ông Vũ luôn giữ đầu trọc vì chứng rụng tóc như ông từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Nhà tôi không có ai hói đầu hay rụng tóc nhưng tôi thì chẳng còn bao nhiêu sợi tóc. Tôi đã phải trả giá cho những khát vọng luôn thiêu đốt mình. Mỗi sáng khi soi gương, tôi đều gặp lại sự “trả giá” của mình: có hôm tóc rụng thành nắm khi chải hay vuốt tóc...” .

Ông Phạm Thanh Hưng

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng hay còn gọi  (SN 1972 tại Hải Dương), hiện đang là Phó chủ tịch HĐQT Cen Group. Vị "cá mập" này luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khí chất, tài năng và sở hữu khối tài sản đồ sộ. Ông còn được yêu mến bởi tính cách hài hước trong mỗi lần xuất hiện tại các chương trình truyền hình.

Shark Hưng thời trẻ khá gầy với khuôn mặt góc cạnh khác xa với bây giờ.

Shark Hưng thời trẻ khá gầy với khuôn mặt góc cạnh khác xa với bây giờ.

Trước đó, trên MXH, vị shark quyền lực này từng đăng ảnh thời trẻ nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội mà ông từng theo học. Được biết, tấm hình này đã được chụp cách đây hơn 30 năm, khi ấy, thân hình Shark Hưng khá gầy với khuôn mặt góc cạnh khác xa với bây giờ. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi của vị tỷ phú này. 

Lộ ảnh hiếm thời trai trẻ của 4 đại gia Việt, thần thái và diện mạo khiến CĐM ngỡ ngàng - 9

Lộ ảnh hiếm thời trai trẻ của 4 đại gia Việt, thần thái và diện mạo khiến CĐM ngỡ ngàng - 10

Ở hiện tại, shark Hưng được biết đến là một đại gia phong độ, trẻ trung và điển trai, thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình thực tế. Cuộc sống cá nhân của vị Phó chủ tịch hội đồng quản trị Cen Group cũng được nhiều người xuýt xoa thán phục bởi cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang. 

Ông Huỳnh Uy Dũng

Ông Dũng "Lò Vôi" tên thật là Huỳnh Phi Dũng, sau đổi tên thành Huỳnh Uy Dũng (sinh năm 1961 tại Bình Định), ông từng là Tổng Giám đốc Công ty và Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Đại Nam, trước khi chuyển giao quyền lực cho vợ là bà Nguyễn Phương Hằng để lui về thực hiện các hoạt động từ thiện.

Ông Huỳnh Uy Dũng được biết đến là đại gia đất Bình Dương.

Ông Huỳnh Uy Dũng được biết đến là đại gia đất Bình Dương.

Sự nghiệp của ông Dũng bắt đầu từ ý tưởng làm lò vôi, sản xuất vôi quét tường, vôi bột công nghiệp. Công việc làm ăn phát đạt, cái tên Dũng “Lò Vôi” cũng gắn với ông từ lúc này và đặt nền móng cho con đường kinh doanh sau này của đại gia nổi tiếng. Hiện tại, theo các công ty kiểm toán, khối tài sản của ông Huỳnh Uy Dũng có thể lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng nếu cổ phần hóa. 

Diện mạo của ông Dũng “lò vôi” thời còn trẻ.

Diện mạo của ông Dũng “lò vôi” thời còn trẻ.

Một số hình ảnh trong quá khứ của ông chủ khu du lịch Đại Nam từng gây bão MXH. Trong tấm hình này, ông Dũng mặc sơ mi trắng, thắt cà vạt rất chỉnh tề. So với thời điểm hiện tại, ông Dũng "lò vôi" vẫn rất lịch lãm, phong độ. Ông Dũng “lò vôi” từng trải qua một cuộc hôn nhân trước khi kết hôn cùng bà Phương Hằng - cuộc sống hôn nhân hiện tại của vị tỷ phú này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Loạt ảnh thời trẻ của 5 nữ đại gia Việt, nhan sắc được khen hết lời
Không chỉ giỏi giang và giàu có với khối tài sản đồ sộ, 5 nữ đại gia này còn có ngoại hình thời trẻ ấn tượng khiến CĐM phải ngỡ ngàng.

Đại gia tỷ phú

Minh Khuê (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú